มีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างหรือป่าวครับ
พอดีวันนี้เพิ่งจะลงข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อซื้อ App ใน App store ยังไม่สามารถลงข้อมูลสำเร็จหลายครั้ง แต่โทรไปถาม Call center ของ SCB พบว่ามีการแจ้งยอดการชำระเงินแล้ว เป็นจำนวน 9 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายเป็นการโหลด App จริงๆเพียงครั้งเดียว(ราคา 1.90 US) แต่อีก 8 รายการไม่ได้มีการกดโหลดแอพที่ต้องซื้อเลย(ราคารายการละ 29 บาท) เพราะดูในประวัติการซื้อก็มีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ CC ของ SBC ก็ให้คำแนะนำให้อายัดบัตรเครดิตไว้ก่อน แล้วให้ไปเช็คกับทาง Istudio อีกครั้งว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิตไปจริงหรือไม่แล้วถ้าพบว่ามีค่อยแจ้งปฏิเสธการชำระอีกครั้ง
ก็เลยไม่แน่ใจว่า เป็นรายการที่เราเผลอกดไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่น่าจะใช่นะครับ เพราะผมไม่เคยกดแอพที่ต้องซื้อมาก่อนเลย แล้วถ้าแอพที่ต้องเสียตังค์เพิ่มเพื่ออัพเกรดแอพก็ไม่ซื้อครับ
ไม่ได้ซื้อ App ใน App store แต่มีรายการการตัดยอดบัตรเครดิต ?
พอดีวันนี้เพิ่งจะลงข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อซื้อ App ใน App store ยังไม่สามารถลงข้อมูลสำเร็จหลายครั้ง แต่โทรไปถาม Call center ของ SCB พบว่ามีการแจ้งยอดการชำระเงินแล้ว เป็นจำนวน 9 ครั้ง ซึ่งครั้งสุดท้ายเป็นการโหลด App จริงๆเพียงครั้งเดียว(ราคา 1.90 US) แต่อีก 8 รายการไม่ได้มีการกดโหลดแอพที่ต้องซื้อเลย(ราคารายการละ 29 บาท) เพราะดูในประวัติการซื้อก็มีเพียง 1 ครั้งเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ CC ของ SBC ก็ให้คำแนะนำให้อายัดบัตรเครดิตไว้ก่อน แล้วให้ไปเช็คกับทาง Istudio อีกครั้งว่ามีการตัดยอดบัตรเครดิตไปจริงหรือไม่แล้วถ้าพบว่ามีค่อยแจ้งปฏิเสธการชำระอีกครั้ง
ก็เลยไม่แน่ใจว่า เป็นรายการที่เราเผลอกดไปหรือเปล่า แต่ก็ไม่น่าจะใช่นะครับ เพราะผมไม่เคยกดแอพที่ต้องซื้อมาก่อนเลย แล้วถ้าแอพที่ต้องเสียตังค์เพิ่มเพื่ออัพเกรดแอพก็ไม่ซื้อครับ