เรียนผู้บริหารร้าน Daidomon
เนื่องจากผมได้ไปใช้บริการร้านอารหาร Daidomon สาขาฟิวร์เจอร์พาร์ครังสิต วันที่10/5/13 เวลาประมาณ 17.30น.ได้รับความไม่พอใจในเรื่องการบริการ นโยบายและคุณภาพอยากมากครับจึงเรียนมาให้ท่านผู้บริหารได้รับทราบปัญหาพร้อมหาทางแก้ไขต่อไปเพราะผมเป็นลูกค้าประจำของ Didomon ตลอดมา
1.พนักงานเชิญผมไปที่โต๊ะอาหารพร้อมทั้งบอกกฏค่าปรับถ้าทานไม่หมดด้วยท่าทีที่"แข็งกร้าว"พร้อมทั้งเตื่อนลูกค้าทุกครั้งที่สั่งอาหารเพิ่มด้วยท่าทีที่"แข็งกร้าวและไม่มีรอยยิ้ม" 2. พนักงานไม่มีหัวใจด้านการบริการเลย(น้อยมาก) โค้ก refill ต้องเรียกพนักงานทุกครั้งถึงจะเติม ถาด(จาน) อาหารที่ใช้แล้วพนักงานไม่เก็บเลยต้องเรียนทุกครั้งถึงจะเก็บ เช่นเดียวกับกับการเติมน้ำซุป และน้ำจิ้ม ต้องตามทุกครั้งถึงจะได้การบริการ
3. ร้านไม่มีเมนูให้ลูกค้าดู(แล้วลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าจะสั่งอ่ะไร) ต้องเลือกจาก ไลด์รถเข็นเองซึ่งสำคัญมากๆคือไลด์รถเข็นอารหารมีอาหารไม่ครบ เช่นสันคอหมุสไลด์ red oak green oak เกี๊ยวซ่า(ซึ่งรสชาติแย่มาก) พนักงานต้องกลับไปเอาที่ในครัว พอถามน้องเข็นรถไลด์อาหาร(ผู้ชาย) ว่ามีเมนูอย่างอื่นที่ไม่มีในไลด์อาหารหรือเปล่า น้องกลับตอบว่า "ก็มีแค่นี้แหละ" ซื้งถ้าผมไม่เดินไปดูเมนูหน้าร้านก็จะไม่ได้ทาน สันคอหมุสไลด์ red oak green oak เกี๊ยวซ่า(ซึ่งรสชาติแย่มาก)เลย จึงอยากได้คำชี้แจงจากผู้บริหาร Daidomon เพื่อให้ผมได้กลับไปใช้บริการในครั้งต่อไปด้วยครับ ขอบคุณครับ
ปล. ผมไม่ต้องการรับส่วนลดหรือ VC ของทางร้านแต่อย่างใด
ถ้าใครมีเมลของผู้บริหาร หลังไมค์มาบอกผมหน่อยครับ
สุรเจตต์ ธรรมสอน
surajateyai@gmail.com
ผมขอ complain Daidomon สาขา ฟิวเจอร์พาร์ครังสิตครับ
เนื่องจากผมได้ไปใช้บริการร้านอารหาร Daidomon สาขาฟิวร์เจอร์พาร์ครังสิต วันที่10/5/13 เวลาประมาณ 17.30น.ได้รับความไม่พอใจในเรื่องการบริการ นโยบายและคุณภาพอยากมากครับจึงเรียนมาให้ท่านผู้บริหารได้รับทราบปัญหาพร้อมหาทางแก้ไขต่อไปเพราะผมเป็นลูกค้าประจำของ Didomon ตลอดมา
1.พนักงานเชิญผมไปที่โต๊ะอาหารพร้อมทั้งบอกกฏค่าปรับถ้าทานไม่หมดด้วยท่าทีที่"แข็งกร้าว"พร้อมทั้งเตื่อนลูกค้าทุกครั้งที่สั่งอาหารเพิ่มด้วยท่าทีที่"แข็งกร้าวและไม่มีรอยยิ้ม" 2. พนักงานไม่มีหัวใจด้านการบริการเลย(น้อยมาก) โค้ก refill ต้องเรียกพนักงานทุกครั้งถึงจะเติม ถาด(จาน) อาหารที่ใช้แล้วพนักงานไม่เก็บเลยต้องเรียนทุกครั้งถึงจะเก็บ เช่นเดียวกับกับการเติมน้ำซุป และน้ำจิ้ม ต้องตามทุกครั้งถึงจะได้การบริการ
3. ร้านไม่มีเมนูให้ลูกค้าดู(แล้วลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าจะสั่งอ่ะไร) ต้องเลือกจาก ไลด์รถเข็นเองซึ่งสำคัญมากๆคือไลด์รถเข็นอารหารมีอาหารไม่ครบ เช่นสันคอหมุสไลด์ red oak green oak เกี๊ยวซ่า(ซึ่งรสชาติแย่มาก) พนักงานต้องกลับไปเอาที่ในครัว พอถามน้องเข็นรถไลด์อาหาร(ผู้ชาย) ว่ามีเมนูอย่างอื่นที่ไม่มีในไลด์อาหารหรือเปล่า น้องกลับตอบว่า "ก็มีแค่นี้แหละ" ซื้งถ้าผมไม่เดินไปดูเมนูหน้าร้านก็จะไม่ได้ทาน สันคอหมุสไลด์ red oak green oak เกี๊ยวซ่า(ซึ่งรสชาติแย่มาก)เลย จึงอยากได้คำชี้แจงจากผู้บริหาร Daidomon เพื่อให้ผมได้กลับไปใช้บริการในครั้งต่อไปด้วยครับ ขอบคุณครับ
ปล. ผมไม่ต้องการรับส่วนลดหรือ VC ของทางร้านแต่อย่างใด
ถ้าใครมีเมลของผู้บริหาร หลังไมค์มาบอกผมหน่อยครับ
สุรเจตต์ ธรรมสอน
surajateyai@gmail.com