Call Center ของ DTAC เค้าเป็นอะไรของเค้า ไม่เข้าใจ??

กระทู้คำถาม
วันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม โปร BB ของแฟนหมด เนื่องจากไม่สามารถหักเงินได้

จึงเติมเงินและสมัคร โดยใช้ *104*701# ปรากฏว่าไม่สามารถสมัครได้ มีข้อความให้ติดต่อ Call Center

จึงโทรเข้าไป แต่รอนานมาก และมีเสียงบอกว่าให้ใช้ 16789 โดยส่งข้อความเข้าไปแทน

จึงส่งข้อความไปว่าให้ช่วยสมัครโปร BB ให้หน่อย เช็คดูของเก่าก็ได้เพราะเคยใช้อยู่

สักพักมีข้อความตอบกลับว่าได้รับข้อความแล้ว เมื่อดำเนินการเสร็จจะมีข้อความมาแจ้ง

ผ่านไป จนถึงเกือบ 2 ทุ่มเมื่อวาน (20 ก.พ.) ก็ยังไม่มีการหักเงิน ไม่ข้อความมาบอกว่าดำเนินการให้แล้ว

BB ก็ยังคงใช้ไม่ได้ จึงโทรเข้า Call Center คราวนี้นั่งฟังเพลงไปหลายเพลงมาก

จนมีพนักงานรับสาย บอกว่า เนื่องจากมีการใช้โปรเก่าอยู่ ถ้าหักเงินไม่ได้ ต้องแจ้งยกเลิกก่อน แล้วจึงสมัครใหม่ได้

ผมก็เลยแจ้งไปว่า ที่ผมส่งข้อความไป 16789 นี่ผ่านไป 24 ชม แล้วทำไม ไม่ทำให้

พนักงานแจ้งว่า ต้องเป็นไปตามคิว คิวเยอะมาก ต้องรอ ก็เลยฝากบอกว่า งั้นผมแจ้งทางนี้แล้วกัน

ช่วยยกเลิกและสมัครให้ผมใหม่ พนักงานก็รับเรื่องบอกว่าจะส่งให้ฝ่ายข้อมูลดำเนินการให้

แต่... ผ่านไป เกือบ 12 ชั่วโมง จนบัดนี้ 7:20 น. วันที่ 21 ก.พ. ยังไม่มีการหักเงิน ยังไม่มีการสมัครโปรให้

เลยสงสัยว่า ... Call Center DTAC เค้าเป็นอะไรของเค้าครับ ไม่เข้าใจ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่