พอดีซื้อ iphone แล้วเครื่องมีปัญหา Dead pixel หลังจากที่หน้าร้านสาขาย่อยของดีแทคบอกว่าไม่รู้
แล้วให้ไปติดต่อสาขาใหญ่ที่พารากอน ก็ได้ไปติดต่อเรื่องเคลมมาเมื่อวัน เสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 พนักงานตรวจสอบแล้วว่ามีปัญหาจริง
เลยให้เคลมได้ พนักงานบอกว่าอย่างเร็วคือประมาณอาทิตย์นึง
แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับ เรื่องจะหายไปเลยมั้ยคะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ
รบกวน DTAC ค่ะ เรื่องเคลม
แล้วให้ไปติดต่อสาขาใหญ่ที่พารากอน ก็ได้ไปติดต่อเรื่องเคลมมาเมื่อวัน เสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 พนักงานตรวจสอบแล้วว่ามีปัญหาจริง
เลยให้เคลมได้ พนักงานบอกว่าอย่างเร็วคือประมาณอาทิตย์นึง
แต่ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับ เรื่องจะหายไปเลยมั้ยคะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