งานวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ใครที่จับได้รางวัลต้องรีบตามให้ได้ภายในวันอาทิตย์นี้นะครับ ไม่งั้นอาจไม่ได้รางวัลที่จับได้

งานวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา กับโปรโมชั่นที่บอกว่า 100 ท่านแรกที่จองห้องพัก จะได้ลุ้นรางวัล ใครที่จับได้รางวัลในวันที่ผ่านมาๆ แต่ยังไม่ได้ พรุ่งนี้ไปตามของรางวัลที่บูธเลยนะครับไม่งั้นอาจไม่ได้รับรางวัลครับ

วันนี้ไปงานที่ศูนย์สิริกิตติ์กับเพื่อน
ใช้จ่ายเงินไป 10,000 บาทได้ใบเสร็จมา 2 ใบ เลยเอาไปจับรางวัลกับเพื่อน ในงานปรากฏว่าได้รางวัลทั้งคู่ เป็นที่พัก  2 รางวัล   มูลค่ารวมประมาณ 7,000 บาท  (ที่พักเป็นของโรงแรมที่มาออกบูธในงาน)

คนที่จับรางวัลส่วนใหญ่ก็จะได้รางวัลในตอนนั้นเลยแต่รางวัลของผมกับเพื่อน เจ้าหน้าที่บอกว่ารอก่อนรางวัลยังไม่มา อีกซักพักให้กลับมาหาใหม่ ผมไปกินข้าวจากหลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมงเลยกลับที่บูธจับรางวัล

พอกลับมาถึงเจ้าหน้าที่บอกว่าของรางวัลยังไม่มาผมเลยสงสัยถามว่าอ้าวคนอื่นเค้าได้กันหมดแล้วทำไมของผมไม่ได้ เจ้าหน้าที่ที่บูธบอกว่า  จะส่งให้ทางไปรษณีย์

ผมเลยสงสัยว่ารางวัลไม่น่าจะไปถึงมือผมกับเพื่อนแน่ๆ  เพราะที่ที่ทราบมากติกาก็บอกไว้ชัดเจนว่าจับรางวัลแล้วรับได้เลยและที่บูธก็ไม่มีการออกเอกสารยืนยันให้ด้วยว่าผมได้รับรางวัลอะไรจะส่งให้เมื่อไหร่

ผมเลยขอเอกสารยืนยันว่าผมได้รับรางวัลแล้วจะทำการส่งให้ปรากฏเจ้าหน้าที่ของบูธจับรางวัล (ขอแทนเธอว่า คุณ A ละกัน) เอาเอกสารแผ่นเล็กๆ มาเขียนว่า รางวัลเลขที่... ของรางวัลคือ.... จับรางวัลวันที่... แต่ไม่ได้มีข้อความระบุเลย ว่าจะส่งให้ใครเมื่อไหร่ และคุณ Aก็ไม่ได้ลงชื่อแต่อย่างได้

คุณ A บอกว่า ถ้าไม่มั่นใจถ่ายรูปใบลงทะเบียนไว้ก็ได้  แต่ผมดูแล้วไอ้ใบลงทะเบียนมันมีแค่ชื่อ ที่อยู่ รายละเอียดใบเสร็จ ละก็หมายเลขรางวัลที่จับได้ แต่ไม่มีรายละเอียดรางวัลและก็ไม่ได้บอกไว้ด้วยว่าจะส่งให้เมื่อไหร่
แต่ก็ถ่ายเก็บไว้ก่อน

และผมก็ถามไปว่าถ้าไม่ได้จะให้ไปตามที่ใคร คุณ A บอกตามที่ศูนย์สิริกิตติ์ แล้วคุณ A ก็บอกเพื่อนผมว่ารางวัลที่จับได้อาจไม่ได้ตามนั้น !!!
อ้าวมีโปรโมชั่นแจกรางวัลพอลูกค้าจับรางวัลได้กลับไม่ให้แถมจะไม่รับผิดชอบอีก

ผมเลยคุณ A ไปตรงๆ ว่าผมเชื่อว่าถ้าวันนี้ผมไม่ได้รับรางวัลผมเชื่อว่าคงไม่ได้แน่ๆ คุณ A ทำท่าไม่พอใจบอกพี่จะไม่ได้ได้ไงก็บอกแล้วว่าจะส่งให้ทางไปรษณีย์  คนอื่นเค้าก็ไม่มีปัญหาเหมือนผม

