หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
กระทู้สนทนา
dtac
วันนี้กดสมัครไป *103*301# ข้อความส่งมาว่าถ้าสมัครไม่ได้กรุณาทำรายการใหม่
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครที่โดน sms โฆษณาเก็บเงินเชิญร่วมลงชื่อค่ะ เราจะรวมตัวกัน ยื่นร้องเรียน สคบ / กสทช เพื่อตรวจสอบ
ดิฉัน ใช้ค่าย ดีแทค และพึ่งโดนเรียกค่าบริการจาก sms gameloft ค่ะ ซึ่งได้ประสานงานดีแทค เพื่อยกเลิกบริการและ ปรับปรุงยอดแล้ว แต่เปิดในพันทิพ มีอีกไม่น้อยเลยที่โดนลักษณะเช่นนี้ เบื้องต้น ดิฉันได้ส่งเมลล
toonkup
ดีแทค จะปรับปรุงระบบอีกนานมั๊ยคะ?
สมัครโปรบุฟเฟ่กลางวัน 199 บ. กดตั้งแต่ *103*100# กดโทรออก หรือ *1003 กดฟัง และเลือกโปรที่ต้องการ ก็ทำไม่ได้ค่ะ และท้ายสุด 1678 ก็ทำไม่ได้ เพราะปรับปรุงระบบ ทุกช่องทางที่สามารถทำได้ ได้ทำการปรับปรุงระบ
sasisasi
รำคานดีแทคมาก อยากระบาย
คือว่าพอดีว่าเบอร์คนโปรดหมดอายุ เราเลยจะต่อใหม่ ก็เข้าใจนะว่าช่วงนี้กำลังปรับปรุงระบบ ทำรายการในเว็บไม่ได้ แล้วก็ทำผ่าน *103*61 ไม่ได้ โอเคเข้าใจ ให้ไปกด *1003 แทน เราก็เลยกด *1003 พอกดไปต้องฟังโฆษณาอ
ovi
ย้ายค่ายมา DTAC โดนแล้วครับ ผมไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0614824948 เลยทำไมมันขึ้นในระบบตรวจสอบให้ด้วยครับ
ย้ายค่ายมา DTAC โดนแล้วครับ ผมไม่เคยส่ง SMS ไปที่เบอร์ 0614824948 เลยทำไมมันขึ้นในระบบตรวจสอบให้ด้วยครับ ย้ายค่ายมาดีแทค ย้ายผ่านวันที่ 24 ก.พ. 2560, เข้าไปดู eservice ปรากฎว่ามีการส่ง SMS เมื่อวันท
Hardsai
อยากถามดีแทค แบบนี้เรียกว่าโกงหรือเปล่า
ใช้ดีแทคระบบเติมเงิน สมัครโปรโมชั่นบุฟเฟ่มาโดยตลอด ทว่าหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาสังเกตว่าทุกครั้งที่เติมเงินเข้าไปในมือถือ เงินหายไปเร็วมากทั้งๆ ที่โทรเบอร์ดีแทคซะส่วนใหญ่ และที่โทรก็ช่วงเวลาโปรโมชั่น พอเช
เอลฟ์ฟี่ Elfiiez
ย้ายค่ายมา DTAC เรียบร้อยแล้ว แต่ Welcome SMS หน้าตาเป็นยังไงอะครับ
เช้านี้เอาเครื่องมาดู ปรากฎว่าโดนตัดสัญญานจาก operator เก่าไปแล้ว เลยเอาซิม DTAC ใส่ ก็ใช้งานได้แล้วครับ แต่มี SMS มา 3 ข้อความไม่แน่ใจว่าอันไหนคือ Welcome SMS ครับ 1. SMS บอกโปรโมชั่นที่เลือกไว้ตอนทำ
Hell_fire
มีใครเคยโดนเรียกเก็บเงินจาก "smsขยะ" กันมั๊ยคะ [Dtac]
เบื่อมากค่ะกับการที่คุณพ่อต้องโดน sms ขยะจากดีแทค เรียกเก็บเงินมา 3ครั้งติดๆกันละ ทำยังไงได้บ้างค่ะ ครั้งแรก โดน2เดือนติดกัน โทรไปสอบถามก็เวฟเงินคืนให้ ดิฉันก็บอกให้ยกเลิกบริการทุกอยากเกี่ยวกับ sms
คนขายบะหมี่
อยากยกเลิก SMS ทั้งหมดของดีแทค
ตามหัวข้อเลยครับ อยากยกเลิกทั้งหมด เอาแบบไม่ต้องส่งอะไรมาเลย เช่น พวกแพ็คเกจแนะนำต่างๆ ข่าวสารทางดีแทคทั้งหมด หรืออะไรก็ตามที่เป็น sms จากทางดีแทค ขอยกเลิกแบบหมดรากหมดโคนได้ไหมครับ เพราะเป็นซิมเทพ 1 ป
สมาชิกหมายเลข 7897496
<<<<<<< Dtac สมัครบุฟเฟ่ต์ ระบบบอกว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว แต่โดนกินตังค์ >>>>>>>
ช่วงนี้ดีแทค หลายๆอย่างแย่มากๆเลยนะคะ เราใช้โปรบุฟเฟต์199 .- เห็นว่าน่าจะครบเดือนแล้วเลยกดต่อโปร เราสมัคร โปรบุฟเฟต์ในเครือข่าย *103*100*xxxxxxx# โทรออก ระบบตอบว่าใช้โปรนี้อยู่แล้ว เราก็ใช้เพลิน จน
Never Be Lonely
ถาม DTAC จู่ๆ มี sms happy online หักเงินในระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้มีคำสั่งทำรายการแต่อย่างใด
1.เมื่อวันที่ 3/9/56 เวลา 9.18 น.มี sms จาก happy online เข้ามา แจ้งว่า “เติมเงิน 50 บ.แล้วคงเหลือ 146.31 บ.ID:1585452426 สนใจโปรเสริมดีๆถามคนขายฯ และในเวลาเดียวกันต่อจากนั้นมี sms จาก happy แจ้
อัศมน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครจะสมัครซุปเปอร์เม้าท์Dtac ระวังด้วยนะคะ
ปรากฎว่ามันไม่ตัดเงิน คิดว่าสมัครไม่ได้ ดิฉันก็เลยโทรไปสมัคร*1003
ตัดเงินไป 9บาทรอจน sms เข้าทำการโทรออก โดนตัดเงินไปอีก 9บาท
หลังจากนั้นโทรไปอีกเบอร์ ก็โดนตัดเงินอีก9บาท
คือระบบมันตัดเงินซ้ำๆ ก็เลยโทรไป call center สรุปว่าระบบมีปัญหา
จะำทำเรื่องคืนเงินให้ภานใน 24ชม.
ปรับปรุงหน่อยดีก็นะคะสำหรับดีแทค ปิดปรับปรุงไปพักใหญ่แต่ก็ไม่เห็นจะดีขึ้น