ดิฉันใช้เบอร์ดีแทครายเดือนตั้งแต่เดือน พ.ย. 55 ค่ะ โปรมัน 3 เดือน พอถึงวันที่ 2 ก.พ. เราก็ไปปิดเบอร์ ยุ่งยากมากค่ะ ต้องไปที่ศูนย์บริการ ซึ่งยุ่งยากมากค่ะ ตอนเปิดเบอร์ เปิดที่ไหนก็ได้ แต่ตอนปิดหาที่ปิดยาก ดิฉันก็ไปปิดที่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แจ้งกับพนักงานว่าต้องการปิดเบอร์ เขาก็คิดค่าบริการเดือนมกราคมที่เราค้างอยุ่ เป็นจำนวนเงิน 5XX กว่าบาท ฉันก็จ่ายและปิดเบอร์ไป จากนั้น ตั้งแต่เดือนมี.ค ถึงปัจจุบัน ไม่เคยมีใบแจ้งค่าบริการส่งมาเลย จนกระทั่งต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีใบแจ้งจากสำนักทนายความว่ามียอดค้างชำระ พันกว่าบาท เป็นค่าบริการของดีแทค บอกว่าเราค้าชำระ ดิฉันโทรเข้า call center เขาก็แจ้งว่ายังไม่มีการปิดเบอร์รายเดือนนั้น จึงยังคงมีค่าบริการทุกเดือน พอดิฉันแจ้งรายละเอียดทั้งหมดกลับไป เขาบอกจะเช้คกับทางสาขาฟิวเจอร์รังสิต แต่ก็เงียบไป พอฉันโทรไปตามที่ call center เป็นครั้งที่ 2 เขาบอกว่าระบบแจ้งว่าไม่ได้ปิดเบอร์ ให้ดิฉันไปจ่ายยอดค้างชำระและแจ้งปิดเบอร์อีกครั้ง ทำให้ไม่เข้าใจว่า มันเป็นความผิดพลาดจากการทำงานของพนักงานของดีแทค แต่ทำไมผู้บริโภคอย่างฉันต้องมารับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ ไม่มีการตรวจสอบความถูกต้องหรือความชัดเจนใดๆ เลย ซึ่งวันนี้ดิฉันจะเดินทางไปที่สำนักงานดีแทค สาขาจามจุรี สแควร์อีกครั้ง ไม่ทราบว่าใครเจอเหตุการแบบนี้บ้าง และควรจัดการอย่างไรค่ะ
ใครเจอแบบนี้บ้างค่ะ ไปแจ้งปิดเบอร์รายเดือนของ Dtac พนักงานแจ้งว่าปิดให้แล้ว แต่ไม่ยอมปิดให้