.... ปกติเป็นคนไม่ชอบกินพิซซ่า เผอิญเข้าไปเห็น โฆษณา โปรโมทลดราคา 50% ที่แฟนเพจ ราคาสุดคุ้มกับถาดใหญ่ 4 หน้านุ่มในราคาพิเศษเพียง 150 บาท จาก 299 บาท (ลดไป 149 ฿ ไม่รวมค่าจัดส่ง 40 ฿) *** สั่งผ่าน online เท่านั้น เพียงกรอกรหัสที่ได้จากเพจ เลยตัดสินใจลองสั่งมาทานกับเพื่อน 3 คน
สั่งออนไลน์ไปเกือบๆ 6 โมงเย็น เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาคอนเฟิร์ม ..เจ้าหน้าที่สอบถามที่อยู่จัดส่ง แล้วแจ้งว่า สาขาใกล้เคียงปิดให้บริการไม่สามารถจัดส่งให้ได้ เจ้าหน้าที่ให้ถือสายรอสักครู่ สอบถามสาขาใกล้เคียง ปรากฏว่า สามารถจัดส่งให้ได้ (เอ๊ะ! ยังไง) คอนเฟิร์มตามนั้น 190 บาท รอประมาณ 45 นาที โอเค ^ ได้กินสักทีในรอบหลายเดือน โย่วๆๆ ..
ผ่านไป 45 นาที ก็มีพนง.ส่ง โทรมาตามให้ลงไปรับ พิซซ่า สีหน้าพนง.ดูเหนื่อยมาก รถน่าจะติด
## พนง. เปิดกล่องพิซซ่า แล้วเอ่ยปากขอโทษ ขอบโทษครับ
พนง. : ขอโทษด้วยนะครับ ขอโทษด้วยนะครับ ที่พิซซ่าแบ่งไม่เท่ากัน พนง.กำลังฝึกงานใหม่ครับ ...
me : ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรครับ (ด้วยความหิวจัด)
พนง : 190 บาท ครับ ขอโทษที่มาส่งช้านะครับ
me : ไม่เป็นไรครับ
ยื่นเงิน 200 บาทให้ (เข้าใจนะครับว่ารถติดมากกกก เส้นลาดพร้าว)
พนง. : เงินทอน 10 บาทครับ ขอบคุณครับ
me : ขอบคุณครับ
เอาพิซซ่า กลับเข้าห้อง โอ้ววว แบ่งไม่เท่ากันจริงๆ หารก็ไม่เท่ากันด้วยเนี่ย ขนาดไม่เท่ากัน ไรเนี่ยยยยยย !!!
นี่พิซซ่าเกรดอะไร ?
มาตราฐานอยู่ที่ไหน ?
เอามาส่งให้ลูกค้าได้ยังไง ?
ทำให้ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน ?
แค่ตัดแบ่ง ขนาดยังไม่เท่ากันเลยเหรอ ? แล้วอย่างอื่นละ !@#$%^&*()+
## พนง.ส่งพิซซ่า บอกนะครับว่า เด็กฝึกงานใหม่ทำ ##
ป.ล. 1 เข้าใจนะครับว่า อาหารในภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น ++
ป.ล. 2 จริงๆขนาดพิซซ่าไม่ได้มีผลต่อรสชาดอะไรเลย (ขอบแข็งไปหน่อย) แต่มีผลต่อการจัดแบ่งกับเพื่อนไม่ลงตัวเนี่ยแหละครับ แฮ่ม !!!
Make it great จริงๆ ๆ ๆ (คงหวังมากไป กลับไปกินข้าวตามสั่งเหมือนเดิมดีกว่า)
!!!!! โปรดระวัง... พิซซ่า 2013 แบ่งหารไม่ลงตัว เพราะเด็กฝึกงานใหม่ .. !!!!!
สั่งออนไลน์ไปเกือบๆ 6 โมงเย็น เจ้าหน้าที่โทรเข้ามาคอนเฟิร์ม ..เจ้าหน้าที่สอบถามที่อยู่จัดส่ง แล้วแจ้งว่า สาขาใกล้เคียงปิดให้บริการไม่สามารถจัดส่งให้ได้ เจ้าหน้าที่ให้ถือสายรอสักครู่ สอบถามสาขาใกล้เคียง ปรากฏว่า สามารถจัดส่งให้ได้ (เอ๊ะ! ยังไง) คอนเฟิร์มตามนั้น 190 บาท รอประมาณ 45 นาที โอเค ^ ได้กินสักทีในรอบหลายเดือน โย่วๆๆ ..
ผ่านไป 45 นาที ก็มีพนง.ส่ง โทรมาตามให้ลงไปรับ พิซซ่า สีหน้าพนง.ดูเหนื่อยมาก รถน่าจะติด
## พนง. เปิดกล่องพิซซ่า แล้วเอ่ยปากขอโทษ ขอบโทษครับ
พนง. : ขอโทษด้วยนะครับ ขอโทษด้วยนะครับ ที่พิซซ่าแบ่งไม่เท่ากัน พนง.กำลังฝึกงานใหม่ครับ ...
me : ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรครับ (ด้วยความหิวจัด)
พนง : 190 บาท ครับ ขอโทษที่มาส่งช้านะครับ
me : ไม่เป็นไรครับ
ยื่นเงิน 200 บาทให้ (เข้าใจนะครับว่ารถติดมากกกก เส้นลาดพร้าว)
พนง. : เงินทอน 10 บาทครับ ขอบคุณครับ
me : ขอบคุณครับ
เอาพิซซ่า กลับเข้าห้อง โอ้ววว แบ่งไม่เท่ากันจริงๆ หารก็ไม่เท่ากันด้วยเนี่ย ขนาดไม่เท่ากัน ไรเนี่ยยยยยย !!!
นี่พิซซ่าเกรดอะไร ?
มาตราฐานอยู่ที่ไหน ?
เอามาส่งให้ลูกค้าได้ยังไง ?
ทำให้ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน ?
แค่ตัดแบ่ง ขนาดยังไม่เท่ากันเลยเหรอ ? แล้วอย่างอื่นละ !@#$%^&*()+
## พนง.ส่งพิซซ่า บอกนะครับว่า เด็กฝึกงานใหม่ทำ ##
ป.ล. 1 เข้าใจนะครับว่า อาหารในภาพเพื่อการโฆษณาเท่านั้น ++
ป.ล. 2 จริงๆขนาดพิซซ่าไม่ได้มีผลต่อรสชาดอะไรเลย (ขอบแข็งไปหน่อย) แต่มีผลต่อการจัดแบ่งกับเพื่อนไม่ลงตัวเนี่ยแหละครับ แฮ่ม !!!
Make it great จริงๆ ๆ ๆ (คงหวังมากไป กลับไปกินข้าวตามสั่งเหมือนเดิมดีกว่า)