ทำไมดาราช่องสามได้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า เยอะจังครับ

ทั้งที่ เรตติ้งละครช่องสาม จาก 2000 กว่ากล่อง ได้น้อยมากๆ โดยเฉพาะจากกลุ่มสำรวจจากประชากรในพื้นที่ ตจว

ชมพู่ พลอย แอนทอง แอฟ เจนี่เทียน เคน ธีรเดช ณเดช หมาก มาริโอ้ บอย ปกรณ์ ภูภูมิ โป๊บ ญาญ่า มาร์กี้ คิมเบอลี่ แต่ละคนมีโฆษณาเด่นๆกันเยอะหลายตัวเหมือนกันนะครับ ครอบคลุมสินค้าเกือบทุกประเภทเลยเชียว ไม่สามารถ จำได้หมดเลยครับว่าดาราแต่ละท่านมีโฆษณาอะไรมาบ้าง

นี่ยังไม่รวม ดาราท่านอื่นๆ ที่มีโฆษณาเล็กๆ คนละชิ้น สองชิ้น
อย่าง เกรท วรินทร
หลุยส์ สก็อต มี ซุซูกิ สวิฟ
ซาร่า เล็จ ก็ มี ยูเซริน
โฬม ก็ มีโตโยต้า
มี ดาราช้องสามท่านอื่นอีกมั๊ยครับ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
เคยแปลกใจเหมือนกัน

จนมีการรายงานเรตติ้งแบบแยกกันถึงได้รู้ว่าจริงๆแล้วละครช่องสามนั้นเรตติ้งในกทม, ปริมณฑล, หรือหัวเมืองต่างๆนั้นดีมากและดีมาโดยตลอด มีสิบเรื่องก็ดีไป 7-8 เรื่อง แต่แค่เรตติ้งรวมมันไม่ดี เพราะช่องสามมีฐานแฟนคลับตามต่างจังหวัดน้อย

หลังจากนั้นมาไม่เคยแปลกใจอีกเลยว่า

ทำไมช่องสามถึงยึดกระแสมากกว่าเรตติ้ง นั่นเพราะเขาก็มีกลุ่มลูกค้าของเขาซึ่งมันคละกลุ่มกับของช่อง 7
ทำไมละครช่องสามเรตติ้งรวมก็ไม่เห็นดีแต่มีโฆษณาเข้ามามากมายเหมือนช่อง 7
ทำไมดาราช่อง 3 เล่นละครเรตติ้งรวมก็ไม่เห็นดีแต่ทำไมได้โฆษณากันมากมายและต่อเนื่อง ก็คงเพราะเรตติ้งส่วนแรกที่แยกออกมามันสูงล่ะมั้ง แล้วถ้าเรื่องไหนฟลุกได้เรตติ้งรวมสูงด้วย อันนั้นก็ยิ่งดังไปกันใหญ่
ทำไมเฉลิมไทยถึงมีแฟนคลับช่องสามเยอะกว่าช่อง 7
ทำไมเว็บอื่นๆหรือพวกแอพต่างๆละครช่องสามถึงมีกระแสมากตลอด ทั้งๆที่เรตติ้งรวมก็ไม่เห็นสูงทะลุฟ้าอะไร

ฯลฯ ที่มาราวๆนี้ คือเลิกสงสัยไปหมดแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่