ขอตำหนิศูนย์บริการ chev พระราม2 หน่อยเถอะครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้ พาเพื่อนไปดูรถทีศูนย์ chev พระราม2 ช่วงบ่ายครับ รู้สึกว่าเหวอมาก โดยได้รับการต้อนรับแบบงงๆ
รู้สึกว่าพนักงานสีหน้าตาและวาจาไม่ค่อยรับแขกเท่าไร ไม่ทราบว่าพนักงานดูจากการแต่งตัวของลูกค้า
และคำนวนความเป็นไปได้อะไรในใจไว้หรือเปล่า เพราะว่าผมแต่งตัวเหมือนอยู่บ้านกางเกงยีนเก่าๆลากอิแตะ
ผมจึงได้รับการต้อนรับที่ไม่เต็มใจเช่นนั้น?

เห็นหลายท่านในบอร์ดบ่นมาเยอะ เรื่องการบริการของเจ้าหน้าที่ chev ซึ่งขาดความเอาใจใส่ต่อผู้ที่อาจจะเป็นลูกค้า
ความรู้สึกที่เกิดขึ้น ทำเกิดข้อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นทั้งค่ายญี่ปุ่นและเกาหลี ซึ่งความรู้สึกในการเข้าใช้บริการค่อนข้างดี
อาจจะมีแย่บ้าง ก็ยังถือว่ารับได้ถ้าเทียบกับกรณีนี้

โดยส่วนตัวแล้ว ผมใช้ chev ก็เลยอยากแนะนำเพื่อนต่อ เรื่องของตัวรถนั้นผมไม่ขอวิจารณ์อะไรในที่นี้
ขอพูดถึงเรื่องการบริการอย่างเดียว เพราะผมเชื่อว่าการบริการที่ดียิ่งจะนำมาสู่ยอดขายที่ดีเยี่ยม

จึงอยากฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง เรื่องการอบรมพนักงานให้มีหัวใจของผู้ให้บริการมากกว่านี้
อยากให้คุณลองคิดดูว่า คุณโยนลูกค้าที่เดินเข้าประตูศูนย์ chev ทั้วประเทศ ทิ้งไปกี่หมื่นคนแล้ว ด้วยบริการแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่