[CR] รีวิว เข้าพักโรงแรมชื่อดัง4ดาว หัวหิน-ชะอำ ประสบการณ์นี้ไม่ลืม เตือนแล้วนะ! อย่า

เรื่องมีอยู่ว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้เดินทางไปบ้านต่างจังหวัดที่ใต้มา และวันที่2 ม.ค.65เดินทางกลับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพโดยขับรถคนเดียว ใช้เวลา11ชม.ตามGPS บอก แต่เดินทางมาถึงประจวบฯไม่ไหวแล้วว่ะเหนื่อย เมื่อย ผ่านมาก 10 ชม.แล้ว รถก็ติด หาโรงแรมพักดีกว่าแถวชะอำหัวหิน คิดอยู่นานมากกว่าจะพักที่ไหนดีเลยตัดสินใจเข้าพักโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตัวย่อM. หัวหิน-ชะอำ ระดับเกรด4ดาว ห้องดีลักซ์ราคาอยู่ที่สองพันกว่าๆ เดินทางไปถึงโรงแรมประมาณ1ทุ่มกว่าๆ พอไปถึงก็ได้ทำการเช็คอินมี welcome drink เป็นน้ำกระเจี๊ยบและผ้าเย็นให้ และพนักงานก็นำไปส่งยังห้องพัก  ห้องพักห้องแรกเป็นห้องมุม ห้องขนาดใหญ่ สวยหรู ดูดีหลังจากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำนอนแช่น้ำร้อนในอ่างเพลิน ก็ไปล้างตัว เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น น้ำจากฝักบัวแบบ rain shower รั่วพุ่งใส่หลอดไฟdownlightในห้องที่อยู่ตรงตำแหน่งเดียวกับฝักบัวพอดี รีบวิ่งออกมาอย่างไว ไฟไม่ช๊อตตายให้ห้องน้ำก็บุญเท่าไร หงุดหงิดมาก เดินลงแจ้งที่ฟร้อนเอาคลิปวีดีโอให้ดูว่าทำไมดูห้องให้ดีก่อนส่งห้องให้ลูกค้า พนักงานแต่ก็ไม่ได้กระตือรือร้นเท่าไร บอกขอโทษด้วยคะ เดียวจะเร่งตามช่างไปซ่อมให้นะคะ ก็รอช่างมาซ่อมตอน4ทุ่ม ก็นั่งเฝ้าช่างซ่อมฝักบัวไปดิ เวลาจะได้พักผ่อนก็ไม่ได้พัก ช่างซ่อมเสร็จประมาณ4ทุ่มครึ่ง แต่เที่ยงคืนแล้ว แอร์ในห้องยังไม่เย็นอีก ต้องโทรไปรบกวนอีกรอบ ต้องบอกว่าขอความกรุณาช่วยมาดูแอร์ให้หน่อยครับ ไม่เย็นเลยตั้งแต่เข้าพัก พนักงานหาช่างมาดูไม่ได้ โทรกลับมาแจ้งให้เปลี่ยนห้องไปอีกห้องเป็นแบบ connecting room(ห้องเล็กกว่าเดิมสภาพไม่น่าพัก) พนักงานบอกอีกห้องเช็คแล้ว แอร์เย็นดี แต่โอ้ววววว OMG! เสียงแอร์ดังยิ่งกว่ามีโรงงานอยู่ข้างหลังโรงแรม จะขอย้ายอีกก็ไม่รู้ว่าต้องเจออะไรอีกเลยพอ จะตี1แล้ว เซ็ง เหนื่อยกับการเดินทางมาพอแล้ว โทรไปคุยกับเพื่อนเรื่องห้องพักที่นี้มันคงบังเอิญว่าเพื่อนรู้จักคนดูแลที่นี้ก็เลยแจ้งเรื่องเขาไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น พยายามจะหลับ เอาหูฟังใส่ก็แล้ว เอาหมอนอุดหูก็แล้ว สรุปไม่ได้นอน ตี4ลุกขึ้นมาปิดแอร์ เพื่อจะงีบ เช้ามา7โมงเช้าก็รีบอาบน้ำแต่งตัว เปิดโทรศัพท์ดูก็ได้ข้อความตอบกลับว่า 
เรียนคุณ..... 
