บริการหลังการขายของ SONY THAILAND แย่มากครับ

ผมซื้อทีวี SONY 65X9500H จาก SHOPEE SONY OFFICIAL STORE 
พอของมาส่ง ผมเปิดเช็คแล้ว รีโมททีวีเสีย โทรเข้า call center พนักงานบอกมี 2 ทางคือ คืนเงินผ่าน shopee หรือมาซ่อมที่ศูนย์บริการ
ผมจึงเลือกอย่างหลัง ผมต้องขับรถจากแถวดอนเมืองไปที่เส้นเพชรบุรี เพื่อที่จะนำรีโมทมาเคลม แถมไม่มีบริการส่งสินค้ากลับฟรีต้องเสียเงิน 107 บาท
หรือต้องขับรถมารับเองอีกรอบ ผมคิดว่าsony ควรมีระบบการจัดการที่ดีกว่านี้นะครับ
คือมันไม่ใช่ความผิดของผู้บริโภคเลยครับ แต่ผมต้องรับผิดชอบทั้งค่าน้ำมันนำของไปส่งเคลม และการนำของกลับมาที่บ้าน พอผมถามพนักงาน พนักงานตอบว่าต้องมารับของเอง จะได้ไม่เสียค่าส่งของกลับ

ถ้าไม่ติดว่าผมชอบสีภาพทีวีแบรนด์คุณ ถ้าในอนาคตมีแบรนด์ที่ทำได้ดีกว่าคุณ ผมคงไม่กลับมาซื้อสินค้าคุณอีกครับ 

การบริการของคุณไม่น่าขึ้นชื่อว่าบริษัทเอกชนเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่