ใช้ดีแทคระบบเติมเงิน สมัครโปรโมชั่นบุฟเฟ่มาโดยตลอด ทว่าหลายอาทิตย์ที่ผ่านมาสังเกตว่าทุกครั้งที่เติมเงินเข้าไปในมือถือ เงินหายไปเร็วมากทั้งๆ ที่โทรเบอร์ดีแทคซะส่วนใหญ่ และที่โทรก็ช่วงเวลาโปรโมชั่น
พอเช็คกับ *1003 ระบบก็บอกว่าโปรโมชั่นปัจจุบันคือ บุฟเฟ่กลางวัน ...โอเคถูก จากนั้นระบบก็บอกว่าถ้าจะเช็ควันหมดอายุให้กด *101*1#
พอเช็คกับ *101*1# ระบบส่ง sms มาบอกว่ายังไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม แล้วไหนล่ะวันหมดอายุ สรุปดูได้ที่ไหน และตกลงเราสามารถเชื่ออะไรได้กันแน่
ถ้าบริการบุฟเฟ่จริงแล้วทำไมเช็ควันหมดอายุไม่ได้
ถ้าไม่ใช่บริการบุฟเฟ่ แสดงว่าคุณหลอกผู้บริโภคงั้นสินะ
อีกคำถามคือถ้าจะเช็คว่าในหนึ่งวันโทรเบอร์อะไร กี่นาที เสียเงินไปเท่าไหร่ จะสามารถเช็คได้ยังไงสำหรับระบบเติมเงิน?
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่นะคะ คุณดีแทค
อยากถามดีแทค แบบนี้เรียกว่าโกงหรือเปล่า
พอเช็คกับ *1003 ระบบก็บอกว่าโปรโมชั่นปัจจุบันคือ บุฟเฟ่กลางวัน ...โอเคถูก จากนั้นระบบก็บอกว่าถ้าจะเช็ควันหมดอายุให้กด *101*1#
พอเช็คกับ *101*1# ระบบส่ง sms มาบอกว่ายังไม่ได้สมัครแพคเกจเสริม แล้วไหนล่ะวันหมดอายุ สรุปดูได้ที่ไหน และตกลงเราสามารถเชื่ออะไรได้กันแน่
ถ้าบริการบุฟเฟ่จริงแล้วทำไมเช็ควันหมดอายุไม่ได้
ถ้าไม่ใช่บริการบุฟเฟ่ แสดงว่าคุณหลอกผู้บริโภคงั้นสินะ
อีกคำถามคือถ้าจะเช็คว่าในหนึ่งวันโทรเบอร์อะไร กี่นาที เสียเงินไปเท่าไหร่ จะสามารถเช็คได้ยังไงสำหรับระบบเติมเงิน?
หวังว่าจะได้รับคำตอบที่นะคะ คุณดีแทค