ผมขี้เกียจเถียงเลยเดินไปบูธ ของโรงแรมที่ผมจับรางวัลได้ทั้งสองโรงแรม โดยไปถามว่ามีการส่งรางวัลให้ทางผู้จัดงานรึยัง บูธแรก บอกว่าไม่รู้ต้องติดต่อทางออฟฟิสแล้วก็ไม่สนใจ

พอไปบูธโรงแรมที่สองหลังจากเจ้าของบูธ (เรียกแทนว่าคุณ B ละกัน)  ทราบว่าผมจับรางวัลได้แต่ทางผู้จัดงานบอกว่า ทางโรงแรมยังไม่ส่งของรางวัลให้ผู้จัดงาน คุณ B  โกรธมากเลยครับ บอกว่าอย่างนี้มันหลอกลวงลูกค้านิเพราะเค้าส่งรางวัลไปให้ตั้งนานแล้ว ทำไมถึงบอกว่าเค้าไม่ได้ส่งให้  

คุณ B บอกให้ผมไปกับเค้าที่บูธจับรางวัลเลยจะไปเอาเรื่องให้ พอไปที่บูธจับรางวัลปรากฏว่าคุณ B ไปโวยวาย คุณ A เลยแต่คุณ A กลับมาโวยใส่ผม หาว่าผมเรื่องเยอะไม่เคยเจอแบบนี้

ผมเลยงงอ้าวผมทวงสิทธิ์ของผมของรางวัลก็ตั้ง 7,000 บาท ผมผิดด้วยหรอ!!!

ปรากฏว่าหลังจากนั้นคุณ B ผม และ คุณ A เข้าไปคุยกับ ทางหัวหน้าของศูนย์ประชุมที่คอยจัดการงานต่างๆ   (แทนว่าคุณ C ละกัน)
ทางคุณ B ได้แจ้งไปว่าส่งรางวัลไปให้เรียบร้อยแล้วแต่ทำไมทางผู้จัดงานไม่เอาไปให้ลูกค้า ทางคุณ C เลยให้ลูกน้องไปหาเอกสารแล้วเอารางวัลมาให้ผม

หลังจากนั้นผมก็แจ้งว่า ผมได้ 2 รางวัล อีกรางวัลก็ยังไม่ได้ ปรากฎว่า คุณ C ใช้ลูกน้องเดินไปติดต่อที่บูธโรงแรมอีกที่ที่ผมจับรางวัลได้และก็เอารางวัล บัตรที่พักมาให้ผม (พนักงานแจ้งว่าคนทีจับได้รับรางวัลเมื่อวานบางคนยังไม่ได้รับรางวัลเลย) สรุปผมได้ของรางวัลครบ

ผมเลยถามคุณ C ไปว่า ทำไมไม่เตรียมของรางวัลให้พร้อมก่อนจับงานเพราะบางคนก็ได้บางคนก็ไม่ได้  และทำไมพนักงานของศูนย์ศิริกิตติ์ที่บูธจับรางวัล (คุณ A) ถึงมีมารยาทแย่มากโวยวายใส่ผมทั้งๆที่ผมเป็นลูกค้า

คุณ C เลยอธิบายมาว่า 1.พนักงานในส่วนของบูธจับรางวัลทั้งหมด (รวมถึงคุณ A) ไม่ใช่พนักงานของศูนย์สิริกิตติ์   2. คุณ C ได้แจ้งทางบูธจับรางวัลแล้วว่าให้เตรียมรางวัลให้พร้อมก่อนเปิดให้ลูกค้าจับรางวัล ทำไมที่บูธไม่ทำตามก็ไม่เข้าใจ ที่สำคัญทางผู้จัดงานไม่มีนโยบายให้ส่งรางวัลทางไปรษณีย์ แต่ให้รับรางวัลไปเลย

สรุปวันนี้ถ้าผมไม่ตามรับรองเลยว่ารางวัลที่จับได้จะไปอยู่กับใครก็ไม่รู้และที่สำคัญพนักงานที่แจกรางวัลไม่ใช่คนของศูนย์สิริกิตติ์ และก็ไม่มีคนคอยคุมความประพฤติด้วย  

เลยอยากบอกทุกคนที่จับรางวัลได้ในวันก่อนหรือ คิดว่าจะไปจับรางวัลในวันพรุ่งนี้ถ้าได้รางวัลต้องตามให้ได้เลยนะครับ ไม่งั้นอาจรางวัลของเราอาจไปอยู่กับใครก็ไม่รู้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่