ดิฉันใช้sony sl มีปัญหาทัสไม่ไป เครื่องค้าง ส่งซ่อมในวันที่14/5/56 เจ้าหน้าที่แจ้งใช้เวลาส่งซ่อมประมาณ10วันทำการ หลังจากที่ส่ง มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งรออะไหล่ พอวันนี้วันที่27/5/56 ดิฉันโทรเช็คเครื่องซ่อม ปรากฎว่าหาเอกสารกันไม่เจอ กว่าจะรู้คำตอบรอไป 2 ช.ม. สรุปคำตอบคือรออะไหล่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคีย์รออะไหล่วันที่15 ถ้าสนญ.มีอะไหล่(ย้ำนะคะถ้ามีอะไหล่) จะได้ประมาณ2-3อาทิตย์ ถ้าไม่มีอะไหล่ต้องบวกเพิ่มไปอีก2อาทิตย์ ประเด็นคือ คุณคิดว่ามันนานเกินไปมั้ยคะกับการรออะไหล่ ดิฉันเพิ่งซื้อเครื่องมาไม่กี่เดือน แจ้งรออะไหล่เผื่อ2เดือน ก่อนที่ตัดสินใจซื้อsony ดิฉันเห็นว่าทางsonyมีการปรับปรุงพัฒนา ให้มีคุณภาพที่ดี เพราะดีกว่าแต่ก่อนมาก แต่พอมาใช้กับพบปัญหาแบบนี้ ดิฉันค่อนข้างเสียความรู้สึกมาก หากต้องรอ เกือน2เดือน ดิืฉันต้องเสียเงินเพื่อซื้อเครื่องโทรศัพทสำรอง จึงอยากให้ทางsony thailand ช่วยเหลือปัญหาตามที่ดิฉันแจ้ง เพราะดิฉันต้องเดินไปต่างจังหวัด ขอความกรุณาช่วยเหลือด้วยคะ เคยมีประสบการณ์ศูนย์โนเกียรออะไหล่ นานเต็มที่1เดือน เจอsony ยอมแพ้เลยจริงๆTT
ผิดหวังกับการบริการหลังการขายของsonyอย่างแรง(ศูนย์ซ่อมพหลโยธิน)