หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดี พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพกเกจเสริม Asian combo ของทรูยังไงคะ? เหมือนพนักงานบังคับสมัครเองซะงั้น
ตามชื่อเลยค่ะ หงุดหงิกมาก พนักงานคอลเซนเตอร์คุยไม่รู้เรื่องหรืออะไร สมัครให้เราซะงั้น เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั้ย ค่าใช้จ่ายก็ไม่ใช่น้อย
สมาชิกหมายเลข 8594454
จ่าย ทรูมันนี่วอเลท ผ่านแอปเซเว่น ไม่ได้
เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ใช้งานแล้วค่ะ อยากรู้ว่าต้องทำยังไงคะให้ทรูมันนี่ผูกกับแอปเซเว่นได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6589835
ยกเลิกสั่งเซเว่นจ่ายด้วยทรูมันนี่ แต่ไม่ได้คืน
ตามกระทู้ค่ะ เราให้พนงยกเลิกบิลที่จ่ายด้วยทรู(ลืมเพิ่มโค้ดส่วนลด) แล้วสั่งใหม่ปกติ รอเงินเข้ามา1วัน ถามที่ร้านบอกว่ารอภายใน24ชม. แต่ไปในแจ้งเตือนแอปเซเว่น บิลที่ยกเลิกขึ้นจัดส่งสำเร็จ คือเขาไม่ได้ยกเล
สมาชิกหมายเลข 7577861
ขอวิธียกเลิกเนิตที่ทรูที่เก็บเป็บรอบบิลหน่อยครับ
หมายเลขของคุณใกล้ถึงวันจัดทำบิล ซึ่งเมื่อรวมกับการใช้งานรอบปัจจุบัน จะถูกระงับสัญญาณในวันจัดทำบิลหากใช้งานเกินวงเงิน ทรูมูฟ เอช ขอแนะนำชำระบิลเดือน ม.ค. จำนวน 480.43 บ. ที่ 7-ELEVEN หรือ True iS
สมาชิกหมายเลข 8593246
ยกเลิกสั่งเซเว่น คืนเงินในทรูตอนไหน
สั่งเซเว่นจ่ายผ่านทรูมันนี่ยกเลิกบิลโดยพนงผ่านมา2วันเงินยังไม่เข้าทรูมันนี่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7577861
เนตบ้านทรู เสียที1-3วัน โทร1242 ก็ติดต่อพนักงานยากเย็น ค่าใช้จ่ายคิดเต็ม ส่วนผม โดนปรับเรื่องงานส่งไม่ทัน
ค่าบริการคิดเต็ม ชดเชยแค่เพิ่มเนตมือถือ ส่วนตัวใช้คอมทำงาน เนตเสียที1-3วัน เดือนนึง เสีย 3-4-5ครั้ง ค่าบริการคิดเต็ม เราผู้บริโภค เสียหาย เบื่อกับการใช้ทรูแล้วครับ ทำยังไงดี ทรูมาตอบทีครับ งานผมเสียหา
สมาชิกหมายเลข 8590952
เน็ตทรูไม่ได้ใช้แต่มีบิล?
คือผมไม่ได้ใช้เน็ตซิมนี้เลยมีแต่โทรพอโทรไปถามพนักงานว่าให้ยกเลิกโปรเน็ตเพราะผมถูกระงับสัญญาณไม่ให้โทรออกพนักงานบอกว่าเดี๋ยวมันยกเลิกเองผ่านมาตั้งนานจนตอนนี้ก็ยังไม่ยกเลิกคือจะติดต่อก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7758402
ใครเคยยกเลิกต่อประกันปีรถยนต์ชั้นในถัดไปแล้ว แต่มียังมียอดเรียกเก็บอยู่บ้างครับ
คือผมต่อประกันปี 68 ตัวแทนแจ้งต่อประกันชั้น 1 วันที่ 29 ตค 67 แบบผ่อน 0% 10 เดือน ต่อมา ธค. 67 ผมได้มีการขายรถคันเก่า 15 ธค. 67 เลยแจ้งกับทางตัวแทนไปว่าจะขอยกเลิกการต่อประกันปี 68 โดยมีการส่งสำเนาเอกส
สุดท้ายคือความว่างเปล่า
โดนเก็บค่า sms ทั้งที่ไม่ได้สมัครของTrue
โดนเก็บเงินจาก sms Deehoro ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้สมัคร True move ช่วยแก้ไขบิลและยกเลิก sms ให้ด้วย ติดต่อ call center 1242 กับ itrue service ไม่ได้เรย
สมาชิกหมายเลข 8590428
จ่ายเงินที่ 7-11 เงินถูกตัดแต่บิลขึ้นว่าไม่ได้ชำระ เลยได้จ่ายซ้ำ
ผมไปซื้อของแล้วจ่ายเงินผ่านแอปเซเว่น ทีนี้มันหักตังผมไปแล้วแต่พนักงานบอกว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ พนักงานเลยบอกให้ผมจ่ายอีกรอบ ก็เลยเป็นว่าผมโดนหักตัง2รอบ พนักงานบอกว่ารอ24ชม.เงินจะโอนเข้าบัญชีเหมือน
สมาชิกหมายเลข 8068210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด
แล้วยกเลิกบิลให้ครับ
แต่เงินยังไม่ได้คืนครับ
จ่ายผ่าน แอปเซเว่น เชื่อมกับ บัตรเครดิตในทรูมันนี่ครับ