ทำไม Call Center ที่พนักงานรับสายไม่ทันถึงต้องให้ส่งข้อความเข้าไป

กระทู้คำถาม
ส่วนตัวใช้ DTAC ไม่ว่าจะโทรไปเวลาไหนก็จะมีเสียงว่าพนักงานรับสายเยอะให้ส่ง msg ไปที่เบอร์ *16789 อยากถาม DTAC ว่า
1.ทำไมรู้ว่าพนักงานไม่พอในช่วงเวลาไหนจึงไม่เพิ่มพนักงานในช่วงเวลานั้นแต่ผลักภาระให้ผู้ใช้รอสายหรือส่ง msg เข้าไป
2.เมื่อโทรไปไม่มีพนักงานรับ ระบบของ DTAC ไม่มีเก็บข้อมูลไว้เหรอว่าเบอร์ไหนไม่ได้รับจะให้ส่ง msg ไปเพื่ออะไร ยังไงคนที่โทรเข้าไปก็ต้องการบริการอยู่แล้ว คุณก็ดูข้อมูลสายที่เข้ามาแล้วโทรกลับสิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่