หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ตอบด้วยครับ จะยกเลิก Value Pack 900 โทรไป Call Center ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ผมจะยกเลิก Value Pack 900 บาทครับ โทรไป Call Center แล้วไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย E-Service ก็ไม่มีให้ยกเลิก *777 ก็ไม่มีให้ยกเลิก
รบกวนด้วยครับ วันนี้วันสุดท้ายของรอบบิลแล้ว เบอร์ 083-9871xxx รบกวน หลังไมค์มาทีนะครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center ais จะคุยกับพนักงานไม่รับสายรอนานมาก
โทรหา call center จะคุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอกว่า 15 นาทียังไม่มีคนมารับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 8553665
ติดต่อ call center true
ติดต่อ call center ยากมากเลยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ พอดีมีเรื่องจะสอบถาม ซื้อซิมรายปีมาครับ แล้วจะให้คนอื่นใช้ต่อ ต้องยกเลิกลงเบียนอย่างไรบ้างครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ call center ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8550246
AIS HBO (MAX) ยกเลิกยากมากกกกกก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ AIS HBO (MAX) - ยกเลิกทางระบบอัตโนมัติก็ไไม่ได้ - ยกเลิกทางแอพก็ยาก (จริงๆก็ไม่รู้ว่าทำได้จริงรึเปล่า) - ติดต่อ call center ไปแล้ว ก็ยังไม่ยกเลิกให้ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4381561
AIS สมัครแพ็จเกจเสริมให้เอง ทั้งๆที่ผมไม่ได้ร้องขอให้สมัคร
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบด้วยว่าทำไม AIS ถึงสมัครแพ็คเกจเสริม AIS Music Store 79บาท/เดือน ให้ผมทั้งๆที่ผมไม่ได้บอกให้สมัคร หมายเลขโทรศัพท์ 0901068290 เนื่องด้วยบิลของเดือนกรกฎาคม มีค่าใช้จ่ายส่วนเพิ่ม
DEKFB52
แพคเกจเน็ตบ้าน AIS 2000/1000 ได้ความเร็วไม่ตรงปก
- วันที่ 8 ธันวาคม มีการเปลี่ยนแพคเกจจาก 1000/1,000 เป็น 2,000/1,000 หลังจากช่างมาเปลี่ยน router test speed ความเร็วมาเต็มแพคเกจ 2100/1100 (เวลาประมาณ 14:30 น) - วันรุ่งขึ้นเวลาประมาณ 12:30 น มีการใช
สมาชิกหมายเลข 8530447
ยกเลิกแพ็กเกจ เหมาเหมา สัปดาห์ละ 89 บาท ของ AIS ยังไงคะ
พอดีได้สมัครแพ็กเกจเน็ต เดือนละ 199 บาท (ไม่รวม vat) ทาง e-service เลยต้องการยกเลิก แพ็ก เหมาๆ สัปดาห์ละ 89 บาท ที่ใช้อยู่ แต่ยกเลิกใน e-service ไม่ได้ค่ะ พอเติมเงินเข้าไป 300 บาท เป็นค่าสมัครแพ็กเกจเ
สมาชิกหมายเลข 2497097
โทรศัพท์มือถือเน็ต เครือข่าย AIS ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที แล้วก็โดนตัดสาย ทำอย่างไรคะ
ใช้โทรศัพท์ iphone14 ใช้ e sim ของเครือข่าย ais เน็ตใช้งานไม่ได้ พยายามติดต่อ call center ช่วยแก้ปัญหา ไม่สามารถคุยกับคนได้ เจอเมนูบอกกด 1 ให้พนักงานติดต่อกลับ พอกดเข้าไปจริงๆ กลายเป็นให้เลือก package
สมาชิกหมายเลข 2093381
ค่าบริการรายเดือน
เนื่องจากเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ เราจึงทำการสมัครผ่าน *777 แแต่เราไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เราเลยเข้าไปถาม ใน Facebook call center และได้คำตอบว่า AIS Call Center "ตรวจสอบพ
orijang-tonkla
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
สอบถามเกี่ยวกับ Value Pack กรณีเลื่อนเที่ยวบิน AirAsia
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ Value Pack ของ AirAsia ครับ จขกท. ได้ทำการจองไฟล์ทและเลือกซื้อ Value Pack ไว้ ต่อมาได้เลื่อนไฟล์ท ซึ่งก่อนทำการเลื่อนไฟล์ทได้ติดต่อ Call Center เพื่อสอบถามและยืนยันแล้วว่า Value
ชาเย็นไม่ใส่นม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ตอบด้วยครับ จะยกเลิก Value Pack 900 โทรไป Call Center ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
รบกวนด้วยครับ วันนี้วันสุดท้ายของรอบบิลแล้ว เบอร์ 083-9871xxx รบกวน หลังไมค์มาทีนะครับ
ขอบคุณครับ