ใครเคยมีปัญหากับ Easy Pass ประเทศไทยมั่ง? ตัดเงินเกิน โทรไป Call Center ก็ยุ่งยาก บอกเติมเงินคืนไม่ได้?

ปัญหาของผมก็คือว่าเมื่อ ต้นเดือนผมได้สมัคร Easy Pass เห็นว่าใช้แล้วสะดวกรวดเร็ว พอติดตั้งเสร็จใช้ไปครั้งแรกไม่มีปัญหาอะไร พอใช้ครั้งที่สอง พบว่าระบบตัดเงินผมเกินไป 25 บาท ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่ายอดเงินไม่ตรงตามที่มีคนเคย Review แต่พอเวลาผ่านไปยอดเงินไม่กลับมา เลยลองเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอดูรายงานการใช้ผ่าน www.thaieasypass.com แล้วก็พบว่ามีการตัดเงินของผมเกินจริงๆ จึงได้โทรไปแจ้ง Call Center ทางด่วน 1543 ผมโทรไปครั้งแรกเป็นเย็นวันก่อนหยุดสงกรานต์ จนท.บอกว่า จนท.เรื่อง Easy Pass กลับบ้านหมดแล้ว แต่จะยื่นเรื่องไว้ให้ เพื่อให้ติดต่อกลับ แล้วระบบจะเติมเงินคืนให้ จากนั้นจะมี SMS บอก

เวลาผ่านไปจนวันนี้วันที่ 18 เม.ย. ไม่มีการตอบกลับใดๆ จากทางพิเศษ แถมวันนี้ผมโทรไปอีกครั้ง ที่หมายเลข 02-579-5380 ก็มีการโอนสายไปโอนสายมา ให้ผมคุยกับ จนท. คนนึง ครั้งแรกบอกว่าจะให้ผมไปที่ สนง. เพื่อยื่นเรื่อง (น้ำเสียงเหมือนไม่เชื่อว่ามันตัดเกิน) พอผมทำเสียงแข็งและยืนยันว่าผมได้เช็คในระบบผ่านหน้าเว็บแล้ว เค้าถึงยอมขอ S/N ของผมเพื่อตรวจสอบ หลังจากตรวจสอบพบว่าเกินจริง แต่ให้การปฏิเสธว่าไม่สามารถเติมเงินกลับคืนให้ได้ ผมจะต้องนำหลักฐานทั้งหมด สำเนาบัตรไปเขียนคำร้องที่สำนักงาน เพื่อให้ ทางด่วนพิเศษโอนเงินคืนให้กับผมทางบัญชีธนาคาร เท่านั้น

สิ่งที่ผมออกมาโพสคือ อยากให้รู้ว่า ขั้นตอนมันยุ่งยากเกินไปไหม? เพราะเวลาเติมเงินก็แค่เอาเงินไปที่ตู้ก็เติม ยอดเงินก็เพิ่ม พอระบบทำงานผิดพลาดตัดเงินลูกค้าเกิน ทำไมจะต้องโอนผ่านบัญชีธนาคาร ก็แค่เติมเงินกลับให้ลูกค้าก็จบ ทุกคน Happy สะดวกรวดเร็วสบายใจ

สิ่งที่แนบมาด้วย: รายงานการใช้งาน Easy Pass ของผม เด็ก ป.1 ก็รู้ว่าแบบนี้คือเครื่องมันตัดยอดเงินซ้ำ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก เกิดปัญหาระบบการใช้งานขัดข้องทำให้มีข้อความแสดงซ้ำๆในหน้ากระทู้เป็นปริมาณมาก

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ppantip.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่