มาเล่าการเคลมหูฟังบีทโซโลเอชดีนะครับ เนื่องจากหูฟังของผมมีอุปกรณ์หลุดจากการผลิต
ผมส่งข้อความไปหา"อาร์ทีบี"ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของบีทเค้าบอกผมให้เตรียมใบเสร็จมาด้วย
แต่เนื่องจากผมไม่มีใบเสร็จจึงเดินทางเพื่อนไปส่งเคลมที่ร้านบานาน่าไอที
เนื่องจากเป็นประกันของร้านนี้ วันนี้มีธุระแถวๆสยามเลยไปคุยที่สาขาสยามดิส
ทางร้านบอกเราเลยเคลมไม่ได้ เราก็พยายามบอกว่าเป็นเพราะการผลิต ถ้าผมนั่งทับมันคงหักไปแล้ว
ผมขอทางร้านประสานขอใบเสร็จให้ผมจะนำไปเคลมเอง ทางร้านบอกว่าไม่ได้เนื่องจากเป็นข้อจำกัด
อธิบายมาเหมือนจะดูดีแต่สาขานี้พูดกับผมแบบห้วนๆ ไม่มีการบริการที่มาจากใจเลย ผมจึงแอบเซ็งเล็กๆ
ตอนเย็นๆกลับมาหาอะไรทานแถวพระรามสอง จึงแวะไปร้านบานาน่าไอทีสาขาพระรามสอง
ร้านนี้ต่างกับร้านแรกมากๆ พนักงานบริการเป็นกันเองมากช่วยเหลือเต็มที่ พร้อมกับเข้าใจผมว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นจากการใช้งาน
ช่วยเหลือผมจนออกใบเสร็จให้ผมได้ ขอบคุณมากครับ
[CR] แอบเซ็งสาขาสยามดิส ปลื้มสาขาเซนทรัลพระรามสองครับ
ผมส่งข้อความไปหา"อาร์ทีบี"ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายของบีทเค้าบอกผมให้เตรียมใบเสร็จมาด้วย
แต่เนื่องจากผมไม่มีใบเสร็จจึงเดินทางเพื่อนไปส่งเคลมที่ร้านบานาน่าไอที
เนื่องจากเป็นประกันของร้านนี้ วันนี้มีธุระแถวๆสยามเลยไปคุยที่สาขาสยามดิส
ทางร้านบอกเราเลยเคลมไม่ได้ เราก็พยายามบอกว่าเป็นเพราะการผลิต ถ้าผมนั่งทับมันคงหักไปแล้ว
ผมขอทางร้านประสานขอใบเสร็จให้ผมจะนำไปเคลมเอง ทางร้านบอกว่าไม่ได้เนื่องจากเป็นข้อจำกัด
อธิบายมาเหมือนจะดูดีแต่สาขานี้พูดกับผมแบบห้วนๆ ไม่มีการบริการที่มาจากใจเลย ผมจึงแอบเซ็งเล็กๆ
ตอนเย็นๆกลับมาหาอะไรทานแถวพระรามสอง จึงแวะไปร้านบานาน่าไอทีสาขาพระรามสอง
ร้านนี้ต่างกับร้านแรกมากๆ พนักงานบริการเป็นกันเองมากช่วยเหลือเต็มที่ พร้อมกับเข้าใจผมว่าจริงๆแล้วมันไม่ได้เป็นจากการใช้งาน
ช่วยเหลือผมจนออกใบเสร็จให้ผมได้ ขอบคุณมากครับ