คุณหนิง ศูนย์ Samsung ฟอร์จูน ย้ายจาก Front ต้อนรับ ไปหลังร้านดีกว่า

ผมได้เอาเครื่องไปอัพ software เป็น jelly bean เมื่อวันเสาร์ เนื่องจาก OTA และ kies ยังทำไม่ได้
พอช่างอัพเสร็จ รับเครื่องมา ปรากฏว่ายังเป็น ginger bread อยู่ เนื่องจากช่างไม่รู้ว่า jelly bean มาแล้ว เพราะมันเพิ่งมาสดๆ ร้อนๆ  ช่างบอกขอเวลาโหลดหน่อย น่าจะนาน. ผมก็บอก งั้นเดี๋ยวเย็นๆ มาใหม่. ให้เบอร์ไว้ ถ้าโหลดเสร็จให้โทรแจ้งผมด้วย  แต่ก็ไม่มีคนโทรมา อันนี้ไม่เป็นไร ช่างคงลูกค้าเยอะ ลืมบ้างอะไรบ้าง

วันรุ่งขึ้น ผมไปใหม่ พบพนักงาน front ต้อนรับ ชื่อคุณหนิง  ก็ได้แจ้งว่า มาอัพเดท software  คุณหนิงแจ้งว่า ช่างยังไม่ได้โหลด ต้องรอเย็นเลย. ผมก็แจ้งว่าคุยกับช่างเมื่อวานแล้ว เค้าบอกโหลดให้แล้วเมื่อวาน. คุณหนิงบอกช่างเมื่อวานไม่มา ให้มาใหม่พรุ่งนี้แล้วกัน. (ประมาณประชด) สีหน้าและน้ำเสียงไม่น่าอยู่ front รับลูกค้าเลย  พนักงานที่อยู่เค้าน์เตอร์ยังยิ้มแย้มกว่าตั้งเยอะ

ผมก็เริ่มปี๊ดละ  มาอัพเดทแค่นี้ ต้องให้ผมมา 3 วัน  บ้านผมไม่ได้อยู่ในฟอร์จูนนะ

ผมก็คุยกับช่างที่อยู่วันนี้ เค้าก็ให้เข้าไปคุยหลังร้าน ปรากฏว่า ก็ได้อัพเสร็จภายในครึ่งชั่วโมง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่