สืบเนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/33944196
วันนี้ผมได้ลางานครึ่งวันเพื่อนำเครื่อง Samsung Galaxy Note3 LTE ไปเคลมอาการโครเมียมแตก ที่ศูนย์ Samsung สีลม ผมเดินเข้าไปที่ศูนย์วูบแรกที่เจอคือพนักงานต้อนรับ ทักทายด้วน้ำเสียงอ่อนหวานมากๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส พอผมได้บัตรคิวแล้วนั่งรอ(หน้าจอ TV) ซึ่งพนักงานต้อนรับเห็นว่าคิวผมอีกนานจึงเดินมาหาผมพร้อมน้ำเย็นๆ1แก้วแล้วบอกว่า "ทานน้ำแก้ร้อนก่อนนะค่ะ" ในใจผมตอนนั้นรู้สึกปลื้มมากๆ ผมก็นั่งรอจนถึงคิวผม พนักงานรับเรื่องก็พูดจาเป็นกันเองมาก รับเครื่องผมไปตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วแจ้งผมว่า "อาการนี้เกิดจากความร้อนของตัวเครื่อง ซึ่งไม่ใช่การกระทำของลูกค้า ทางศูนย์จะทำการเปลี่ยนให้นะครับ อาจจะใช้เวลา1-2ชม.ครับ" ผมจึงตัดสินใจนั่งรอ พอได้รับเครื่อง พนักงานก็พูดอีกว่า "ทางบริษัทต้องกราบขอโทษที่ให้รอรนาน อาการนี้เกิดจากการผลิตที่ผิดพลาด จึงทำให้ลูกค้าเสียเวลา ทางบริษัทต้องกราบขออภัยด้วย" ในใจผมคิดว่า ไม่ต้องเป็นการเป็นงานขนาดนั้นก็ได้
สรุปว่า...ผมปลื้มมากกับการบริการของสาขาสีลม ผิดกับสาขาพระราม2ที่ไม่ได้เรื่องเลย ไม่ตรวจสอบอาการสินค้าก่อนเลย สรุปเองหมดเลย
แต่ขอตำหนิสาขาสีลมนิดนึงว่า.....อาคารจอดรถ มีค่าจอดที่แพงมา ชม.ละ40(รถยนต์) ชม.ละ20(มอเตอร์ไซค์) จอดหน้าศูนย์ก็กลัวเทศกิจจะเล่นเอา
ขอชื่นชม ศูนย์ Samsung สีลม
http://ppantip.com/topic/33944196
วันนี้ผมได้ลางานครึ่งวันเพื่อนำเครื่อง Samsung Galaxy Note3 LTE ไปเคลมอาการโครเมียมแตก ที่ศูนย์ Samsung สีลม ผมเดินเข้าไปที่ศูนย์วูบแรกที่เจอคือพนักงานต้อนรับ ทักทายด้วน้ำเสียงอ่อนหวานมากๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส พอผมได้บัตรคิวแล้วนั่งรอ(หน้าจอ TV) ซึ่งพนักงานต้อนรับเห็นว่าคิวผมอีกนานจึงเดินมาหาผมพร้อมน้ำเย็นๆ1แก้วแล้วบอกว่า "ทานน้ำแก้ร้อนก่อนนะค่ะ" ในใจผมตอนนั้นรู้สึกปลื้มมากๆ ผมก็นั่งรอจนถึงคิวผม พนักงานรับเรื่องก็พูดจาเป็นกันเองมาก รับเครื่องผมไปตรวจสอบอย่างละเอียดแล้วแจ้งผมว่า "อาการนี้เกิดจากความร้อนของตัวเครื่อง ซึ่งไม่ใช่การกระทำของลูกค้า ทางศูนย์จะทำการเปลี่ยนให้นะครับ อาจจะใช้เวลา1-2ชม.ครับ" ผมจึงตัดสินใจนั่งรอ พอได้รับเครื่อง พนักงานก็พูดอีกว่า "ทางบริษัทต้องกราบขอโทษที่ให้รอรนาน อาการนี้เกิดจากการผลิตที่ผิดพลาด จึงทำให้ลูกค้าเสียเวลา ทางบริษัทต้องกราบขออภัยด้วย" ในใจผมคิดว่า ไม่ต้องเป็นการเป็นงานขนาดนั้นก็ได้
สรุปว่า...ผมปลื้มมากกับการบริการของสาขาสีลม ผิดกับสาขาพระราม2ที่ไม่ได้เรื่องเลย ไม่ตรวจสอบอาการสินค้าก่อนเลย สรุปเองหมดเลย
แต่ขอตำหนิสาขาสีลมนิดนึงว่า.....อาคารจอดรถ มีค่าจอดที่แพงมา ชม.ละ40(รถยนต์) ชม.ละ20(มอเตอร์ไซค์) จอดหน้าศูนย์ก็กลัวเทศกิจจะเล่นเอา