รบกวน DTAC ค่ะ เรื่องเคลม

กระทู้คำถาม
พอดีซื้อ iphone แล้วเครื่องมีปัญหา Dead pixel หลังจากที่หน้าร้านสาขาย่อยของดีแทคบอกว่าไม่รู้
แล้วให้ไปติดต่อสาขาใหญ่ที่พารากอน ก็ได้ไปติดต่อเรื่องเคลมมาเมื่อวัน เสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 พนักงานตรวจสอบแล้วว่ามีปัญหาจริง
เลยให้เคลมได้ พนักงานบอกว่าอย่างเร็วคือประมาณอาทิตย์นึง

แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับ เรื่องจะหายไปเลยมั้ยคะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่