สำหรับท่านที่ใช้ Eazy Pass หมั่นเชคยอดการใช้งานนะครับ ผมถูกตัดเงินเกิน

กระทู้ข่าว
ขอเสนอเป็นข้อแนะนำ สำหรับผู้ที่ใช้ Eazy Pass นะครับ

ปกติผมใช้มาตั้งแต่เริ่มมี Eazy Pass และเมื่อเช้านี้ (๒๙ มี.ค. ๕๖) ผมได้ขึ้นทางด่วนด่านพหลโยธินขาเข้า (ตรง อตก.)  ซึ่งด่านนั้นจะมี Eazy Pass ๑ ช่อง (ช่องที่ ๑) ปรากฎว่าเครื่องไม่อ่าน ผมเลยนำเครื่องให้ รปภ. ไปดำเนินการตัดเงินในบัตรตามขั้นตอนปกติ จึงสามารถผ่านไปได้

ล่าสุดเมื่อครู่นี้ ผมตรวจสอบผลการใช้งานผ่านทางเว็บ ปรากฎว่า มีการตัดเงินซ้อน (รายละเอียดตามแนบ) ที่ด่านนี้ เวลา ๑๔.๒๒ น. (เกือบบ่ายสองครึ่ง) เม่าแพนิค

ซึ่ง ณ เวลานั้นผมอยู่ที่ทำงานกับหัวหน้า และไม่ได้ไปไหน



ล่าสุดผมได้โทรไปที่ Call Center  ๑๕๔๓ เพื่อแจ้งข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้

ทางเจ้าหน้าที่ปลายสายแจ้งว่าต้องติดต่อไปอีกที่หนึ่งในส่วนของ Eazy Pass โดยตรง (เบอร์ ๐๒-๕๗๙-๕๓๘๐ ถึง ๙ ต่อ ๑๔๔๗) ซึ่งจะต้องติดต่ออีกครั้งในวันจันทร์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะทำการในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ๘.๐๐-๑๖.๓๐ น.  และทางเจ้าหน้าที่ได้ขออภัยผมสำหรับข้อผิดพลาดในครั้งนี้

ผมเลยตัดสินใจตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อแจ้งให้เพื่อนๆ หมั่นคอยตรวจเชคยอดการใช้งานของ Eazy Pass ด้วยครับ ว่าอาจเกิดการผิดพลาดของระบบแบบที่ผมเจอได้  ซึ่งปกติผมก็ตรวจสอบเป็นระยะๆ อยู่แล้ว และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พบปัญหานี้  

โดยท่านสามารถไปตรวจสอบยอดการใช้งานตาม URL ข้างล่างนี้  แล้วคลิกไปที่ ตรวจสอบรายงานการใช้ทาง (ถ้าท่านยังไม่เคยใช้งานให้ลงทะเบียนเพื่อใช้งานก่อนนะครับ

http://www.thaieasypass.com/etcsite/



และหากพบว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้นให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตามหมายเลขข้างล่างนี้

เบอร์ ๐๒-๕๗๙-๕๓๘๐ ถึง ๙ ต่อ ๑๔๔๗
ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ๘.๐๐-๑๖.๓๐ น.


ในวันจันทร์ ผมจะมาแจ้งความคืบหน้าอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้แล้วนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่