จากที่ไปยื่นเอกสาร ตราครุฑ 3 เครื่อข่าย กับการให้บริการ

วันนี้ดิฉันได้ไปยื่นเอกสารตราครุฑ ทั้ง3เครื่อข่าย
http://2g.ppantip.com/cafe/mbk/topic/T13016851/T13016851.html (ขออนุญาตโพสลิงค์ เพราะเยอะค่ะ)

** คือดิฉันได้หาข้อมูลจากพันทิพและทำตามคำแนะนำ กับการไปยื่นเอสารตราครุฑ ซึ่งในคำแนะนำนั้น ได้บอกมาด้วยว่าการบริการแต่ละเครื่อข่ายเป็นยังไง ซึ่งดิฉันก็เจอกับตัวเองค่ะ ****

         ดิฉันไปยื่นที่ AIS เป็นที่แรก พี่คนที่รับเรื่องก็โอเค รับเรื่องเรา เสียดายที่ไม่ได้เช็คอีมี่เครื่อง ก็เข้าใจค่ะว่าคงเยอะเหมือนกันกับเคสเครื่องหาย   ในการบริการตรงนี้ถือว่ายังโอเคค่ะ
         ที่ 2 ดิฉันไป Dtac ค่ะ (ดิฉันเป็นลูกค้าดีแทกค่ะ) อันนี้บริการได้ไม่ค่อยประทับใจเท่าไร เขาก็บอกรายละเอียดมาบ้าง แต่เราก็อยากถามรายละเอียดที่มากกว่านี้หน่อย แต่มีความรู้สึกว่าไม่ได้รับความสนใจ เพราะมัวแต่คุยกะคนข้างๆไม่สนใจลูกค้า  
         ที่ 3 ดิฉันไป True ค่ะ พี่ที่รับเรื่องกันเองมากค่ะ ขอบคุณ พี่ชาญวิทย์ วิชัยดิษฐ์ มากค่ะที่ช่วยเช็คอีมี่เครื่องให้ และให้คำแนะนำ


>>>> การบริการหลังการขาย ดิฉันคิดว่า ดีแทกควรจะมีบริการหลังการขายที่ดีและประทับใจมากกว่านี้ ซึ่งดิฉันเข้าใจดีว่า ขึ้นอยู่ที่ว่าเราจะไปเจอใคร ขณะที่เราไปทำเรื่องติดต่อ ไม่ว่ากะสำนักงานใหญ่ที่ไหน ก็ตามเพราะบางครั้งเราไปติดต่อถ้าเจอคนบริการดีก็ดีไป แต่ถ้าไปเจอคนบริการไม่ดี อันนี้ก็เสียความรู้สึกไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่