หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Call Center ที่พนักงานรับสายไม่ทันถึงต้องให้ส่งข้อความเข้าไป
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ส่วนตัวใช้ DTAC ไม่ว่าจะโทรไปเวลาไหนก็จะมีเสียงว่าพนักงานรับสายเยอะให้ส่ง msg ไปที่เบอร์ *16789 อยากถาม DTAC ว่า
1.ทำไมรู้ว่าพนักงานไม่พอในช่วงเวลาไหนจึงไม่เพิ่มพนักงานในช่วงเวลานั้นแต่ผลักภาระให้ผู้ใช้รอสายหรือส่ง msg เข้าไป
2.เมื่อโทรไปไม่มีพนักงานรับ ระบบของ DTAC ไม่มีเก็บข้อมูลไว้เหรอว่าเบอร์ไหนไม่ได้รับจะให้ส่ง msg ไปเพื่ออะไร ยังไงคนที่โทรเข้าไปก็ต้องการบริการอยู่แล้ว คุณก็ดูข้อมูลสายที่เข้ามาแล้วโทรกลับสิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรณีคุณพ่อเสียชีวิตแล้วคุณแม่เป็นผู้จัดการมรดกต้องการเปลี่ยนเบอร์เป็นเบอร์เติมเงินได้ไหมคะโดยใช้ชื่อคุณแม่
อันเนื่องด้วยโทรไปหา call center เรื่องด้านบนที่เรากล่าวมาว่าเราอยากไปเปลี่ยนเป็นเบอร์เติมเงินของคุณพ่อเพราะคุณพ่อเสียชีวิตแล้วแต่คุณแม่เป็นผู้จัดการมรดกเราต้องใช้อะไรบ้างคะแต่อยากเปลี่ยนเป็นซิมเติมเง
สมาชิกหมายเลข 2191466
ตรวจสอบให้ทีครับ พนักงาน AIS
สวัสดีครับ เมื่อ20นาทีที่แล้วมีสายอ้างว่าเป็น call center ของ ais โทรมา บอกว่ามีคนเอาบัตร ปปช. ผมไปสมัครเบอร์ais ใหม่ ครับ แต่ call center สายตัดไปขณะกำลังคุยสายและให้ข้อมูลที่ต้องจดไว้แจ้งความ
สมาชิกหมายเลข 8548357
Call Center ของ DTAC เค้าเป็นอะไรของเค้า ไม่เข้าใจ??
วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม โปร BB ของแฟนหมด เนื่องจากไม่สามารถหักเงินได้ จึงเติมเงินและสมัคร โดยใช้ *104*701# ปรากฏว่าไม่สามารถสมัครได้ มีข้อความให้ติดต่อ Call Center จึงโทรเข้าไป แต
Jojosung
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน
เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุย
สมาชิกหมายเลข 7512464
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
True ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลยครับ
จากกระทู้ https://m.ppantip.com/topic/43185272? มีเจ้าหน้าที่หลังไมค์มาให้โทร call center 1242 ซึ่ง ผมโทรไป เจอมะลิ ตัดสายผมทิ้งทุกครั้ง กดเบอไปแล้วระบบแจ้งว่าไม่พบเบอร์ และ เจ้าหน้าที่แนะนำให้ inbo
สมาชิกหมายเลข 2409338
AIS รับข้อความ SMS ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
เพิ่งย้ายเข้าค่ะ รับ sms ไม่ได้ โทร call center 3 รอบแล้ว 15 นาที ไม่มีไครรับสาย โทรทั้งช่วงเช้าที่ไม่น่าคิวเยอะกับช่วงเย็น พอเลือกรอคิวให้โทรกลับ กลับได้รับ sms จาก ais ว่ามีโทรกลับแล้วแต่ไม่มีไครรับ
สมาชิกหมายเลข 8577135
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
ปัญหาดีแทค
ดีแทคใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย ส่งข้อความไป 16789 ครั้งเดียวก็เก็บเงิน 2 ครั้ง โทรไปcall center เก็บครั้งละ 3 บาท ได้คำตอบแค่ ปิดเครื่องเปิดใหม่ รีเซ็ตเครื่องใหม่ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ อย่างนี้จะเสีย
Taofek
Call center 1678
ถึงพนักงาน Dtac Call Center เมื่อวานช่วงเย็นได้โทรไป Call center 1678 จนถึงช่วงรอสายเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่พอมีเสียง ตืดๆ ที่พนักงาน Call center ต้องรับ เขาไม่รับ ปล่อยให้มีเสียง ตืด 5-6 ครั้ง แล้วสายก็ตั
สมาชิกหมายเลข 1021480
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Call Center ที่พนักงานรับสายไม่ทันถึงต้องให้ส่งข้อความเข้าไป
1.ทำไมรู้ว่าพนักงานไม่พอในช่วงเวลาไหนจึงไม่เพิ่มพนักงานในช่วงเวลานั้นแต่ผลักภาระให้ผู้ใช้รอสายหรือส่ง msg เข้าไป
2.เมื่อโทรไปไม่มีพนักงานรับ ระบบของ DTAC ไม่มีเก็บข้อมูลไว้เหรอว่าเบอร์ไหนไม่ได้รับจะให้ส่ง msg ไปเพื่ออะไร ยังไงคนที่โทรเข้าไปก็ต้องการบริการอยู่แล้ว คุณก็ดูข้อมูลสายที่เข้ามาแล้วโทรกลับสิ