ช่วงสงกรานต์ ไปยกเลิก ทรูออนไลน์ ที่ทรูช๊อป เซ็นทรัลปิ่นเกล้า...พนักงานยิ้มแย้ม พูดจาไพเราะ ถามเหตุผล เล็กน้อย ว่าทำไมยกเลิก
...จากนั้น พนักงานแจ้งสถานะ ยกเลิกทรูออนไลน์ เรียบร้อย ...ยกเลิืกการหักผ่านบัตรเครดิตด้วย...พร้อมทั้งบอกว่าค่าใช้จ่ายที่เลยวันตัดรอบบิล ต้องมาชำระที่ทรูช๊อป (เลยประมาณ 3 วัน...คิดค่าใช้จ่ายแบบเฉลี่ย)....เป็นอันเรียบร้อยสมบูรณ์
...พอถึงสิ้นเดือน ...ปรากฏว่า
...บิลค่าใช้จ่าย แจ้งมา ยอดเงินเต็ม package (ทั้ง ๆที่สัญญานเนต ตัดไปตั้งแต่ หลังทำการยกเลิก 2 วัน)
เท่านั้นยังไม่พอ...ในสลิป แจ้งหักผ่านบัตรเครดิต เหมือนเดิม (ด้วยยอดเต็ม package)
งง ครับ...
โทรเข้า call center (ซึ่งติดยากมาก) พนักงานแจ้งว่า
...ยอดเงินที่หักผ่านเครดิต...ยกเลิืกไม่ทันแล้ว...ต้องจ่ายยอดดังกล่าวไปก่ิอน...จากนั้นค่อยไปทำเรื่องขอเงิน (ตัวเอง) คืนที่ทรูช๊อป...ซึ่งกว่าจะได้เงิน ก็ประมาณ 1 รอบบิล..
อึ้ง...ไปเลยครับ...บริการประทับใจ สมเป็น "ทรู" จริง
จำนวนเงินก็ไม่เยอะหรอกครับ ....แต่เสียความรู้สึก ที่ต้องไปทำเรื่องเพิ่มอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย
...เพื่อน ๆพี่ ใครเคยเจอ แบบนี้ แนะนำหน่อยครับ ว่ามีทางอื่นที่ดีกว่านี้ มั้ย ที่จะได้เงินคืน...
ปล..เจ็บใจ ตรงที่ วันที่ไปทำการยกเลิก ...ไป กด ให้คะแนนความพึงพอใจ เป็น พอใจมาก นี่แหละ...
ว่าแล้วเชียว !!!...ยกเลิกทรู ไม่ง่ายอย่างที่คิด...
...จากนั้น พนักงานแจ้งสถานะ ยกเลิกทรูออนไลน์ เรียบร้อย ...ยกเลิืกการหักผ่านบัตรเครดิตด้วย...พร้อมทั้งบอกว่าค่าใช้จ่ายที่เลยวันตัดรอบบิล ต้องมาชำระที่ทรูช๊อป (เลยประมาณ 3 วัน...คิดค่าใช้จ่ายแบบเฉลี่ย)....เป็นอันเรียบร้อยสมบูรณ์
...พอถึงสิ้นเดือน ...ปรากฏว่า
...บิลค่าใช้จ่าย แจ้งมา ยอดเงินเต็ม package (ทั้ง ๆที่สัญญานเนต ตัดไปตั้งแต่ หลังทำการยกเลิก 2 วัน)
เท่านั้นยังไม่พอ...ในสลิป แจ้งหักผ่านบัตรเครดิต เหมือนเดิม (ด้วยยอดเต็ม package)
งง ครับ...
โทรเข้า call center (ซึ่งติดยากมาก) พนักงานแจ้งว่า
...ยอดเงินที่หักผ่านเครดิต...ยกเลิืกไม่ทันแล้ว...ต้องจ่ายยอดดังกล่าวไปก่ิอน...จากนั้นค่อยไปทำเรื่องขอเงิน (ตัวเอง) คืนที่ทรูช๊อป...ซึ่งกว่าจะได้เงิน ก็ประมาณ 1 รอบบิล..
อึ้ง...ไปเลยครับ...บริการประทับใจ สมเป็น "ทรู" จริง
จำนวนเงินก็ไม่เยอะหรอกครับ ....แต่เสียความรู้สึก ที่ต้องไปทำเรื่องเพิ่มอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย
...เพื่อน ๆพี่ ใครเคยเจอ แบบนี้ แนะนำหน่อยครับ ว่ามีทางอื่นที่ดีกว่านี้ มั้ย ที่จะได้เงินคืน...
ปล..เจ็บใจ ตรงที่ วันที่ไปทำการยกเลิก ...ไป กด ให้คะแนนความพึงพอใจ เป็น พอใจมาก นี่แหละ...