โลตัส express หนองซ้ำซาก น่ารังเกียจจริงๆ

เราขับรถไปซื้อมะนาว ประมาณห้าทุ่มกว่าๆ
ราคาตามป้ายเขียน แพคละ 22 บาท
พอเอาไปคิดเงิน ราคา 29 บาท
เรา ถามแคชเชียร์: มะนาวไม่ใช่ 22 บาท เหรอคะ ??
คุณเธอบอก: ราคา 29 บาทค่ะ
-เราเดินไปดูราคาที่เชลฟใหม่ (ใจอยากถ่ายรูปมาด้วยแต่ไม่ได้หยิบมือถือมาจากบ้าน เพราะกะมาแป๊บเดียว)
ราคามันก็ 22 บาทจริงๆ เลยกลับมาบอก แคชเชียร์ว่า "มันก็ราคา 22 บาท นี่คะ"

แคชเชียร์: อ้อ ราคามันปรับใหม่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้เปลี่ยนป้าย
เรา: อ้าว แล้วไงอ่ะ??
แคชเชียร์ : รับไหมคะ??
เรา: จริงๆ ตามกฏของโลตัส ราคาไม่ตรงกับป้าย ต้องคืนเงิน ให้นะคะ
แคชเชียร: (หันไปหา พนง. อีกคน บอก "พี่ๆ ลูกค้าไม่เอามะนาวแล้ว" คือเธอจะให้ พนง. คนนั้นมาเอารายการที่คีย์มะนาวไปออก)
เรา: เอาค่ะ!! ต้องใช้!! .. (เรา เริ่มโกรธละ .. คิดในใจ ถ้ามีเยอะ เดี๋ยวจะเอาเรื่องให้ยาวเลย..)
(พนง. คนที่ แคชเชียร์หันไปถามเดินมา ตรงแคชเชียร์. แล้วถามแคชเชียร์ว่า "ป้ายราคาเท่าไหร่ ?")
เราตอบ : 22 บาท
พนง. ท่านนั้นบอก: ให้คืนเงินส่วนต่างนอกใบเสร็จ (แต่ในใบเสร็จเป็นราคาเต็มอยู่ )..

ใครไม่ดูไม่เช็คนี่ซวยจริงๆ มันคงยิ้มเลยล่ะ
เงินไม่กี่บาท แต่โดนหลายๆคนรวมกัน มันก็หวานหมูเลยสิ
หลอกให้คนซื้อราคาตามป้าย แต่เนียนมาคิด ราคาผิด โครตตตจะน่ารังเกียจจจ !!!! นิสัย อุบา ทว์  มากกก

เพราะถ้ามันซื่อตรงไม่มีเจตนาเ ลว แอบแฝงจริง มันต้องคืนเงินเต็มจำนวน และให้สินค้าฟรี ถ้าราคาไม่ตรงตามป้าย!!
ไม่ใช่ คืนแค่ส่วนต่าง.. ส่อให้เห็นชัดๆๆ ว่าตั้งใจ!!!! เพราะถ้าเขาทักมาคุณก็แค่คืนส่วนต่าง แต่ถ้าไม่ทักก็เสร็จคุณ หวานเลยยย คุณไม่มีเสียอะไรเลยนี่หว่าาา ฉลาดเน้อออออ!!!  
แต่คนที่ยังเป็นลูกค้า ดอกบัวใต้ตมนี้อยู่ ต้องรอบคอบ
มากๆๆๆๆๆ นะคะ....  ไม่งั้นเสร็จมันแน่ มันจ้องตลอดเวลาที่คุณเผลอ..

......................

