เหลืออดกับ power buy

กระทู้สนทนา
ผมซื้อตู้เย็นในงาน powerybuy งานไบเทคที่ผ่านมา นัดส่งของวันที่ 18/05  เมื่อวานผมโทรไปตามของตอน 11 โมงกว่า บอกจะโทรกลับ ผ่านไปเกือบ ชม.  
แล้ว พนง. โทกลับมาบอกว่า รถส่งของออกต่างจังหวัดไปแล้ว วันนี้ส่งของไม่ทัน ขอเลื่อนเป็นวันนี้ (19/05)  ผมเลยบอกว่าขอวันนี้ได้มั้ย เย็นก็ได้ พนง.บอกว่าต้องพรุ่งนี้ ปกติผมซื้อของจากที่ไหนก็ตาม จะโทรมา confirm ผมหนึ่งวันล่วงหน้าก่อนเสมอ แต่นี่ไม่มี  

เย็นเมื่อวานมี พนง. โทมา confirm เวลาผมจะส่งเวลา 11-12น. ผมตอบโอเค. ดูแล้วยังมีความรับผิดชอบที่จะโทรมาบอกลูกค้า

19/05 ประมาณ 11 โมงยังไร้วี่แวว ผมเลยโทรไปเบอร์ที่โทรมาหาผมเมื่อวานสองรอบ. ไม่มีคนรับ  เลยโทรหาศูนย์ 029042000
ผมบอกเบอร์ไป แล้ว พนง อ้ำอึ้ง บอกจะโทรกลับ. นึกในใจเอาแล้ว

พนง. โทรกลับหลังจากนั้นไม่นาน บอกเกิดความผิดพลาด ขอส่งเป็นพรุ่งนี้ 20/05 ผมโกรธมาก แต่พูดกับ พนง. ดีๆ ว่ามีคนโทมา confirm ผมแล้ว
และลงท้ายว่าผมต้องการวันนี้. พนง. บอกจะหารอยรถพิเศษให้แล้วจะโทรกลับ ตอนนี้ยังไร้วี่แวว..

ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ตรงไหน ความผิดพลาดครั้งสองไม่น่าให้อภัย  ใครมีอำนาจหน้าที่ ช่วยจัดการให้ผมด้วย ผมจะเอาเงินคืน
บริการห่วยๆ แบบนี้ขอให้ไม่เจริญ ตลอดชาติ

ปล. ตอนซื้อตู้เย็น มีบัตรเงินสดแถมให้ 300 บาท แต่อีกสามวันหมดอายุ ให้ผมมาทำไมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่