อาทิตย์ที่ผ่านมาอยากไปเที่ยวสมุยกับแฟน ดันเกิดอารมย์อยากเที่ยวแบบประหยัดเลยพักโรงแรมราคาถูก @ Rich Resort Beach Side ที่เลือกโรงแรมนี้เนื่องจาก ติดทะเล และราคาถูก ณ วันที่เราเข้าไปพัก หน้าเว็บ ราคา 890++ เลยจัดไป 2 คืน
วันแรกไปถึง กะจะอาบน้ำก่อนออกไปเชยชมทะเล แต่ดันโดนไฟช้อต เครื่องทำน้ำร้อนมีไฟรั่ว
เราแจ้งพนักงานขอเปลี่ยนห้อง แต่พนักงานแจ้งว่า ออฟฟิศปิดแล้วเปลี่ยนไม่ได้ แต่จะซ่อมให้
รู้มั้ยวิธีการซ่อมของเค้าคือ ไปฉีกถุงขยะในห้องน้ำมาพันรอบที่เปิดฝักบัว แล้วบอกเราว่า ใช้ได้แล้ว ไฟไม่รั่วแล้ว
โอ้ มายยย ก้อดดดดด อยากจะบ้าตาย เป็นคุณ คุณจะกล้าใช้หรือเปล่า
คืนแรกไม่ได้อาบทั้งคืน เราและแฟนเลยตัดสินใจจอง โรงแรม 4 ดาวแถวเฉวง ในคืนที่ 2
รุ่งเช้าเราเข้าไปที่ฟ้อนท์ เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอคืนเงินในคืน ที่ 2 ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังจะเอาคืนอยู่แล้ว แค่ไม่ตายก็ดีมากพอ
เราขอคุยกับเมเนเจอร์ พนักงานบอก ไปโลตัส ...ไปนานมากกกก เรารอตั้งแต่ 8 โมง จนเกือบ 11 โมง
พนักงานบอกจะเปลี่ยนห้องให้ เราบอก เราแจ้งเปลี่ยนเมื่อคืน แต่ไม่มีใครจัดการให้เราและเราได้จองโรงแรมใหม่แล้ว
แต่อยากจะคุยกับทางเมเนเจอร์ และแจ้งให้ทราบว่าทำไมถึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าเกิดแขกเสียชีวิตขึ้นมาจะทำอย่างไร แล้วให้ช่างมาซ่อม แบบนี้เค้าเรียกว่าซ่อมหรือเปล่า
รอ แล้ว รอ เล่า ก็ไม่มา เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบเที่ยง เราและแฟน เลยทิ้งความคาใจไว้ที่หน้าประตู
มาพัก เสียเงินแล้วโดนไฟดูด แม้แต่คำว่า "ขอโทษ" ก็ไม่มีจากปากพนักงานสักคน .. หรือ "น้ำใจ" หารถไปส่งเราสักนิดก็ไม่มี
อยากขอเตือนทุกคนระวัง กับการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาถูกด้วยนะคะ
[CR] พักโรงแรมประหยัด เกือบตายเพราะไฟดูด
วันแรกไปถึง กะจะอาบน้ำก่อนออกไปเชยชมทะเล แต่ดันโดนไฟช้อต เครื่องทำน้ำร้อนมีไฟรั่ว
เราแจ้งพนักงานขอเปลี่ยนห้อง แต่พนักงานแจ้งว่า ออฟฟิศปิดแล้วเปลี่ยนไม่ได้ แต่จะซ่อมให้
รู้มั้ยวิธีการซ่อมของเค้าคือ ไปฉีกถุงขยะในห้องน้ำมาพันรอบที่เปิดฝักบัว แล้วบอกเราว่า ใช้ได้แล้ว ไฟไม่รั่วแล้ว
โอ้ มายยย ก้อดดดดด อยากจะบ้าตาย เป็นคุณ คุณจะกล้าใช้หรือเปล่า
คืนแรกไม่ได้อาบทั้งคืน เราและแฟนเลยตัดสินใจจอง โรงแรม 4 ดาวแถวเฉวง ในคืนที่ 2
รุ่งเช้าเราเข้าไปที่ฟ้อนท์ เพื่อแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอคืนเงินในคืน ที่ 2 ซึ่งเราไม่ได้คาดหวังจะเอาคืนอยู่แล้ว แค่ไม่ตายก็ดีมากพอ
เราขอคุยกับเมเนเจอร์ พนักงานบอก ไปโลตัส ...ไปนานมากกกก เรารอตั้งแต่ 8 โมง จนเกือบ 11 โมง
พนักงานบอกจะเปลี่ยนห้องให้ เราบอก เราแจ้งเปลี่ยนเมื่อคืน แต่ไม่มีใครจัดการให้เราและเราได้จองโรงแรมใหม่แล้ว
แต่อยากจะคุยกับทางเมเนเจอร์ และแจ้งให้ทราบว่าทำไมถึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ถ้าเกิดแขกเสียชีวิตขึ้นมาจะทำอย่างไร แล้วให้ช่างมาซ่อม แบบนี้เค้าเรียกว่าซ่อมหรือเปล่า
รอ แล้ว รอ เล่า ก็ไม่มา เวลาก็ล่วงเลยมาเกือบเที่ยง เราและแฟน เลยทิ้งความคาใจไว้ที่หน้าประตู
มาพัก เสียเงินแล้วโดนไฟดูด แม้แต่คำว่า "ขอโทษ" ก็ไม่มีจากปากพนักงานสักคน .. หรือ "น้ำใจ" หารถไปส่งเราสักนิดก็ไม่มี
อยากขอเตือนทุกคนระวัง กับการเลือกใช้บริการโรงแรมราคาถูกด้วยนะคะ