ว่าแล้วเชียว !!!...ยกเลิกทรู ไม่ง่ายอย่างที่คิด...

ช่วงสงกรานต์ ไปยกเลิก ทรูออนไลน์ ที่ทรูช๊อป เซ็นทรัลปิ่นเกล้า...พนักงานยิ้มแย้ม พูดจาไพเราะ ถามเหตุผล เล็กน้อย ว่าทำไมยกเลิก

...จากนั้น พนักงานแจ้งสถานะ ยกเลิกทรูออนไลน์ เรียบร้อย ...ยกเลิืกการหักผ่านบัตรเครดิตด้วย...พร้อมทั้งบอกว่าค่าใช้จ่ายที่เลยวันตัดรอบบิล ต้องมาชำระที่ทรูช๊อป (เลยประมาณ 3 วัน...คิดค่าใช้จ่ายแบบเฉลี่ย)....เป็นอันเรียบร้อยสมบูรณ์

...พอถึงสิ้นเดือน ...ปรากฏว่า

...บิลค่าใช้จ่าย แจ้งมา ยอดเงินเต็ม package (ทั้ง ๆที่สัญญานเนต ตัดไปตั้งแต่ หลังทำการยกเลิก 2 วัน)
เท่านั้นยังไม่พอ...ในสลิป แจ้งหักผ่านบัตรเครดิต เหมือนเดิม (ด้วยยอดเต็ม package)

งง ครับ...

โทรเข้า call center (ซึ่งติดยากมาก) พนักงานแจ้งว่า
...ยอดเงินที่หักผ่านเครดิต...ยกเลิืกไม่ทันแล้ว...ต้องจ่ายยอดดังกล่าวไปก่ิอน...จากนั้นค่อยไปทำเรื่องขอเงิน (ตัวเอง) คืนที่ทรูช๊อป...ซึ่งกว่าจะได้เงิน ก็ประมาณ 1 รอบบิล..

อึ้ง...ไปเลยครับ...บริการประทับใจ สมเป็น "ทรู" จริง
จำนวนเงินก็ไม่เยอะหรอกครับ ....แต่เสียความรู้สึก ที่ต้องไปทำเรื่องเพิ่มอีก  ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเราเลย

...เพื่อน ๆพี่ ใครเคยเจอ แบบนี้ แนะนำหน่อยครับ ว่ามีทางอื่นที่ดีกว่านี้ มั้ย ที่จะได้เงินคืน...

ปล..เจ็บใจ ตรงที่ วันที่ไปทำการยกเลิก ...ไป กด ให้คะแนนความพึงพอใจ เป็น พอใจมาก นี่แหละ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่