ตัวพ่อตัวแม่พรีเซ็นเตอร์สินค้าเมืองไทย

อั้ม เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อย่างแท้จริง
อาจไม่ใช่เจ้าแม่ด้านจำนวนตัวสินค้าที่เยอะที่สุดหรือยอดรวมสินค้าที่ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์มากที่สุดในแต่ละปี แต่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้หลายแบรนด์สินค้ายอดนิยมมากมายเป็นเวลาต่อเนื่องมาหลายปี เช่น
มิสทีน10ปีติดต่อกันแล้ว ซัลซิล6ปีแล้ว ทเวลพลัส 4ปีติดต่อกัน และอื่นๆ และค่าตัวต่อชิ้นก็สูงอันดับต้นๆมาหลายปี และถือว่ามีจำนวนชิ้นสินค้าที่อั้มเคยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์มาตั้งแต่มีชื่อเสียงมาน่าจะมากชิ้นที่สุดในวงการบันเทิงและจะเป็นอีกหลายปี รองจากอั้ม น่าจะเป็นชมพู่ บางปีเช่นปี54 ชมพู่โฆษณาเยอะกว่าอั้มแต่พอมาปี55อั้มกลับมาเยอะกว่า และญาญ่าที่ฮอตมากณ ตอนนี้ โฆษณาเยอะจริงๆ 2ปีมาญาญ่าโฆษณาหลายตัวมากอันดับท็อปไฟฟ์ฝ่ายหญิงเลย และจะฮอตไปอีกหลายปีด้วยวัยที่ยังเติบโตในวงการได้อีกนาน
สุดท้ายพลอย ข่าวต่างๆช่วงปีทีแล้วรวมถึงตอนนี้พลอยก็เป็นอันดับต้นๆ จำนวนโฆษณาที่ผ่านมาพลอยก็เยอะอันดับต้นๆมาตลอด และปีนี้ก็ต้องดูว่าพลอยจะอยู่1ใน5 เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์หรือไม่
เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คำนี้เหมาะสมกับณเดชมากที่สุด จะมีดาราชายคนไหนที่ปีเดียวมีโฆษณา20กว่าตัวในปีเดียว(ปี54) และปีต่อมาอาจจะลดน้อยลงบ้าง แต่เฉลี่ยแล้วอยู่อันดับ1สำหรับฝ่ายชายมา2-3ปีมาแล้ว เจ้าของแบรนด์สินค้าต่างให้ความสนใจที่จะนำ ณเดช มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยชื่อเสียงที่โด่งดัง ภาพลักษณ์ที่สามารถปรับได้หลายลุค จึงทำให้ณเดชฮอตมากในวงการพรีเซ็นเตอร์สินค้าเมืองไทยและคาดว่าจะเป็นแบบนี้ไปอีกหลายปี รับทรัพย์ปีนึงเป็นกอบเป็นกำ ส่วนรองๆณเดช ลงมาน่าจะเป็นบอย ปกรณ์ อาจจะไม่เยอะเท่าแต่ก็ถือว่ามาแรงมาก นอกนั้นก็หมากปริญ
พอช ศรันย์ มาริโอ้ เป้ อารักษ์ ตามลำดับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่