รำคานดีแทคมาก อยากระบาย

กระทู้สนทนา
คือว่าพอดีว่าเบอร์คนโปรดหมดอายุ เราเลยจะต่อใหม่
ก็เข้าใจนะว่าช่วงนี้กำลังปรับปรุงระบบ ทำรายการในเว็บไม่ได้
แล้วก็ทำผ่าน *103*61 ไม่ได้ โอเคเข้าใจ ให้ไปกด *1003 แทน
เราก็เลยกด *1003 พอกดไปต้องฟังโฆษณาอีก แนะนำอีก
"หากท่านต้องการสมัครอันนี้กดเลขนี้ สมัครอันนั้นกดเลขนั้น"
ตอนนี้เราเริ่มอารมณ์เสียมากเพราะเสียเวลาเป็นนาทีๆ กว่าจะได้รู้ว่าจะสมัครเบอร์คนโปรดกดอะไร
พอกดได้ อ่าว "เนื่องจากขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมากกรูณากดเข้ามาใม่ภายหลัง" !-_-
เราหงุดหงิดมาก เอาวะโทรไปคอลเซ็นเตอร์เลยดีกว่า 1331 เสีย 3บาท เร็วดี
พอโทรไปปุ๊บ  " ดีแทคต้องขออภัยขณะนี้กำลังทำการปรับปรุงระบบบลาๆๆๆๆๆๆ"
คือเอิ่มรู้แล้วอ่ะ ก็รอๆๆๆยาวมากขออภัยยาวมาก คือรวบรัดก็ได้
พอพูดจบมันปรี๊ดตรงนี้คร่า "หากท่านต้องการสมัคร.....กด ....สมัครนี่นั่นกด.....สมัคร....กรุณาวางสายแล้วกดเข้ามาใหม่ค่ะ"คือคำแนะนำนี้เอาออกได้มั้ยค่ะ อย่างน้อยเอาออกจากเบอร์คอลเซ็นนเตอร์ก็ดียังดีค่ะ มันเสียเวลา แล้วดิฉันยังต้องมารอกว่าคอลเซ็นเตอร์จะรับสาย
ดิฉันว่าถ้าดิฉันนั่งรถเมล์คงถึงศูนย์ดีแทคละค่ะกว่าจะได้สมัคร
สุดท้ายวันนี้ก็ไม่ได้สมัครเพราะขี้เกียจรอ ก็เลยคิดว่าช่างแม่iงเหอะ ซักวันจะเปลี่ยนระบบแม่iงเลย
ขอโทษที่ใช้คำหยาบค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่