ทำไมส่งเคลม Apple ที่ซื้อกับ Dtac กับศูนย์ iCare ไม่ได้ ?

กระทู้คำถาม
ทำไมส่งเคลมเครื่องที่ซื้อกับ Dtac ที่ศูนย์ iCare ไม่ได้ ?.....
ทั้งๆ ที่มันก็คือ Apple () ....งงมาเรื่องนี้ ใครก็ได้ช่วยบอกให้กระจ่างที Please...อมยิ้ม17

อยากได้คำอธิบายมากเลย
ถามพนักงาน iCare (สาขาหนึ่ง ย่านรังสิต) ตอบว่า "มันเป็นเครื่องของ Dtac ค่ะ ต้องเคลมกับดีแทคเท่านั้น"
(อ้าว 'คิดในใจ' นี่ดีแทคผลิตหรอเนี่ยยยยย. . . ถึงไม่รับเคลม)
ศูนย์เองยังไม่รับเครื่อง ที่ผลิตจากตัวเองซะงั้น ก็เลยต้องเดินออกมามุ่งหน้าไปสู่ศูนย์ Dtac ต่อไป

ถามพนักงาน Dtac คำตอบที่ได้คือ นั่งเงียบคีย์ข้อมูล ไม่พูดอะไร เหมือนไม่ได้ยิน
เลยถามไปอีกครั้ง ทีนี้ได้ผลเธอเงยหน้ามอง แล้วพูดว่า "ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ" ผมยื่นให้แล้วเธอเดินไปที่เครื่องถ่ายเอกสาร
ไม่ได้คำตอบใดๆ อีกเช่นเคย ..... เมื่อเจอแบบนี้เลยไม่อยากถามต่อ ปล่อยให้เธอทำงานจนเสร็จ แล้วกลับบ้าน

พาข้อสงสัยนี้มาถามที่นี่ เผื่อใครจะตอบได้ เพราะจะได้รู้ไว้เป็นความรู้ติดตัว

ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่