[CR] ประสบการณ์เลวร้าย @the present sathorn service apartment

กระทู้รีวิว
ได้ไปพักที่ the present sathorn service apartment เห็นใน agoda ห้องพักไม่แพง สะอาด ใหม่
พอเช็คอิน เรากับแฟนก้อขึ้นไปห้องพักเปิดห้อง ตกใจมาก ในห้องมีกระเป๋าและของลูกค้าอยู่ ก้อเลยรีบปิดประตู กลัวหาว่าเราเป็นขโมย รีบลงมาเคาน์เตอร์ พนักงานก้อทำหน้างง แล้วบอกว่าลูกค้าขอเปลี่ยนไปอีกห้อง คงยังไม่ได้ย้ายของออก (งงมั้ยคะ ถ้าไม่ย้ายออก แล้วทำไมถึงไม่รู้ เพราะลูกค้ายังไม่คืนกุญแจแน่ๆ แล้วของในห้องก้อวางเต็ม ไม่ใช่แพคของเพื่อย้าย)
เรากับแฟนก้อไม่ไร เพราะซักพักเค้าก้อพาไปส่งอีกห้องซึ่งใหญ่กว่า หลังจากนั้นซัก 3ชั่วโมง ตอนนั้นช่วง 5 โมงเยนได้ค่ะ แฟนเรายังหลับอยู่ ส่วนเราไม่ง่วงเลยนอนเล่นๆอยู่บนเตียงข้างกัน อยู่ๆได้ยินเสียงเคาะประตู เราก้อคิดว่าคงไม่ใช่ห้องเรา ซักพักก้อได้ยินเสียงคีย์การ์ดแสกนผ่าน แล้วก้อเปิดประตูห้องเราค่ะ ตกใจมากเลยปลุกแฟนบอกว่ามีคนเปิดประตูเข้ามา ซึ่งทุกคนก้อทราบใช่มั้ยคะว่ามุมเตียงที่เรานอนโดยทั่วไปจะไม่เห็นประตูโดยตรง เลยมองลุ้นว่าใครจะโผล่ออกมา แต่ไม่มีแฟนเราเลยลุกไปดู ปรากฎว่าประตูเปิดแง้มไว้จริงๆ รีบลงไปข้างล่าง เห็นพนักงานคนเดิมทำงานปกติ (มีพนักงานคนเดียว) เลยเข้าไปถามว่าเมื่อกี๊ใครไม่รู้มาเปิดประตูห้อง พนักงานทำหน้างง แล้วบอกว่าเป็นคนเปิดเอง แล้วก้อมีผู้หญิงอีกคน ไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าของหรือผู้จัดการ บอกว่าเป็นคนให้ลูกน้องขึ้นไปเอง เพราะเมื่อกี๊รปภ.บอกว่าตรงห้องคุณ ไฟที่ระเบียงเปิดอยู่ ซึ่งเราก้อบอกว่า ทั้งที่มีลูกค้าพักอยู่ในห้องอะนะ ผู้หญิงคนนั้นก้อขอโทษขอโพยเราว่าไม่รู้จริงๆ งงกันมั้ยคะว่าแค่เปิดไฟไว้ต้องถึงขั้นเปิดประตูเข้ามา เลยตัดสินใจว่าเช็คเอาท์เลยดีกว่า เพราะเสียความรู้สึก และไม่ปลอดภัยมาก ซึ่งที่พักก้อได้แต่พูดว่าขอโทษ
อีกอย่างค่ะ เรามั่นใจว่าล็อคกุญแจจากด้านในแล้ว แต่ทำไมยังเปิดได้ พอมาดูด้านหน้าประตูมีรูกุญแจไขได้ โดยที่ห้องอื่นไม่มีเลย
ขอแบ่งปันคะ ไม่ว่าเราไปพักที่ไหน อย่าประมาทกันนะคะ เพราะเรื่องอาจเกิดโดยไม่คาดคิดได้เสมอ
ชื่อสินค้า:   ที่พัก
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่