สงสัยจังการบริการของเครือข่าย DTAC และพนักงานสาขาบิ๊กซีนครปฐม

เราใช้บริการเครือข่ายดีแทคเป็นรายเดือนแต่ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเลยไปติดต่อศูนย์ดีแทคสาขาบิ๊กซีนครปฐมสอบถามพนักงานรับบริการชำระเงินก็เลยบอกให้ติดต่อออนไลน์ด้านนู้นพอไปติดต่อแทนที่พนักงานจะบริการติดต่อ call canter ให้กับบอกให้เราโทรเอง
ไม่ว่าอะไรโทรไปเองก็ได้แต่พอโทรไปดำเนินเรื่องพนักงานก็บอกให้รอ sms แจ้ง พอสอบถามระยะเวลารอคอยก็ไม่สามารถตอบได้ก็เลยกลับไปที่สาขาใหม่รอบนี้พนักงานบริการให้(เพราะเจอคนที่รู้จักกันไง)พนักงานโทรต่อ call canter ให้ เรารอเจ้าหน้าที่ตอบรับก็นานสักพัก(เราก็เข้าใจนะว่าอาจจะมีบริการเยอะ)พอพนักงานรับเรื่องเราก็บอกความต้องการของเราคือต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเจ้าหน้าที่บอกว่ารับเรื่องไว้และต้องให้เจ้าของเบอร์ดำเนินการติดต่อสาขาใหญ่ในการเปลี่ยนระบบหรือว่าปิดเบอร์แต่ทางเราไม่สะดวกจะไปมีทางเลือกไหนบ้างก็บอกอีกว่าให้มอบฉันทะมา(แต่ต้องขอโทษจริงๆ เราเจ้าของเบอร์ยังไม่สะดวกแล้วจะให้ใครทำ บางทีทางเครือข่ายน่าจะเพิ่มทางเลืกให้ลูกค้ามากกว่านี้อำนวยความสะดวกทางด้านอื่นๆให้ลูกค้ามีทางเลือกมากกว่าไม่ใช่จะเปลี่ยนระบบก็ต้องไปศูนย์ใหญ่ลูกค้าไม่สะดวกไปจริงจะทำยังไง?)เราก็บอกเจ้าหน้าที่ว่าเราไม่สะดวกจริงๆเจ้าหน้าที่ขอพักสายสักพักใหญ่ๆ 5-10 นาทีได้เราก็รอพอกลับมาก็บอกเราว่าจะดำเนินการให้เป็นกรณีพิเศษเราก็รู้สึกดีมากแล้วจะมีการส่ง sms มายืนยันภานใน 24 ชม  แต่พอดีเราไม่ได้ใช้เบอร์แล้วจะทราบได้อย่างไร รอก็รอฟังแต่ปรากฎว่าเงียบไปคือว่าแบตโทรศัพท์ของทางสาขาบิ๊กซีนครปฐมหมดเราคิดว่าก็ได้ดำเนินการรู้เรื่องกับทาง call canter แล้ว เราก็คืนโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่อีกคนแล้วแค่บอกว่าแบตหมดยังคุยไม่ได้ข้อสรุปดีเลยไม่ได้ว่าอะไรเลย ปรากฎว่าเราได้ยินพนักงานอีกคนพูดว่า "คุยจนแบตหมดเลย" ทั้งๆที่เรายังไม่ทันได้ลุกจากเก้าอี้เลยพูดแบบนี้.   อ้าว!!!นี่เป็นความผิดลูกค้าหรออยากจะถามหน่อยไม่อยากจะด่าตรงนั้นถ้าคิดว่าจะบริการไม่ได้ก็ไม่ต้องมาทำงานแบบนี้สิค่ะบริการก็ไม่ดีแล้วยังเสียมารยาทอีกเสียความรู้สึกจะไม่ใช้เครือข่ายนี้.   แล้วจะบอกต่อด้วยบริการแย่ๆแบบนี้ที่สาขาบิ๊กซีนครปฐมไม่ได้ว่าเครือข่ายนะแต่การบริการของพนักงานควรจะมีมาตราฐานผู้จัดการน่าจะมีการอบรมพนักงานด้านความมารยาทและการบริการหน่อยไม่เคยจะรู้สึกดีเลยที่มาใช้บริการที่ศูนย์ดีแทคสาขาบิ๊กซีนครปฐม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่