ทำผิดแล้วเอามาเปลี่ยนมันผิดด้วยเหรอ

กระทู้คำถาม
8/3/58 ประมาณบ่ายโมงครึ่งวันนี้เราได้ไปซื้อพิซซ่าที่ชั้น5เซ็นทรัลเฟสเชียงใหม่ขอบชีสถาดใหญ่หน้าทรอปปิคอลซีฟู้ดและฮาวายเอี้ยน โดยแจ้งบอก พนง.ว่าหน้าฮาวายเอี้ยนขอเปลี่ยนเป็นซอสขาว จากนั้นก็ไปชำระเงินและรอพิซซ่าเพื่อเอากลับไปทานที่บ้าน รอประมาณ20นาที พนง.ก้เอาพิซซ่ามาให้พร้อมขอดูใบเสร็จและทวนรายการให้เรา พอไปถึงบ้านบ่ายสองกว่าๆก้เอาพิซซ่ามากิน พอกัดหน้าฮาวายเอี้ยนคำแรกรู้เลยว่าเขาทำผิดใส่ซอสแดงมาให้เพราะมันเปรี้ยว ด้วยความที่ทานไม่ได้และเสียดายจึงขับรถออกไปเอาพิซซ่าเปลี่ยนที่ร้านเซ็นเฟสเชียงใหม่ชั้น5 และเอาบิลให้พนง.หน้าร้านดูและแจ้งขอเปลี่ยนใหม่เพราะใส่ซอสผิดมาให้ น้องพนง.ก็เดินไปแจ้งเมเนเจอร์หน้าร้านผู้หญิงคนนึง แล้วเมเนเจอร์คนนั้นก้เดินเข้ามาหาเอาพิซซ่าที่ทำผิดไปแล้วพูดว่ารอสักครู่น่ะค่ะ จากนั้นอีกประมาณ20นาที เมเนเจอร์คนเดิมก็เอาพิซซ่าถาดใหม่มายื่นให้และทำหน้าไม่พอใจ  เราก็เลยเดินออกจากร้านไปแล้วก็คิดในใจว่า ขอโทษสักคำก็ไม่มี คือเราเข้าใจน่ะว่าคงยุ่งอยู่เพราะลูกค้าเยอะ ก้เลยไม่โทรคอมเพลน แต่ว่าเขาจะเข้าใจเราหรือเปล่าว่าแทนที่จะได้กินพิซซ่าแบบสบายใจช่วงบ่ายๆ กลับต้องขับรถเสียเวลาออกมาเปลี่ยน รอทำพิซซ่าอันใหม่อีก ไหนอากาศช่วงบ่ายก็ร้อนมากๆ ก้เลยรู้สึกแย่จริงๆที่เจอแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่