หลังจากอัพเกรดเป็น 3G ใหม่แล้ว ผมถูกตัดสัญญาณโทรศัพท์ เพราะ
- แฟนผมใช้เบอร์ 08A-AAA-AAAA จอง S4
- วันไปรับเครื่อง เธอใช้เบอร์นี้ยืนยัน แต่แฟนผมบอกว่า อยากใช้ซิมเติมเงินเครื่องสำรองของเธอ ทำให้เป็นซิมที่ใส่กับ S4 ได้ จึงแจ้งกับพนักงานว่า จะเปลี่ยนซิมใหม่ ซึ่งเป็นหมายเลข 08B-BBB-BBBB
- พนักงานก็ทำการตัดสัญญาญที่เบอร์ผม คือเบอร์ 08A-AAA-AAAA แทนที่จะเป็นเบอร์ 08B-BBB-BBBB ตามที่แฟนผมแจ้ง
- ขณะที่ผมถูกตัดสัญญาณ ผมไม่ได้อยู่ใน Shop กำลังเดินทางอยู่บนถนน
- หลังจากนั้นผมก็ผมก็ได้เข้าไปที่ Shop เพื่อเข้าไปคุยเรื่องสัญญาณหาย จึงได้รู้ว่า โดนตัด เพราะ "พนักงานตัดผิดเบอร์"
วันนั้นพนักงานเปลี่ยนซิมใหม่ให้ผม เป็น ซิม 3G แต่ผมรู้สึกว่า สัญญาณมันห่วยลงกว่าเดิม
วันต่อๆ มามันก็ขึ้น "ไม่มีให้บริการ" ผมก็ พยายามโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถาม และแจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทราบ ทาง 1175 ก็บอกจะประสานทาง Shop ให้ แต่.... Shop โทรมา 1 ครั้ง ผมไม่ได้รับติดธุระอยู่ และไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย ผมแจ้งไปที่ 1175 ใหม่ ทาง 1175 ก็บอกจะประสานให้ แต่ก็ไร้วี่แววของทาง Shop โทรกลับมา
ผมไม่สะดวกไปที่ Shop ครับ เพราะเวลาผมเลิกงานก็ Shop ใกล้ปิดแล้ว ก็เลยพึ่ง 1175 ช่วยประสานให้ แต่ก็ไร้วี่แววจริงๆ
ถูก AIS ตัดสัญญาณโทรศัพท์ สาเหตุเพราะเจ้าหน้าที่ ตัดผิดเบอร์
- แฟนผมใช้เบอร์ 08A-AAA-AAAA จอง S4
- วันไปรับเครื่อง เธอใช้เบอร์นี้ยืนยัน แต่แฟนผมบอกว่า อยากใช้ซิมเติมเงินเครื่องสำรองของเธอ ทำให้เป็นซิมที่ใส่กับ S4 ได้ จึงแจ้งกับพนักงานว่า จะเปลี่ยนซิมใหม่ ซึ่งเป็นหมายเลข 08B-BBB-BBBB
- พนักงานก็ทำการตัดสัญญาญที่เบอร์ผม คือเบอร์ 08A-AAA-AAAA แทนที่จะเป็นเบอร์ 08B-BBB-BBBB ตามที่แฟนผมแจ้ง
- ขณะที่ผมถูกตัดสัญญาณ ผมไม่ได้อยู่ใน Shop กำลังเดินทางอยู่บนถนน
- หลังจากนั้นผมก็ผมก็ได้เข้าไปที่ Shop เพื่อเข้าไปคุยเรื่องสัญญาณหาย จึงได้รู้ว่า โดนตัด เพราะ "พนักงานตัดผิดเบอร์"
วันนั้นพนักงานเปลี่ยนซิมใหม่ให้ผม เป็น ซิม 3G แต่ผมรู้สึกว่า สัญญาณมันห่วยลงกว่าเดิม
วันต่อๆ มามันก็ขึ้น "ไม่มีให้บริการ" ผมก็ พยายามโทรไปที่ 1175 เพื่อสอบถาม และแจ้งเรื่องราวทั้งหมดให้ทราบ ทาง 1175 ก็บอกจะประสานทาง Shop ให้ แต่.... Shop โทรมา 1 ครั้ง ผมไม่ได้รับติดธุระอยู่ และไม่มีการติดต่อกลับมาอีกเลย ผมแจ้งไปที่ 1175 ใหม่ ทาง 1175 ก็บอกจะประสานให้ แต่ก็ไร้วี่แววของทาง Shop โทรกลับมา
ผมไม่สะดวกไปที่ Shop ครับ เพราะเวลาผมเลิกงานก็ Shop ใกล้ปิดแล้ว ก็เลยพึ่ง 1175 ช่วยประสานให้ แต่ก็ไร้วี่แววจริงๆ