ลูกค้ายิงคำถามมาเป็นชุด แล้วก็ตอบแค่ อ๋อค่ะ/อ๋อครับ.....

ทำไมห้องสีลม E-commerce เงียบจังเลยสงสัยจะไปเตรียมเที่ยวหยุดยาวกันรึเปล่า หัวเราะ

พักนี้ไม่รู้เป็นอะไรเจอพวกลูกค้าที่ถามมาซะยาวเหยียด
เราก็พยายามตอบอย่างดีทุกรายละเอียดแล้ว
แล้วเขาก็ Reply กลับมาคำเดียว ว่า อ๋อค่ะ... อ๋อครับนิ่งๆ แล้วก็หายไปเลย

แล้วอีกจำพวก คือพวกที่แบบ เอ่อ.... เวลาโทรมา

ชอบทำเสียงนิ่งๆ เหมือนไม่ค่อยอยากคุยด้วย เหมือนอารมณ์ไม่ดี มันพาลให้เราทำเสียงนิ่งๆ เฉยๆตามเขาไปด้วย เหมือนถามคำตอบคำ
(ส่วนใหญ่จะเจอเป็นผู้หญิง) ทำให้บรรยากาศสนทนาดูเคร่งขรึมไปด้วย สุดท้ายก็ขายไม่ได้ซะงั้น ก็คาดไว้แล้ว.......กำ ร้องไห้  

ส่วนใครเสียงแบบฟังแล้วมีชีวิตชีวาหรือคุยกันคล่องๆ ผมก็คล่องตามด้วย ลื่น Smooth ปรี๊ดปร้าด แถมขายได้เกิน 90%

กับอีกจำพวกที่โทรมา ทำเสียงเหมือนกล้าๆกลัวๆ มาถามโน่นถามนี่ เหมือนไม่กล้าสั่ง เหมือนเราจะไปโกงเขางั้นน่ะ
พอของเราหมด ไม่นำเข้ามาแล้ว ก็วางสายไป
สักพักโทรมาใหม่ ทำเสียงกล้าๆกลัวๆอีก มาถามว่า ร้านพี่ไม่มีแล้วร้านไหนมีบอกหน่อย(ทำเสียงกล้าๆกลัวๆ)
(อันนี้ผมวางสายเลยนะ โคตรน่ารำคาณมาก ไม่คุยด้วย ต้องสวมบทโหด)

ไม่รู้สิ ผมไม่ค่อยชอบเลยเวลามีลูกค้าตอบแบบนี้ เพราะสุดท้ายมักจะเป็นรายที่ขายไม่ได้เกิน 90%
ใครเป็นกันมั่งไหมนิ พ่อค้าแม่ค้าในห้องสีลม อย่าเพิ่งหายไปไหนกันนะ พักนี้ไม่เห็นมีกระทู้บ่นๆเลยเหงาพิกล


สงสัยไปเตรียมตัวสาดน้ำกันซะแล้วเม่าในกองไฟ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่