หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการคนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน
Ref.
http://www.youtube.com/watch?&v=eWQIW7UoIOE
** แก้ให้แล้วนะ **
*** คลิปนี้เจ้าของคือคุณ windchirps ครับ ผมแค่ไปเจอแล้วเอามาลงเท่านั้น ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หรือเป็นคนถ่ายแต่อย่างใด ***
ผู้จัดการโรงหนังเดือดผุด ผุด ด่าลูกค้ากระจาย
หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 รอดูพี่มากพระโขนง ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการคนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน
Ref. http://www.youtube.com/watch?&v=eWQIW7UoIOE
** แก้ให้แล้วนะ **
*** คลิปนี้เจ้าของคือคุณ windchirps ครับ ผมแค่ไปเจอแล้วเอามาลงเท่านั้น ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์หรือเป็นคนถ่ายแต่อย่างใด ***