iPad หายที่โรงแรมชูก้ามาริน่า ภูเก็ต ถ้าโรงแรมบอกว่าไม่มี เราก็ต้องทำใจใช่ไหมคะ ?

เรื่องมีอยู่ว่าอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปเที่ยวภูเก็ตกับเพื่อนๆ คืนแรกก็พักที่โรงแรมโฟโต้ โฮเทลก็ปกติดีตอนเช็คเอ้าออกมาขนาดต่างหูพาสติกคู่ละ 10 บาท พนักงานยังรีบเอามาคืนให้ แต่คืนถัดไปเราและเพื่อนๆจองโรงแรมชูก้ามาริน่าไว้ เช้าวันเช็คเอ้าที่ชูก้า มาริน่าเราต้องรีบกันแต่เช้าเพราะจองทัวร์ไปดำน้ำไว้ เลยเช็คเอ้ากันตั้งแต่ 8.30 ของวันที่ 21 พค. แต่ยังฝากของไว้กับทางล็อบบี้เพราะตอนเย็นต้องกลับมาอาบน้ำที่โรงแรม ก่อนจะบินกลับ
ทุกอย่างก็ยังปกติดีจนตอนเย็นที่ดำน้ำกลับมา เราก็หาโฟมล้างหน้า กับยาสระเพื่อเอาไปอาบน้ำแต่หาในช่องที่เคยเก็บก็ไม่มี เลยมั่นใจว่าลืมไว้ในห้องน้ำแน่ๆ แล้วรีบๆไม่ได้เก็บออกมา ถามพนักงานฟร้อนก็ยืนยันว่าเราไม่ได้มีของอะไรลืมไว้เลย เราถามย้ำรอบที่ 2ก่อนกลับอีกก็ได้คำตอบเช่นเดิม เลยไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าแฟนคงเก็บให้แล้วไว้ในกระเป๋าใบอื่น ด้วยความที่ทุกคนรีบก็กลัวตกเครื่องต้องไปสนามบิน

พอกลับมาถึงบ้านเอาของออกจากกระเป๋าก็รู้เลยว่าลืมไว้แน่ๆแต่ก็ช่างมันเถอะไม่เป็นอะไร แต่ที่สำคัญกว่านั้นเพื่อนโทรมาบอกว่าลืมไอแพดเอาไว้ที่ห้อง มั่นใจเลยว่าลืมไว้ในห้องนอนที่ชูก้ามาริน่า เพราะยังนอนเล่นไอแพดก่อนนอนเลยแต่ตอนนั้นแบตเหลือ 10% ก็เลยนอนไปตอนเช้ามาลืมเก็บใส่กระเป๋าแน่ๆ แล้วรีบๆก็เลยไม่ได้สำรวจห้อง เราก็ถามย้ำนะว่าลืมไว้ที่ไหนรึเปล่าเพราะปกติของมีค่าขนาดนี้ลืมที่โรงแรมเค้าต้องรีบบอกเราตั้งแต่ตอนกลับมาอาบน้ำแล้วว่าเมื่อเช้าคุณลืมของไว้ เพื่อนก็ยืนยันว่าจะลืมที่ไหนยังไงก็ออกไปดำน้ำจะเอาไอแพดไปทำไม เมื่อคืนยังนอนเล่นอยู่
เราเลยรีบโทรไปบอกทางโรงแรมว่ามีของลืมไว้ไหม พนักงานก็พูดคำเดิมว่าไม่มีอะไรลืมคะ เราเลยโมโหตรงที่โฟมล้างหน้าก็พูดแบบนี้เราเลยบอกรบกวนช่วยเช็คให้ด้วยเพราะเรากลับมาโฟมล้างหน้าก็ไม่มีจริงๆ มันไม่ใช่โฟมล้างหน้าหลอดเล็กๆนะแล้วเหลือเกินครึ่งหลอด พนักงานก็หายไปสักพักแล้วกลับมาบอกว่า ต้องขอโทษด้วยคะเรื่องโฟมล้างหน้าแม่บ้านแจ้งว่าทิ้งไปแล้ว แต่ไอแพดไม่มีคะ !!! แล้วทำไมเพิ่งมาบอกเมื่อตอนอยุ่ที่โรงแรมก็ถามย้ำไปตั้งหลายรอบ เลยบอกรบกวนช่วยตามเรื่องให้หน่อยคะเพราะมั่นใจว่าไม่ได้ไปลืมที่ไหน เรากับเพื่อนโทรไปรวมๆ 4 รอบได้ แต่ไม่มีพนักงานคนไหนเลยที่ถามชื่อ และเบอร์โทรกลับ ??? แล้วคุณจะตามเรื่องได้ยังไงอยากรู้จริงๆ เราก็ลองใจโทรไปครั้งที่ 5 เจอพนักงานอีกคนดีที่เค่้าพูดว่าจะตามเรื่องให้แล้วขอเบอร์ไว้ ไม่งั้นการบริการของโรงแรมนี้คงแย่มากๆที่แขกของหายร้อนใจโทรตามของ แต่คุณไม่คิดขอเบอร์ติดต่อกลับ
ทางโรงแรมบอกว่าตอนเข้าไปทำความสะอาดมีแม่บ้านและเด็กฝึกงานเข้าไปจะช่วยเช็คกล้องวงจรปิดของพนักงานให้ แล้วก็หายไป 2วัน จนเราต้องโทรกลับไปถามเองก็ได้คำตอบว่าไม่มีจริงๆคะ หากได้รับคำตอบแบบนี้เราต้องทำใจใช่ไหมคะว่าการไปพักโรงแรมถ้าเราลืมของไว้ในห้องก็ให้ทำใจว่ายังไงก็คงไม่ได้คืน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
เรียนคุณ katai mondaykiz อันดับแรกทาง social network team ต้องขออภัยในความไม่สะดวกแทนทางโรงแรมชูการ์ มารีน่า รีสอร์ท นะคะ จากที่เราพวกเราได้รับข้อมูลทางกะทู้ ทางเราต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งที่แขกของเราได้รับความไม่สะดวกในการติดต่อสอบถามเรื่องของสูญหาย ทางเราจึงขอโอกาสที่จะประสานกับไปทางโรงแรมและตรวจสอบข้อมูลกับทางโรงแรมอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมทั้งจะรีบส่งรายงานกลับอย่างทันท่วงทีคะ

Social Network Team
Sugar Palm Group
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่