Samsung Mobile Support ช่วยชี้แจงหน่อยค่ะ

สอบถามเรื่องโปรโมชั่น Note 2  อ้างอิงจากกระทู้นี้นะคะ    http://ppantip.com/topic/30372851



มีเจ้าหน้าที่ของซัมซุง มาคอนเฟิร์ม  



เราจึงสอบถามไปทางสาขาที่ซื้อมา แต่ว่าได้รับการปฏิเสธ  ทางสาขาแจ้งว่าได้รับสิทธิเฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น
เลยสอบถามไปทางหลังไมค์อีกครั้ง ว่าจะดำเนินการอย่างไรได้บ้าง  จนท. ก็ยังยืนยันว่า
ลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 10  จะได้รับสิทธิแน่นอน    ( เราซื้อวันที่ 17 เม.ย. )
ให้เราแจ้งรายละเอียดไปทาง   samsungmobileth@gmail.com

เราได้ส่งอีเมลล์ไป โดยแจ้ง  ชื่อ รายละเอียด วัน และ สาขาที่ซื้อ พร้อมทั้งแนบใบเสร็จไปด้วย
ได้รับการตอบกลับจากอีเมลล์ สั้นๆ   ว่าไม่อยู่ในช่วงโปรโมชั่น  โดยแนบลิ้งนี้มาอ้างอิง
http://www.techxcite.com/topic/12725.html



อ่านดูตามลิ้งแล้ว  มันเปนโปรโมชั่น ชดเชยให้ลูกค้าที่ซื้อระหว่าง 1 มีนาคม - 9 เมษายน
คือ มันคนละเรื่องกับที่เราส่งไปเลย  

ตกลงยังไงกันแน่คะ ซัมซุง ได้หรือ ไม่ได้  ส่งอีเมลล์ไปก็เหมือนว่า  จนท. ไม่ได้อ่านรายละเอียดที่แจ้งไปเลย
รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่