[CR] ขอบ่น... ชาบูชิ สาขาเดอะมอลล์งามฯ ชั้น G

กระทู้รีวิว
ขอเล่าเหตุการณ์เมื่อวานนี้ นัดกับเพื่อนไปกิน ชาบูชิกัน ที่เดอะมอลล์งามฯ ชั้น G
หลังจากได้โต๊ะนั่ง ก็เดินไปตักอาหาร พร้อมกับหยิบอาหารที่หมุนๆ มาวางไว้เต็มโต๊ะ
นั่งรอสักพัก น้ำเดือด ใส่ทุกอย่าง ลงหม้อเตรียมพร้อมจะตักกิน แต่เอ๊ะ...น้ำจิ้มอยู่ไหนหว่า
เพื่อนเลยหันไปบอกพนักงาน ขอน้ำจิ้มด้วยค่ะ พนักงานพยักหน้า สักพักเดินมาพร้อมกับถ้วยน้ำจิ้มสีขาวๆ 2 ถ้วย วางไว้แล้วก้อเดินจากไป
เรากับเพื่อนมองหน้ากันงงๆ สงสัยว่า น้ำจิ้มทำไมหน้าตาแปลกไป ไม่คุ้น เลยถามพนักงานว่า น้ำจิ้มมีกี่อย่าง ขอน้ำจิ้มสุกี้ได้ไหม
พนักงานตอบว่า น้ำจิ้มหมดครับ แล้วพนักงานก้อเดินจากไป
เรากับเพื่อนมองหน้ากัน เฮ้ย... คุณขายสุกี้ แต่น้ำจิ้มหมด มันหมายความว่ายังไงเนี่ยะ (o_O)  
เพื่อนเลยหันไปถาม พนักงานอีกคน ด้วยคำถามเดิม ขอน้ำจิ้มสุกี้ด้วยค่ะ
พนักงานตอบว่า .. ไม่มีเจ้าหน้าที่บอกหรอคะว่า น้ำจิ้มสุกี้หมด
เพื่อนเราพูดว่า .. มี แล้วจะให้ทำยังไง
พนักงานตอบว่า .. ต้องรอ 25 นาทีค่ะ กำลังไปเอาน้ำจิ้มอยู่
(บุฟเฟ่ห์ จำกัดเวลาทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที แต่ต้องรอน้ำจิ้ม 25 นาที โอ้วววว..... )
ประทับใจมากเหลือเกินกับการมาทานชาบูชิที่นี้ เฮอๆ ครั้งหน้าคงไม่มีอีกแล้ว
แต่สรุปแล้ว รอสัก 5 นาที น้ำจิ้มก็มา คิดว่า พนักงานคงขึ้นไปเอามาจากอีกชั้นนึง เพราะที่เดอะมอลล์ งามฯ มี ชาบูชิ อยู่ 2 ที่
ชื่อสินค้า:   ชาบูชิ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่