คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
มันต้องมั่นคงและพัฒนา product heroครับ ไม่ใช่ขายน้อยแล้วเลิกทำ
จริงๆควรคิดว่าทำไมขายน้อย แล้วพัฒนาอย่างไรให้ลูกค้าชอบมากกว่าการเลิกขาย
ถ้าสตาร์บั๊คขาย ลาเต้ ชาเขียวได้ยอดดีกว่ากาแฟ เขาจะเลิกขายกาแฟเหรอครับ
....
แบบนี้จะสร้างแบรนด์ได้ไงครับ
จริงๆควรคิดว่าทำไมขายน้อย แล้วพัฒนาอย่างไรให้ลูกค้าชอบมากกว่าการเลิกขาย
ถ้าสตาร์บั๊คขาย ลาเต้ ชาเขียวได้ยอดดีกว่ากาแฟ เขาจะเลิกขายกาแฟเหรอครับ
....
แบบนี้จะสร้างแบรนด์ได้ไงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหาร
เชสเตอร์กริลล์ เลิกทำไก่ย่างแบบไม่เผ็ดนานแล้วหรอคะ
ในคูปองก็ไม่ได้ระบุว่า มันมีแบบเผ็นหรือไม่เผ็ดมั้ย ลงแค่ว่าเป็นไก่ย่าง ในรูปก็ดูว่าไม่น่าจะเผ็ด
นานๆเข้าไปใช้บริการซักที เลยไม่รู้ว่ามีแบบเผ็ดด้วย เคยจำได้ว่ามันมีแบบไม่เผ็ดนี่หน่า
ก็เลยยื่นคูปองไปเฉยไม่ได้ถามอะไร พนง ก็ไม่ได้ถามอะไรก็จัดมาให้ 4 ชิ้น พร้อมโค้กและ เฟรนชฟราย แบบกลับบ้าน
ก็พากันไปทานที่ท้องฟ้าจำลอง เปิดมาแม่นี่แทบหงาย เห็นก็รู้แล้วว่ามันเผ็ดแน่ๆ กินเข้าไปเผ็ดจริงๆ เผ็ดมาก
แต่ก็ต้องกินๆไป เพราะหิว จะจูงพากันกลับไปร้านก็ไกลอยู่ เลยต้องเดินออกมาซื้อข้าวมันไก่ให้ลูกทานแทน
แล้วเอากลับมาบ้านมา 2 ชิ้น แล้วก็ไม่ได้กินเสีย ทิ้งไป
จำได้ว่าเมื่อก่อนเคยทานแบบไม่เผ็ด แล้วก็อร่อยดี ทำไมเค้าถึงตัดเมนูนี้ออกไปคะ
ชื่อร้านบอกชัดๆว่า ย่าง แต่ทำไมมันต้องเผ็ดอย่างเดียวด้วย ไม่เข้าใจจริงๆ
ไปถามหน้าเพจเชสเตอร์ก็ได้รับคำตอบมาว่า ตอนนี้มีไก่ย่างมีแต่แบบเผ็ดค่ะ
กลายเป็นว่าแบบไม่เผ็ดก็ต้องสั่งไก่ทอดซะอย่างงั้น
อยากให้มีไก่ย่างแบบไม่เผ็ดค่า เชสเตอร์กริลล์