จากกระทู้ที่ต้องตัดสินใจใช้ ไอแพดhttp://ppantip.com/topic/30376055
ก็ไปซื้อไอแพด32gb wifi ที่ ibeats สาขาเทสโก้โลตัส ภูเก็ต
พี่เขาก็แกะกล่องให้เราเล่นดูว่าโอเคมั้ยผมก็ไม่ได้เชก ละเอียดขนาดส่องตา เพราะอายคนในร้าน โอเคผมก็ตกลงซื้อพร้อมฟิลมกันรอย
เสร็จสับ ผมก็จะไปนั่งโหลดแอปกับไวไฟฟรีในห้าง คือตอนเล่นก้อไม่เอาออกจากกล่อง พอดีไม่ได้ซื้อเคสมา คือเปิดแค่ฝากล่องและเล่นมันในกล่อง
ผมบังเอิญใช้นิ้วมือลูบขอบจอก็เจอขรุขะ เมื่อยกส่องโอ้ว พลาสติกขอบจอแหว่งครับ
รูปตามนี้
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=626173817397257&set=a.391183657562942.107275.100000139347763&type=1&relevant_count=1&ref=nf
พอดีไม่ได้ยืนยันตัวตนก็เลยโฟสรูปไม่ได้ ขอโทษด้วยครับ
ก็ถือไปร้านเพื่อจะไปเปลี่ยน ให้พี่เขาดู พี่เขาก็โทรหาผู้จัดการ ผมก็ได้ยินเสียงต้นสายแทรกเข้ามา
พนักงาน พี่ครับมีคนมาเครมไอแพด อาการ แบบนี้ๆๆๆ
ผู้จัดการ คนไทยหรือต่างชาติ
พนักงาน คนไทยครับ
ผู้จัดการ เครมไม่ได้
วางหู
พี่เขาก็บอกผมว่า อาการแบบนี้เครมไม่ได้ครับ ผมก็เถียงเล่าว่าเล่นยังไง แบบที่เล่ามาข้างต้นครับ ทำไมเครมไม่ได้ ลูกค้าควรเชกเองก่อนออกจากร้าน
พี่เขาก้อบอกว่า จอรอยขีด อะไรแบบนี้ เครมไม่ได้ครับ ใจจริงผมผมอยากเปลี่ยนให้แต่ผมเป็นพนักงานขายเลยทำอะไรไม่ได้ ผมก็เลยโอเคสงสารพี่เค้า
ผมผิดหวังกับ apple เรื่อง qc มากครับ
ผมผิดหวังกับ ibeats ทำไมต้องถามว่าต่างชาติหรือคนไทย ถ้าผมเป็นต่างชาติผมก็ได้เปลี่ยนแล้วหรือ หรือเป็นคนไทยก็ช่าง
เงินตั้งสองหมื่นจ่ายไปได้ตำหนิมาก็ช่าง
แบบนี้หรอครับ
ผลสุดท้าก็ทำใจเอาซื้อเคสสวยๆมาใส่ก็จะไม่เห็นรอยบอบช้ำมากนัก
ผิดหวังกับ apple และบริการของ ibeats
ก็ไปซื้อไอแพด32gb wifi ที่ ibeats สาขาเทสโก้โลตัส ภูเก็ต
พี่เขาก็แกะกล่องให้เราเล่นดูว่าโอเคมั้ยผมก็ไม่ได้เชก ละเอียดขนาดส่องตา เพราะอายคนในร้าน โอเคผมก็ตกลงซื้อพร้อมฟิลมกันรอย
เสร็จสับ ผมก็จะไปนั่งโหลดแอปกับไวไฟฟรีในห้าง คือตอนเล่นก้อไม่เอาออกจากกล่อง พอดีไม่ได้ซื้อเคสมา คือเปิดแค่ฝากล่องและเล่นมันในกล่อง
ผมบังเอิญใช้นิ้วมือลูบขอบจอก็เจอขรุขะ เมื่อยกส่องโอ้ว พลาสติกขอบจอแหว่งครับ
รูปตามนี้http://www.facebook.com/photo.php?fbid=626173817397257&set=a.391183657562942.107275.100000139347763&type=1&relevant_count=1&ref=nf
พอดีไม่ได้ยืนยันตัวตนก็เลยโฟสรูปไม่ได้ ขอโทษด้วยครับ
ก็ถือไปร้านเพื่อจะไปเปลี่ยน ให้พี่เขาดู พี่เขาก็โทรหาผู้จัดการ ผมก็ได้ยินเสียงต้นสายแทรกเข้ามา
พนักงาน พี่ครับมีคนมาเครมไอแพด อาการ แบบนี้ๆๆๆ
ผู้จัดการ คนไทยหรือต่างชาติ
พนักงาน คนไทยครับ
ผู้จัดการ เครมไม่ได้
วางหู
พี่เขาก็บอกผมว่า อาการแบบนี้เครมไม่ได้ครับ ผมก็เถียงเล่าว่าเล่นยังไง แบบที่เล่ามาข้างต้นครับ ทำไมเครมไม่ได้ ลูกค้าควรเชกเองก่อนออกจากร้าน
พี่เขาก้อบอกว่า จอรอยขีด อะไรแบบนี้ เครมไม่ได้ครับ ใจจริงผมผมอยากเปลี่ยนให้แต่ผมเป็นพนักงานขายเลยทำอะไรไม่ได้ ผมก็เลยโอเคสงสารพี่เค้า
ผมผิดหวังกับ apple เรื่อง qc มากครับ
ผมผิดหวังกับ ibeats ทำไมต้องถามว่าต่างชาติหรือคนไทย ถ้าผมเป็นต่างชาติผมก็ได้เปลี่ยนแล้วหรือ หรือเป็นคนไทยก็ช่าง
เงินตั้งสองหมื่นจ่ายไปได้ตำหนิมาก็ช่าง แบบนี้หรอครับ
ผลสุดท้าก็ทำใจเอาซื้อเคสสวยๆมาใส่ก็จะไม่เห็นรอยบอบช้ำมากนัก