สอบถามเรื่องโปรโมชั่น Note 2 อ้างอิงจากกระทู้นี้นะคะ
http://ppantip.com/topic/30372851
มีเจ้าหน้าที่ของซัมซุง มาคอนเฟิร์ม
เราจึงสอบถามไปทางสาขาที่ซื้อมา แต่ว่าได้รับการปฏิเสธ ทางสาขาแจ้งว่าได้รับสิทธิเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น
เลยสอบถามไปทางหลังไมค์อีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง จนท. ก็ยังยืนยันว่า
ลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 10 จะได้รับสิทธิแน่นอน ( เราซื้อวันที่ 17 เม.ย. )
ให้เราแจ้งรายละเอียดไปทาง samsungmobileth@gmail.com
เราได้ส่งอีเมลล์ไป โดยแจ้ง ชื่อ รายละเอียด วัน และ สาขาที่ซื้อ พร้อมทั้งแนบใบเสร็จไปด้วย
ได้รับการตอบกลับจากอีเมลล์ สั้นๆ ว่าไม่อยู่ในช่วงโปรโมชั่น โดยแนบลิ้งนี้มาอ้างอิง
http://www.techxcite.com/topic/12725.html
อ่านดูตามลิ้งแล้ว มันเปนโปรโมชั่น ชดเชยให้ลูกค้าที่ซื้อระหว่าง 1 มีนาคม - 9 เมษายน
คือ มันคนละเรื่องกับที่เราส่งไปเลย
ตกลงยังไงกันแน่คะ ซัมซุง ได้หรือ ไม่ได้ ส่งอีเมลล์ไปก็เหมือนว่า จนท. ไม่ได้อ่านรายละเอียดที่แจ้งไปเลย
รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ
Samsung Mobile Support ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ของซัมซุง มาคอนเฟิร์ม
เราจึงสอบถามไปทางสาขาที่ซื้อมา แต่ว่าได้รับการปฏิเสธ ทางสาขาแจ้งว่าได้รับสิทธิเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น
เลยสอบถามไปทางหลังไมค์อีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง จนท. ก็ยังยืนยันว่า
ลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 10 จะได้รับสิทธิแน่นอน ( เราซื้อวันที่ 17 เม.ย. )
ให้เราแจ้งรายละเอียดไปทาง samsungmobileth@gmail.com
เราได้ส่งอีเมลล์ไป โดยแจ้ง ชื่อ รายละเอียด วัน และ สาขาที่ซื้อ พร้อมทั้งแนบใบเสร็จไปด้วย
ได้รับการตอบกลับจากอีเมลล์ สั้นๆ ว่าไม่อยู่ในช่วงโปรโมชั่น โดยแนบลิ้งนี้มาอ้างอิง
http://www.techxcite.com/topic/12725.html
อ่านดูตามลิ้งแล้ว มันเปนโปรโมชั่น ชดเชยให้ลูกค้าที่ซื้อระหว่าง 1 มีนาคม - 9 เมษายน
คือ มันคนละเรื่องกับที่เราส่งไปเลย
ตกลงยังไงกันแน่คะ ซัมซุง ได้หรือ ไม่ได้ ส่งอีเมลล์ไปก็เหมือนว่า จนท. ไม่ได้อ่านรายละเอียดที่แจ้งไปเลย
รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