ทำไมส่งเคลมเครื่องที่ซื้อกับ Dtac ที่ศูนย์ iCare ไม่ได้ ?.....
ทั้งๆ ที่มันก็คือ Apple (
) ....งงมาเรื่องนี้ ใครก็ได้ช่วยบอกให้กระจ่างที Please...
อยากได้คำอธิบายมากเลย
ถามพนักงาน iCare (สาขาหนึ่ง ย่านรังสิต) ตอบว่า "มันเป็นเครื่องของ Dtac ค่ะ ต้องเคลมกับดีแทคเท่านั้น"
(อ้าว 'คิดในใจ' นี่ดีแทคผลิตหรอเนี่ยยยยย. . . ถึงไม่รับเคลม)
ศูนย์เองยังไม่รับเครื่อง ที่ผลิตจากตัวเองซะงั้น ก็เลยต้องเดินออกมามุ่งหน้าไปสู่ศูนย์ Dtac ต่อไป
ถามพนักงาน Dtac คำตอบที่ได้คือ นั่งเงียบคีย์ข้อมูล ไม่พูดอะไร เหมือนไม่ได้ยิน
เลยถามไปอีกครั้ง ทีนี้ได้ผลเธอเงยหน้ามอง แล้วพูดว่า "ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ" ผมยื่นให้แล้วเธอเดินไปที่เครื่องถ่ายเอกสาร
ไม่ได้คำตอบใดๆ อีกเช่นเคย ..... เมื่อเจอแบบนี้เลยไม่อยากถามต่อ ปล่อยให้เธอทำงานจนเสร็จ แล้วกลับบ้าน
พาข้อสงสัยนี้มาถามที่นี่ เผื่อใครจะตอบได้ เพราะจะได้รู้ไว้เป็นความรู้ติดตัว
ขอบคุณมากครับ
ทำไมส่งเคลม Apple ที่ซื้อกับ Dtac กับศูนย์ iCare ไม่ได้ ?
ทั้งๆ ที่มันก็คือ Apple () ....งงมาเรื่องนี้ ใครก็ได้ช่วยบอกให้กระจ่างที Please...
อยากได้คำอธิบายมากเลย
ถามพนักงาน iCare (สาขาหนึ่ง ย่านรังสิต) ตอบว่า "มันเป็นเครื่องของ Dtac ค่ะ ต้องเคลมกับดีแทคเท่านั้น"
(อ้าว 'คิดในใจ' นี่ดีแทคผลิตหรอเนี่ยยยยย. . . ถึงไม่รับเคลม)
ศูนย์เองยังไม่รับเครื่อง ที่ผลิตจากตัวเองซะงั้น ก็เลยต้องเดินออกมามุ่งหน้าไปสู่ศูนย์ Dtac ต่อไป
ถามพนักงาน Dtac คำตอบที่ได้คือ นั่งเงียบคีย์ข้อมูล ไม่พูดอะไร เหมือนไม่ได้ยิน
เลยถามไปอีกครั้ง ทีนี้ได้ผลเธอเงยหน้ามอง แล้วพูดว่า "ขอบัตรประชาชนด้วยค่ะ" ผมยื่นให้แล้วเธอเดินไปที่เครื่องถ่ายเอกสาร
ไม่ได้คำตอบใดๆ อีกเช่นเคย ..... เมื่อเจอแบบนี้เลยไม่อยากถามต่อ ปล่อยให้เธอทำงานจนเสร็จ แล้วกลับบ้าน
พาข้อสงสัยนี้มาถามที่นี่ เผื่อใครจะตอบได้ เพราะจะได้รู้ไว้เป็นความรู้ติดตัว
ขอบคุณมากครับ