ค่าบริการรายเดือน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ได้ เราจึงทำการสมัครผ่าน *777 แแต่เราไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด เราเลยเข้าไปถาม ใน Facebook call center และได้คำตอบว่า AIS Call Center "ตรวจสอบพบว่า ได้มีการทำรายการสมัคร iSmart 399 เข้ามาในระบบเมื่อวันที่ 22/05/2013 02:15:13 น. ซึ่งหากเปลี่ยนการใช้งานโปรโมชั่นระหว่างรอบบิล ระบบจะคิดค่าเหมาจ่าย แพ็คเกจเดิม iSmart599B เต็มตาม Package และ สามารถใช้งานได้เต็มตามที่กำหนดใน Package ค่ะ และสำหรับโปรโมชั่นใหม่ที่สมัคร 3G iSmart 399 การใช้งานจะถูกคิดเฉลี่ยตามวันการใช้งานจริงค่ะ. ซึ่งโดยปกติ ถ้าเราเปลี่ยน โปรโมชั่นจะต้องมีการคิดค่าบริการตามระยะเวลาการใช้งานไม่ใช่หรอคะ แต่ทำไมคำตอบที่ได้คือเราต้องเสียค่าบริการเต็มจำนวนเดิมด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่