คุณแม่ของผมได้ซื้อ SS Grand มาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ของ DTAC โดยรวมพอใจกับเครื่องและแอฟต่างๆ แต่มีสิ่งนึง ซึ่งไม่น่าเกิดขึ้นคือโทรเข้า โทรออกไม่ได้อาการที่เปิดขึ้นนะครับ เวลาเรากดโทรออก "จะไม่มีเสียงอะไรเลยจะเงียบ แล้วจะวางสายเอง"
ส่วนเวลามีคนโทรเข้า ระบบจะเตือนว่า "เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"
จึงทำให้ต้องปิดเครื่อง เปิดใหม่ทุกครั้งที่เป็น ในหนึ่งวันเป็นไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งครับ
แม่ผมหงุดหงิดมาก เพราะต้องใช้เครื่องคุยงาน ส่งงานผ่านไลน์ และอื่นๆอีก
ผมเลยอยากจะสอบถามคนที่ใช้ ss grand ครับว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม ถ้านำเครื่องไปอัพซอพแวร์ที่ศูนย์ ss จะหายไหมครับ
หรือควรจะเคลมเครื่องใหม่เลย
อีกเรื่องครับขอระบายนิดนึง เมื่อวานผมได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ SS ทางนั้นแจ้งว่าให้ผมนำเครื่องไปที่ SS เลยจะได้ทำการอัพซอฟแวร์ใหม่ให้
พอตอนเย็นผมก็ได้ ไปที่ SS ผมก็แจ้งว่า "จะนำเครื่องมาอัพซอฟแวร์ใหม่"
แล้วพนักงานถามผมว่า "เครื่องเป็นอะไรมา" ผมตอบว่า "เครื่องโทรเข้าโทรออกไม่ได้" พนักงานบอกผมว่า "ถ้างั้นอัพไป ก็ไม่หายจากอาการหรอก" ผมเลยถามต่อว่า "อ้าวงั้นผมต้องเคลมเครื่องอย่างเดียวใช่ไหม"
พนักงานเอาเครื่องไปดูแล้ว พูดว่า "ถ้าแอพเยอะขนาดนี้ ทาง DTAC เค้าก็ไม่ให้เคลมหรอก"
แม่ผมเลยตอบว่า "แล้วมันจะเยอะได้ยังไง ยังไม่ได้ลงอะไรเยอะแยะเลย"
พนักงานเลยตอบว่า "อาจจะเป็นที่พนักงาน DTAC ลงโปรแกรมมาให้ ทำให้เครื่องเป็นปัญหาก็ได้"
ผมเลยตอบกลับไปว่า "แอพเนี่ย ผมลงเอง แล้ว 10 แอพเนี่ย มันเยอะหรอครับแล้วไปเกี่ยวอะไรกับ DTAC เครื่องเพื่อนผมใช้ AIS ก็เป็นเหมือนกัน(เป็นจริงๆนะครับไม่ได้หลอกพนักงาน)"
หลังจากนั้นผมก็เอาเครื่องคืนแล้วก็ออกมาจาก SS เลยครับ วันนี้เลยกะว่าจะไปหาทาง DTAC เพื่อขอเคลมเครื่องครับ
ใครที่เคยเจอปัญหาแบบช่วยมาบอกผมหน่อยนะครับ ผมอยากให้แม่ใช้มือถือสบายใจครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ
Samsung Galaxy Grand โทรเข้า โทรออกไม่ได้
ส่วนเวลามีคนโทรเข้า ระบบจะเตือนว่า "เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้"
จึงทำให้ต้องปิดเครื่อง เปิดใหม่ทุกครั้งที่เป็น ในหนึ่งวันเป็นไม่ต่ำกว่า 5 ครั้งครับ
แม่ผมหงุดหงิดมาก เพราะต้องใช้เครื่องคุยงาน ส่งงานผ่านไลน์ และอื่นๆอีก
ผมเลยอยากจะสอบถามคนที่ใช้ ss grand ครับว่าเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหม ถ้านำเครื่องไปอัพซอพแวร์ที่ศูนย์ ss จะหายไหมครับ
หรือควรจะเคลมเครื่องใหม่เลย
อีกเรื่องครับขอระบายนิดนึง เมื่อวานผมได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ SS ทางนั้นแจ้งว่าให้ผมนำเครื่องไปที่ SS เลยจะได้ทำการอัพซอฟแวร์ใหม่ให้
พอตอนเย็นผมก็ได้ ไปที่ SS ผมก็แจ้งว่า "จะนำเครื่องมาอัพซอฟแวร์ใหม่"
แล้วพนักงานถามผมว่า "เครื่องเป็นอะไรมา" ผมตอบว่า "เครื่องโทรเข้าโทรออกไม่ได้" พนักงานบอกผมว่า "ถ้างั้นอัพไป ก็ไม่หายจากอาการหรอก" ผมเลยถามต่อว่า "อ้าวงั้นผมต้องเคลมเครื่องอย่างเดียวใช่ไหม"
พนักงานเอาเครื่องไปดูแล้ว พูดว่า "ถ้าแอพเยอะขนาดนี้ ทาง DTAC เค้าก็ไม่ให้เคลมหรอก"
แม่ผมเลยตอบว่า "แล้วมันจะเยอะได้ยังไง ยังไม่ได้ลงอะไรเยอะแยะเลย"
พนักงานเลยตอบว่า "อาจจะเป็นที่พนักงาน DTAC ลงโปรแกรมมาให้ ทำให้เครื่องเป็นปัญหาก็ได้"
ผมเลยตอบกลับไปว่า "แอพเนี่ย ผมลงเอง แล้ว 10 แอพเนี่ย มันเยอะหรอครับแล้วไปเกี่ยวอะไรกับ DTAC เครื่องเพื่อนผมใช้ AIS ก็เป็นเหมือนกัน(เป็นจริงๆนะครับไม่ได้หลอกพนักงาน)"
หลังจากนั้นผมก็เอาเครื่องคืนแล้วก็ออกมาจาก SS เลยครับ วันนี้เลยกะว่าจะไปหาทาง DTAC เพื่อขอเคลมเครื่องครับ
ใครที่เคยเจอปัญหาแบบช่วยมาบอกผมหน่อยนะครับ ผมอยากให้แม่ใช้มือถือสบายใจครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