[True H] ระบบคิดยอดคงเหลือของคุณมันมั่วมาก

กระทู้สนทนา
ผมใช้ package  399 ใช้ netได้ 1GB รอบบิลวันที่ 27
ผมก็ใช้งานได้ตามปกติจนกระทั้งวันที่ 7/6/2556 เวลา 12:45
ผมได้รับ SMS แจ้งเตือนว่าเหลือปริมาณการใช้งาน 30MB
ผมก็เอะใจว่าเมื่อวานเพิ่งเช็คจาก iService ว่าใช้ไปราวๆ 280MB เท่านั้นเอง
จะเป็นไปได้อย่างไรที่ใช้ช่วงเวลาไม่ถึง 1 วันผมจะใช้ net ไปถึง 700 MB
เพราะปกติผมใช้เฉลี่ยวันหนึง 30MB เท่านั้นเอง แถมในมือถือผมเองก็แสดงให้เห็นว่าผมใช้ไปแค่ 280 MB เท่านั้น



ผมเลยติดต่อทาง true ผ่าน chat บทสนทนาก็เป็นดังในรูปนี้ละครับ



โดยสรุปเลยคือ เจ้าหน้าที่ยอมรับว่าระบบผิดพลาดจริงๆ ยอดใช้งานไม่สัมพันธ์กับ ยอดคงเหลือ
แล้วผมก็รอว่าเค้าจะแก้ไขให้ผมยังไง จนวันถัดมา 8/6/2556 ติดต่อภายใน 24 ชั่วโมงจริงๆครับ ชั่วโมงที่ 24 เลย
ผมต้องอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังอีกรอบว่ามันเกิดอะไรขึ้น บอกตรงๆเริ่มโมโหที่ต้องพูดอะไรซ้ำซาก
พูดย่ำหลายรอบกว่าคนที่โทรมาจะเข้าใจว่า ปัญหาของผมคืออะไร cc ก็แก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้โดย
ให้ pacgage unlimited เป็น้เวลา 2 วันคือวันที่ 8 และ 9 ผมก็เข้าใจว่า ส อา ไม่มีคนแก้ไขให้ก็พอใจกับการแก้ไขครังนี้
และได้ขอ file ปริมาณใข้งานเป็น file excel มาดู ก็พบว่ายอดใช้งานของผมไม่ถึง 300MB ระบบคิดยอดคงเหลือผิดพลาดจริงๆ
แล้วบอกว่าจะติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง

ผมก็รอจนถึงวันอังคารที่ 11/6 เงียบหายจึงติดต่อไปทาง true chat อีกครั้ง
สอบถามติดตามปัญหาจึงได้ความว่าจะแก้ไขให้วันที่ 16/6/2556 เวลา 19:24 ผมเลยต่อว่าไป
ถ้าผมไม่โทรมาถามคุณจะบอกผมไหมว่าจะแก้ไขให้วันไหน ช่วยเร่งให้เร็วกว่านี้ได้ไหม
เพราะผมไม่อยากมีปัญหาเรื่องการคิดค่าบริการเนื่องจากใช้เกิน package ที่ผมไม่ได้ใช้เกิน
ถึง CC จะบอกว่าหากระบบคิดผิดพลาดระบบจะลดยอดให้ แต่มันหมายถึงว่าผมก็ต้องมาคอยติดตามเรื่องเอาเองแบบนี้อีก
สุดท้ายวันที่ 16/6/2556 เวลา 17:00 เจ้าหน้าที่โทรมาหาแล้วบอกว่ายังแก้ไขไม่เสร็จ แก้ไขเสร็จเมื่อไรจะโทรให้ทราบอีกครั้ง

จนวันนี้ครบ 2 อาทิตย์ที่เกิดเรื่อง สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ก็เป็นจริง มี SMS มาแจ้งบอกว่าผมใช้เกิน package ไปแล้ว 100 บาท
จึงติดต่อกลับไปอีกครั้งก็ได้รับคำตอบเดิมๆ ว่าอยู่ในระหว่างการแก้ไข แล้วเจ้าหน้าทีทีรับเรื่องผมก็ลา ให้รอการติดต่อกลับไปภายใน 24 ชั่วโมง

บอกตรงๆผมเบื่อมากที่ต้องมาค่อยตามเรื่องอะไรแบบนี้ แล้วเดือนหน้าผมก็ต้องมาตามแจ้งเรื่องค่าใช้บริการไม่ถูกต้องอีกตามเคย
ยังดีว่าผมไม่ได้ใช้แบบ unlimited ไม่งั้นคงติด FUP ได้ใช้ speed กากๆ คงหงุดหงิดมากกว่านี้

ส่วนคุณ intelligence ถ้าได้มาอ่านการะทู้นี้ ผมส่งรายละเอียดเบอร์โทร ไปให้หลังไมค์แล้วนะครับ

ส่วนท่านอื่นแล้วแล้วหมั่นเช็คยอดการใช้งานของคุณให้ดีอย่าไว้ใจ operator มากไปหนัก ถ้าผมไม่มีหลักฐานที่เครื่องผม คงจะโง่โดนโกงไปแบบไม่รู้ตัว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่