ขอเกริ่นหน่อยนะค่ะ เราได้เข้ามาเป็นสมาชิกของ pantip ก้อเนื่องมาจากใช้ S3 แล้วมีข้อสงสัย เลยเริ่มเข้ามาเป็นสมาชิกของ pantip
จึงทำให้รู้ว่า pantip มีห้องต่าง ๆ ที่เราเข้าไปอ่าน เข้าไปแสดงความคิดเห็นอยู่มากมาย แต่ทุก ๆ ครั้งที่เข้า pantip สิ่งแรกที่เข้าไปดู
คือห้องมาบุญครอง>samsung galaxy s3 ว่าเขามีปัญหาอะไรมาแชร์ให้เราอ่านมั้ง มีความรู้อะไรใหม่ ๆ บ้าง หรือมีปัญหาที่เรายังไม่เจอบ้าง (ภาวนาว่าอย่ามาเจอกับเราเลย)
>>>เราซื้อ S3 มาได้ประมาณ 3-4 เดือนล่ะค่ะ ช่วงเดือนแรก ๆ ยังไม่เจอปัญหาอะไร แต่ช่วงหลัง ๆ จะเจอเหมือนคนอื่น ๆ ที่เข้ามาตั้งกระทู้ คือ ชาร์ตแบตไม่เข้า / รีสตาร์ทเครื่องเอง / เครื่องดับไปเอง ฯลฯ ซึ่งเราก้อจะตั้งกระทู้ถาม เพื่อที่จะหาข้อแก้ไขด้วยตัวเองบ้าง แต่ก้อไม่กล้าแก้ไขเอง ได้แต่อ่าน ๆ เพื่อทำความเข้าใจและเรียนรู้ ถึงปัญหา
จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทนไม่ไหว จึงไปหาพนักงานที่ขาย S3 ให้เรา (เราไม่ได้ซื้อเครื่องจากศูนย์ ซื้อตัวแทนขาย แต่มีพนักงาน SS เป็นคนขายและแนะนำให้ ซึ่งพนักงาน SS ถือว่า บริการดีค่ะ *ขอไม่บอกว่าซื้อที่ไหนนะค่ะ*) แจ้งปัญหากับพนักงาน SS ไป พนักงานจึงบอกว่าพี่ต้องฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์ SS ข้าง ๆ ร้านหนูไว้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้เครื่อง เราไม่โอเค ค่ะ เพราะเรารอขนาดนั้นไม่ได้ จึงถามไปว่า ศูนย์ SS ศูนย์ใหญ่ อยู่ที่ไหน พนักงานบอกว่า สีลม เราเลยตัดสินใจจะไปศูนย์ที่สีลม เพราะพนักงานบอกว่า พี่เอาเครื่องให้เขาเช็ค พี่รอรับได้เลย หากต้องมีการเคลมสายชาร์ตหรือเปลี่ยนเมนบอร์ด ก้อภายในวันเดียว
เราก้อหาวิธีอีกทางหนึ่งคือ หลังไมค์กับ Samsung Mobile Support ว่าหากเราต้องเอาเครื่องไปซ่อม และเคลมสายชาร์ต ต้องทำอย่างไร ทาง Samsung Mobile Support ก้อตอบมาด้วยดีนะค่ะ
http://ppantip.com/message/51b8231214a61de160000041
ข้อความหลังไมค์กับ Samsung Mobile Support คะ
เดี๋ยวมาต่อนะค่ะ.....
ขอระบายเรื่อง SAMSUNG S3 (กระทู้ยาวค่ะ)
จึงทำให้รู้ว่า pantip มีห้องต่าง ๆ ที่เราเข้าไปอ่าน เข้าไปแสดงความคิดเห็นอยู่มากมาย แต่ทุก ๆ ครั้งที่เข้า pantip สิ่งแรกที่เข้าไปดู
คือห้องมาบุญครอง>samsung galaxy s3 ว่าเขามีปัญหาอะไรมาแชร์ให้เราอ่านมั้ง มีความรู้อะไรใหม่ ๆ บ้าง หรือมีปัญหาที่เรายังไม่เจอบ้าง (ภาวนาว่าอย่ามาเจอกับเราเลย)
>>>เราซื้อ S3 มาได้ประมาณ 3-4 เดือนล่ะค่ะ ช่วงเดือนแรก ๆ ยังไม่เจอปัญหาอะไร แต่ช่วงหลัง ๆ จะเจอเหมือนคนอื่น ๆ ที่เข้ามาตั้งกระทู้ คือ ชาร์ตแบตไม่เข้า / รีสตาร์ทเครื่องเอง / เครื่องดับไปเอง ฯลฯ ซึ่งเราก้อจะตั้งกระทู้ถาม เพื่อที่จะหาข้อแก้ไขด้วยตัวเองบ้าง แต่ก้อไม่กล้าแก้ไขเอง ได้แต่อ่าน ๆ เพื่อทำความเข้าใจและเรียนรู้ ถึงปัญหา
จนเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทนไม่ไหว จึงไปหาพนักงานที่ขาย S3 ให้เรา (เราไม่ได้ซื้อเครื่องจากศูนย์ ซื้อตัวแทนขาย แต่มีพนักงาน SS เป็นคนขายและแนะนำให้ ซึ่งพนักงาน SS ถือว่า บริการดีค่ะ *ขอไม่บอกว่าซื้อที่ไหนนะค่ะ*) แจ้งปัญหากับพนักงาน SS ไป พนักงานจึงบอกว่าพี่ต้องฝากเครื่องไว้ที่ศูนย์ SS ข้าง ๆ ร้านหนูไว้ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ถึงจะได้เครื่อง เราไม่โอเค ค่ะ เพราะเรารอขนาดนั้นไม่ได้ จึงถามไปว่า ศูนย์ SS ศูนย์ใหญ่ อยู่ที่ไหน พนักงานบอกว่า สีลม เราเลยตัดสินใจจะไปศูนย์ที่สีลม เพราะพนักงานบอกว่า พี่เอาเครื่องให้เขาเช็ค พี่รอรับได้เลย หากต้องมีการเคลมสายชาร์ตหรือเปลี่ยนเมนบอร์ด ก้อภายในวันเดียว
เราก้อหาวิธีอีกทางหนึ่งคือ หลังไมค์กับ Samsung Mobile Support ว่าหากเราต้องเอาเครื่องไปซ่อม และเคลมสายชาร์ต ต้องทำอย่างไร ทาง Samsung Mobile Support ก้อตอบมาด้วยดีนะค่ะ
http://ppantip.com/message/51b8231214a61de160000041
ข้อความหลังไมค์กับ Samsung Mobile Support คะ
เดี๋ยวมาต่อนะค่ะ.....