วันที่ 01-06-2556
13:30 น. เสียตั้งแต่บ่ายโมง AP ไม่จ่าย IP ให้ แจ้งให้พนักงาน 1742 แล้ว
16.30 น. SMS กลับมา ซ่อมเสร็จแล้ว
17.30 น. ยังใช้ไม่ได้อีกเหมือนเดิม โทรไป 1742 บอกว่าจะซ่อมให้ภายใน 48 ชั่วโมง หรือ 2 วัน งงกับตัวเองเลยเหมือนเจอ ร่ายเวท สตั้น
18.30 น. โทรไปขอยกเลิก 1742 บอกให้ไปยกเลิกที่ shop พร้อมเสียค่าปรับเรื่องการเดินสาย 4000 (ต้อนสมัครมาถึงบ้าน พอเลิก ทำเรื่องให้ยุ่งยากและให้เสียค่าปรับ)
วันที่ 02-06-2556
5.30 น. ใช้ของ True-Wifi แทน เพื่อพิมพ์ข้อความ ของ AIRNET ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
6:54 น. ยังเสียเหมือนเดิม
9.52 น. ยังเสียเหมือนเดิม
ขอแสดงความยินดีกับผู้ใช้บริการที่ใช้ AIRNET ที่ไม่เกิดปัญหาเช่นผม ใครที่ยังไม่สมัคร ขอให้พิจารณาให้ดีครับก่อนสมัคร เพราะคุณไม่สามารถทดลองใช้งานได้ก่อน เมื่อติดตั้งแล้วมีสัญญาผูกพันธ์ ทำให้มีปัญหาในการเลิกสัญญา เพราะทาง AIRNET ใช้วิธีการเลี่ยงสัญญา เป็นการละเว้นค่าเดินสาย ถ้าเลิกสัญญาก่อนต้องจ่ายค่าเดินสายแทน
สำหรับผมที่ได้รับคือ จ่ายเดือนละ 890 บาท + VAT 7% เสีย 1-2 ครั้งต่อเดือน ถือว่าโชคดี, เสีย 3-4 ครั้งต่อเดือนถือว่าปกติ, เสีย 5 ครั้งขึ้นไปต่อเดือน แสดงว่า เดือนนั้นโชคไม่ดีครับ
สมาชิก 8900014023 สัญญาหมดเดือน 7 ผมคงไม่รอเดือน 7 เพื่อยกเลิกแล้วครับ เดือนนี้จะไปสมัคร docsis สุข x2 เพื่อเป็นการแก้ปัญหาก็แล้วกันครับ พอดีมีตู้อยู่หน้าบ้านพิ่งมา
ขอให้โชคดีสำหรับผู้ใช้บริการ AIRNET ที่ไม่เป็นทุกข์แบบผม ต้องลุ้นทุกวัน และขออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร AIRNET ด้วยครับ การกระทำอะไรที่ล่วงเกินทาง AIRNET ขอให้อโหสิให้กะผมด้วยครับ
[CR] AIRNET เสียซ้ำ เสียซาก ต้องคอยลุ้นวัดดวงทุกวัน
13:30 น. เสียตั้งแต่บ่ายโมง AP ไม่จ่าย IP ให้ แจ้งให้พนักงาน 1742 แล้ว
16.30 น. SMS กลับมา ซ่อมเสร็จแล้ว
17.30 น. ยังใช้ไม่ได้อีกเหมือนเดิม โทรไป 1742 บอกว่าจะซ่อมให้ภายใน 48 ชั่วโมง หรือ 2 วัน งงกับตัวเองเลยเหมือนเจอ ร่ายเวท สตั้น
18.30 น. โทรไปขอยกเลิก 1742 บอกให้ไปยกเลิกที่ shop พร้อมเสียค่าปรับเรื่องการเดินสาย 4000 (ต้อนสมัครมาถึงบ้าน พอเลิก ทำเรื่องให้ยุ่งยากและให้เสียค่าปรับ)
วันที่ 02-06-2556
5.30 น. ใช้ของ True-Wifi แทน เพื่อพิมพ์ข้อความ ของ AIRNET ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม
6:54 น. ยังเสียเหมือนเดิม
9.52 น. ยังเสียเหมือนเดิม
ขอแสดงความยินดีกับผู้ใช้บริการที่ใช้ AIRNET ที่ไม่เกิดปัญหาเช่นผม ใครที่ยังไม่สมัคร ขอให้พิจารณาให้ดีครับก่อนสมัคร เพราะคุณไม่สามารถทดลองใช้งานได้ก่อน เมื่อติดตั้งแล้วมีสัญญาผูกพันธ์ ทำให้มีปัญหาในการเลิกสัญญา เพราะทาง AIRNET ใช้วิธีการเลี่ยงสัญญา เป็นการละเว้นค่าเดินสาย ถ้าเลิกสัญญาก่อนต้องจ่ายค่าเดินสายแทน
สำหรับผมที่ได้รับคือ จ่ายเดือนละ 890 บาท + VAT 7% เสีย 1-2 ครั้งต่อเดือน ถือว่าโชคดี, เสีย 3-4 ครั้งต่อเดือนถือว่าปกติ, เสีย 5 ครั้งขึ้นไปต่อเดือน แสดงว่า เดือนนั้นโชคไม่ดีครับ
สมาชิก 8900014023 สัญญาหมดเดือน 7 ผมคงไม่รอเดือน 7 เพื่อยกเลิกแล้วครับ เดือนนี้จะไปสมัคร docsis สุข x2 เพื่อเป็นการแก้ปัญหาก็แล้วกันครับ พอดีมีตู้อยู่หน้าบ้านพิ่งมา
ขอให้โชคดีสำหรับผู้ใช้บริการ AIRNET ที่ไม่เป็นทุกข์แบบผม ต้องลุ้นทุกวัน และขออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร AIRNET ด้วยครับ การกระทำอะไรที่ล่วงเกินทาง AIRNET ขอให้อโหสิให้กะผมด้วยครับ