ปกติเป็นคนไม่เคยตรวจสอบใบเสร็จอะไรเลย
ไม่รู้ว่าโดนไปเท่าไหร่แล้ว

แต่สืบเนื่องจาก ตอนเย็นหลังรับลูกสาวจาก รร.
ก็ไปซื้อของที่ ท็อป ซื้อหลายรายการอยู่ พอดีใช้
คูปองส่วนลด เลยคำนวนราคาซื้อของ ให้พอดี
หรือเกินนิดหน่อยให้พอใช้ส่วนลดได้
แต่พอคิดเงิน ราคาเกินจากที่คิดไว้ นิดหน่อย
เราก็เอะ คิดอะไรพลาดไปเปล่า .. เลยดูในใบเสร็จ
พอดีอ่านๆ ที่แม่ๆ มาโพสเตือน เรื่องราคาผิด บ่อย
เลยลองเช็คดูบ้าง สรุป เจอจริงๆด้วย!!..
ประมาณสามรายการ
1. ฮอตต้่าขิง ราคาตามป้าย 109 บาท ใบเสร็จคิด 112 บาท
2. คัสสัน baby wipes (ไม่มีป้ายราคาติด เลยสอบถามพนักงาน พนักงานเอาไปเช็คราคาแล้วแจ้งว่า 55 บาท ซื้อ 1 แถม 1 เราก็รีบจัดมา 2 แพค
3. โยเกิรต ไฮคิว ราคาปกติ 59 บาท โปรโมชั่น ลดเหลือประมาณ 53 บาท

เราแอบคิด.. ตายแล้ว เมื่อก่อนไม่เคยตรวจใบเสร็จเลย คิดมาก็จ่ายไป ใบเสร็จ ก็โยนๆ อยู่ในถุง ไม่เคยดูไม่เคยใส่ใจ.. นี่ฉันโดนไปเท่าไหร่แล้วววเนี่ยะ!!! ..

เราเลยเดินไปที่ เชลฟ์ฮอตต้า แล้วก็ถ่ายรูปป้ายราคา แล้วเดินมาที่ประชาสัมพันธ์ (ตอนแรกว่าจะไปถ่ายตรง โยเกิรตด้วย แต่ประชาสัมพันธ์ใกล้กว่า เลยแวะปชสพ. ก่อน เราแจ้งพนง บอกราคาขิงไม่ตรงป้ายค่ะ เขารับไปดู แล้วก็กรอกฟอร์ม คืนเงินเรา100%
เราแอบตกใจ โอ้ววว.. ท็อปนี่ดีแฮะ เริ่ดอ่ะ ..
แต่ พนง. ดูรีบมาก รีบเขียนคืนเงิน แล้วก็รีบยื่นให้เรากรอกรายละเอียด เราก็ยังแจ้งไม่ครบเลย
เลยบอกต่อว่า เอ่อ.. คัสสันด้วยค่ะ พนง. แจ้งว่า ซื้อ 1 แถม 1 แต่ พอคิดราคามา กลับลดแค่ 11บาท ไม่ใช่ 1 แถม 1 พนง. เลย คืนมาให้อีก 44 บาท
แล้วพนง. ก็ยืนฟอร์มาให้กรอกรายละเอียดอีกละ (เรายังแจ้งรายการไม่ครบเลย จะรีบคืนเงินอย่างเดียว)
เราเห็นมีคนมาต่อเราด้วย เราก็แอบเกรงใจ และแอบปลื้มใจ ในความรับผิดชอบของห้างด้วย.. โยเกิรตเราเลยช่างมัน.. ไม่ได้แจ้งไป เพราะแค่นี้เราก็ ให้ใจและแฮปปี้มากๆ กับท็อปแล้ว ..
ไม่ดีแต่โม้ เหมือนนางดอกบัวเหม็น..
ดีแค่ตรง ที่มันเปิด 24 ชม. และอยู่ใกล้บ้านแค่นั้นล่ะ
ดีก็แต่หลอกชาวบ้านที่ไม่รู้ ไม่ทราบ ไม่มีพิษสงในการต่อรอง เขาว่ามา ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องก็คงว่าไปตาม..

ต่อไปนี้ จะไม่มีครั้งไหนไม่ตรวจใบเสร็จอีกแล้ว ..
แต่ขอชื่นชมกับท็อปจริงๆ คุณมีความรับผิดชอบมาก ประทับใจค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่