เรื่องราวดีๆที่ดีแทค

กระทู้สนทนา
ผมเองได้จองไอโฟน12 ผ่านทางคองเซ็ฯเตอร์ของดีแทค นัดรับที่ศูนย์ดีแทคสาขาเซ็นทรัลเวสเกต
ต่อมามีข้อความเอสเอ็มเอส เข้ามาแจ้งหมายเลขที่จองและกำหนดวันรับ 30/11-4/12/63
เมื่อวานนี้29/11/63 ได้ไปซื้อของที่เซ็นทรัลเวสเกต จึงลองเดินเข้าไปถามพนักงาน ว่าขอรับก่อนได้ไหม
ซึ่งพนักงานก็ยิ้มแย้มและตอบกลับว่า เครื่องมาแล้วสามารถรับได้เลย แต่รอคิวนานนะค่ะ
ซึ่งหลังจากที่ไปซื้อของและกินข้าวประมาณ1ชั่วโมงก็มารับเครื่อง ซึ่งเือบจะถึงคิวพอดี
เมื่อถึงคิวและดำเนินการเกี่ยวกับการชำระเงิน ซึ่งพนักงานที่เป็นน้องผู้ชายหน้าเคาเตอร์ ให้คำที่แนะที่ดีมาก
ทั้งเรื่องการผ่อนและการแลกคะแนนจากบัตรเครดิตเพื่อนำมาเป็นส่วนลด  แต่เกิดมีปัญหาในการแลกซื้ออะแดปเตอร์ (ในราคา50 บาท)
ตามโปรโมชั่นของดีแทค ซึ่งพนักงานแจ้งว่าผมไม่ได้รับสิทธิ์นั้นเพราะไม่มีส่งมาคู่กับเครื่องที่ผมสั่ง
เจ้าหน้าที่แนะนำให้ติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ หลังจากการโทรและรอสายสักพัก เจ้าหน้าที่คอลเซ็นต์เตอร์
ที่รับเรื่องก็พยายามประสานงานและดูแลปัญหาที่ผมแจ้งเข้าไป อีกทั้งเจ้าหน้าที่ของทางสาขาก็เดินมาถามเป็นระยะ
ส่วนผมเองก็เริ่มรู้สึกหงุดหงิดที่รอนาน เมื่อเจ้าหน้าที่ทางคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาหา พร้อมทั้งแจ้งว่าที่ช้าเนื่องจาก
พยายามหาวิธีที่จะให้ผมได้รับอะแดปเตอร์ไปพร้อมกับเครื่องในวันนี้เลย เพื่อลูกค้าจะได้ไม่ต้องมารับวันหลัง
ประโยคนี้ที่ผมได้ยิน ในความรู้สึกเหมือนมันดีมาก ทางพนักงานเต้าเอาใจใส่ดีนะ คำนึงถึงความสะดวกของลูกค้า
และทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ขอบคุณเจ้าหน้าที่คอลเซ็นต์เตอร์(ซึ่งผมจำชื่อไม่ได้) เจ้าหน้าที่ดีแทคสาขาเซ้นต์ทรัลเวสเกต
ที่ช่วยดูแลและอำนวยความสะดวกให้ครับ

#ทำดีก็ขอชมเชย
#ส่วนเรื่องสัญญาณที่ไม่ค่อยดีในบางจุดก็ต้องแก้ไขนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่