พอดีไปรับเครื่อง HTC One M8 มาวันที่ 11 กันยายน ตรวจสภาพเครื่องแล้วมีปัญหา หน้าจอไบร์ทพิกเซล อยากจะขอของใหม่ แต่จนท. บอกว่ามีเครื่องสุดท้าย ถ้าไม่เอาก็ไม่รู้ว่าจะได้เครื่องอีกเมื่อไร จนท. แนะนำให้ไปที่ห้าง สยามพารากอนเพื่อจะได้รับเครื่องใหม่ทันที
วันนี้ เดินทางไปที่สยามพารากอน จนท. บอกว่า ถ้าเจอแค่จุดเดียว เปลี่ยนให้ไม่ได้ ผมก็บอกกับ จนท. ที่พารากอนแล้ว ว่าดีแทคบอกให้มาที่นี่ได้เลย แต่ จนท. ยังยืนคำเดิม ว่าไม่ได้ ถึงแม้จะอยู่ในเงื่อนไข 14 วันก็ตาม แต่ถ้าอยากได้จริงๆ ก็ต้องไปห้างฟอร์จูน สำนักงานใหญ่ของ HTC เพื่อไปรับใบจ๊อบแทน
ตอนนั้อยู่บน บีทีเอส เพื่อไปหา HTC อยู่
อยากจะบอกว่า บริการห่วยแตกมาก เดินทางไปๆ กลับๆ เปลืองค่ารถเท่าไร ไหนจะต้องเสียเวลาอีก ไม่มีความเป็นมิออาชีพเลย
แล้วจะโพสมาเป็นระยะๆ ครับ
ช่วยเอาให้ขึ้นกระทู้แนะนำด้วยครับ หลายคนจะได้เห็นความห่วยและไร้ความสามารถของดีแทค
โครงการ Super MNP กับเครื่องที่มีปัญหา ขอเปลี่ยนเครื่องตั้งแต่หน้าร้านก็ไม่ได้ เครื่องไม่มี
วันนี้ เดินทางไปที่สยามพารากอน จนท. บอกว่า ถ้าเจอแค่จุดเดียว เปลี่ยนให้ไม่ได้ ผมก็บอกกับ จนท. ที่พารากอนแล้ว ว่าดีแทคบอกให้มาที่นี่ได้เลย แต่ จนท. ยังยืนคำเดิม ว่าไม่ได้ ถึงแม้จะอยู่ในเงื่อนไข 14 วันก็ตาม แต่ถ้าอยากได้จริงๆ ก็ต้องไปห้างฟอร์จูน สำนักงานใหญ่ของ HTC เพื่อไปรับใบจ๊อบแทน
ตอนนั้อยู่บน บีทีเอส เพื่อไปหา HTC อยู่
อยากจะบอกว่า บริการห่วยแตกมาก เดินทางไปๆ กลับๆ เปลืองค่ารถเท่าไร ไหนจะต้องเสียเวลาอีก ไม่มีความเป็นมิออาชีพเลย
แล้วจะโพสมาเป็นระยะๆ ครับ
ช่วยเอาให้ขึ้นกระทู้แนะนำด้วยครับ หลายคนจะได้เห็นความห่วยและไร้ความสามารถของดีแทค