ทางโรงแรมเป็นหนี้คุณทุกคำขอโทษ และต้องขอโทษสำหรับการวางแผนการเตรียมห้องพัก ที่ไม่อำนวยความสะดวก โดยให้บริการกับคุณ......เมื่อคืนนี้ 
จาภาพวีดีโอ ทำให้เห็นได้ชัดว่า 
คุณ...... ได้สัมผัสสำหรับประสบการณ์ที่ไม่ดี ในส่วนของห้องพักที่ไม่ครบสมบูรณ์ 
ผมเข้าใจว่า ห้องพักของโรงแรมค่อนข้างเต็ม และทางพนักงานผู้ให้บริการห้องพัก คงไม่ได้มีการตรวจสอบห้องก่อนส่งมอบให้บริการลูกค้า จึงทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเข้าพักในครั้งนี้ 
อย่างไรก็ดี ทันที ที่ตื่นมาเช้านี้ และทราบข้อมูลนี้ ทางผมจะขอรีบประสานงาน ไปที่โรงแรม เพื่อแจ้งข้อมูลนึ้ให้กับทีมผู้บริหารให้ทราบครับ 
ผมรู้สึกขอบคุณที่คุณ..... ที่แจ้งนำปัญหานี้มาสู่ความสนใจของผม และทางโรงแรม..... และขอบคุณที่ ให้เราได้รีบดำเนินการแก้ปัญหา ก่อนการเช็คเอ้าท์ในวันนี้ครับ 
ขอแสดงความนับถือ, 
เมื่อลงไปเช็คเอ้าท์  ระหว่างรอเช็คห้องพัก ก็ไปทานข้าวห้องอาหารรอ อาหารก็มาตรฐานทั่วไป หลังจากทานข้าวเสร็จก็เดินไปถามฟร้อนเรียบร้อยมั้ย พนักงานก็ลูกค้ามีใช้บริการเครื่องดื่มที่kitchen bar ในห้องมั้ยค่ะ  ผมเลยบอกว่าเปล่า  พนักงานบอกงั้นเรียบร้อยค่ะ  
(จากที่เขาบอกว่าได้ประสานไปยัง โรงแรม ไม่เข้าใจว่าเขาประสานงานกันจริงเปล่า เพราะได้เช็คเอาท์มาแบบที่พนักงานฟร้อนไม่มีแม้แต่จะขอโทษใดทั้งสิ้น) 
สุดท้าย...หลังจากผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ โรงแรมดังกล่าวโทรมาขอโทษ พร้อมทั้งขอเสนอเป็นส่วนลด 50%สำหรับห้องพักดีลักซ์   ในราคา1250บาท สำหรับมาเข้าพัก ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ผมก็ขอไม่รับเอาไว้ครับ โดยเหตุผลที่ว่า
1.รร.เองอ้างแต่ว่าลูกค้าเยอะทำให้ไม่ได้ตรวจห้อง
2.พนักงานเองและผู้บริหารที่นี้ไม่มีความจริงใจมากพอ ถ้าลูกค้าไม่ตามไม่โวย คุณก็นิ่งเฉย
3.ถ้าข้อเสนอมาแบบนี้ โดยที่อยากให้ไปพักกับเขาอีก แต่แล้วยังเรียกเก็บเงินอีก ผมไปพัก รร.อื่นเสียเงินเอง น่าจะสบายใจกว่าที่ต้องไปพักที่เดิม ที่ประสบการณ์แย่สุดตั้งแต่เคยเข้าพักโรงแรมมา 
สุดท้ายนี้อยากจะเตือนว่า ก่อนจะจองโรงแรมดีๆเพื่อพักผ่อนซักที่ในหัวหิน ชะชำ อย่าเลือกโรงแรม 4ดาวแห่งนี้ที่ตัวย่อM. เตือนแล้วน่ะ 
(หมายเหตุ... รีวิวด้านแย่ที่นี้มีเยอะ เพราะไม่เพียงผมคนเดียวที่ต้องมาพบเจอกับเหตุแบบนี้ )
ชื่อสินค้า:   โรงแรมตัวย่อM
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่