เป็นเรื่องของการขาดความรับผิดชอบ ของ รพ. หรือ ความผิดของเจ้าของกระทู้

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะสมาชิก ทุกท่าน มีเรื่องเล่าให้ฟัง ดิฉันผิดหรือ? ขอ  เริ่มเรื่อง     ดิฉันจองวัคซีนเข็มที่ 3  แบบเสียเงินนะ  กับ รพ.เอกชนที่มีชื่อเสียง แห่งหนึ่ง แถวถนนวิภาวดี  จองปุ๊ปต้องเสียเงินหรือนะจอง ประมาณเดือน มิ.ย  หลังจากนั้นมีข้อความแจ้งมาทาง  sms. เมื่อวันที่ 6 พ.ย  ว่าคิวฉีดของท่าน คือ วันที่ 2 ม.ค  
      วันนี้วันที่ 15 ธ.ค  โทรฯไปเพื่อยืนยันข้อมูล  กับทาง รพ.ว่าคิวฉีดของดิฉัน คือวันที่ 2 ม.ค นะ ทาง รพ. แจ้งกลับมาว่า เลื่อน  ค่ะ วัคซีนไม่พอ  และตอบไม่ได้ว่าจะได้ฉีดเมื่อใด  ประเด็น คือ  
  1. ดิฉันจองไปล่วงหน้า  นะ ทาง รพ.ก็รับจอง  เป็นการจองแบบเสียเงิน  แสดงว่าทางรพ.ต้องประเมินและสามารถบริหารจัดการเรื่องวัคซีนได้ ว่ามีจำนวนผู้จองเท่าใด  มีเงินอยู่ในมือแล้วนะ  จะต้องจัดหาวัคซีน เท่าใด จึง รับจอง  
       ถ้าเป็นการจองแบบไม่เสียเงินเป็นการจองแบบเป็นการให้บริการฟรีของรัฐ  วัคซีนไม่พอ  ก็รับได้อยู่นะ  
  2 . ทาง รพ. เลื่อนการฉีด จากที่แจ้งไว้ วันที่ 2  ม.ค  เป็นเมื่อไร ก็ไม่รู้  ไม่แจ้งให้ทราบ   ถ้าดิฉันไม่โทรไปเพื่อขอยืนยันข้อมูลว่าฉีดวันที่ 2  ม.ค  ก็ไม่มีทางทราบ  ว่าเลื่อนแบบไม่มีกำหนด บอกมาว่าต้องติดตามทางเพจ ของ รพ. เอง นี่คือการบริหารจัดการที่ดีของ รพ. หรือ เป็นเรื่องของการขาดความรับผิดชอบ  รพ.ได้เงินมาแล้วนี่  ได้ล่วงหน้ามาตั้งหลายเดือน  ตอนจะให้ฉีดแจ้งเป็นรายบุคคลให้ทราบได้ทาง  sms.  จะเลื่อนแจ้งให้ทราบทางsms.ไม่ได้ เชียวหรือ  บอกมาเลยนะว่าคุณต้องติดตามเอง นะ  เป็นความผิดของดิฉัน อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่