updated: 16 มิ.ย. 2556 เวลา 18:38:24 น.
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
วันนี้ สงคราม "พรีเซ็นเตอร์" กลับมาร้อนแรงทะลุจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อทุกแบรนด์สินค้าต่างไม่ยอมตกขบวน "กระแส" ร้อนแรง กับการคว้าซุป"ตาร์สุดฮอตมาช่วยปรับภาพลักษณ์ ยกอิมเมจ และเข้าไปมัดใจกลุ่มเป้าหมาย สด ๆ ร้อน ๆ ความแรงของ เจมส์ จิรายุ ถึงขนาดทำให้เกิดสถานการณ์ "ชิงดำ" ของบริษัทต่าง ๆ เพื่อดึงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เสมือนยื่นซองประมูลงานไม่มีผิดที่ล่าสุด "เอไอเอส" ประกาศตัวว่าได้ตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์
เอไอเอส 3จี เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ "โตโยต้า" ที่เตรียมเปิดตัวเจมส์ ต่อจาก "วุฒิศักดิ์คลินิก" ซึ่งมีเสียงร่ำลือกันว่า ค่าตัวดาราหนุ่มรายนี้พุ่งไปถึง 8 หลัก แซงหน้ารุ่นพี่ๆ ขณะที่ "ณเดชน์" ได้ค่าตัวจากโฆษณาทรูมูฟ เอช อยู่ที่ 7 ล้านบาทต่อปี
อ่านต่อที่
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1371383446
สงครามพรีเซ็นเตอร์กลับมาระอุ! แบรนด์ดังแย่งตัว "เจมส์ จิ" ทุ่มไม่อั้น ปรับภาพลักษณ์"แบรนด์"
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์
วันนี้ สงคราม "พรีเซ็นเตอร์" กลับมาร้อนแรงทะลุจุดเดือดอีกครั้ง เมื่อทุกแบรนด์สินค้าต่างไม่ยอมตกขบวน "กระแส" ร้อนแรง กับการคว้าซุป"ตาร์สุดฮอตมาช่วยปรับภาพลักษณ์ ยกอิมเมจ และเข้าไปมัดใจกลุ่มเป้าหมาย สด ๆ ร้อน ๆ ความแรงของ เจมส์ จิรายุ ถึงขนาดทำให้เกิดสถานการณ์ "ชิงดำ" ของบริษัทต่าง ๆ เพื่อดึงตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เสมือนยื่นซองประมูลงานไม่มีผิดที่ล่าสุด "เอไอเอส" ประกาศตัวว่าได้ตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์
เอไอเอส 3จี เรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับ "โตโยต้า" ที่เตรียมเปิดตัวเจมส์ ต่อจาก "วุฒิศักดิ์คลินิก" ซึ่งมีเสียงร่ำลือกันว่า ค่าตัวดาราหนุ่มรายนี้พุ่งไปถึง 8 หลัก แซงหน้ารุ่นพี่ๆ ขณะที่ "ณเดชน์" ได้ค่าตัวจากโฆษณาทรูมูฟ เอช อยู่ที่ 7 ล้านบาทต่อปี
อ่านต่อที่ http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1371383446